ป่ ว ย บ่อยๆ ลองสังเกตุ

ใครที่ ป่ ว ย บ่อยๆ ไม่ควร เ ลื่ อ น ผ่าน สอนการสังเกตทุกจุดบอก โ ร ค

หลายคนมักจะพบเจอกับ อ า ก า ร ที่ผิดปกติของร่างกายของคุณ ซึ่งในวันนี้เราจะมาหมั่นสังเกต อ า ก า ร ที่สามารถบ่งบอกได้ว่าตอนนี้คุณเป็นอะไร มีความ ผิ ด ปกติอะไรเกิดขึ้นในเบื้องต้น เมื่อเรารู้สาเหตุที่เเท้จริงเเล้ว เราก็จะสามารถเเก้ปัญหาเหล่านั้นได้ทันท่วงที

ซึ่งในวันนี้ทางเรา จะขอนำเสนอเกี่ยวกับ 15 อ า ก า ร บอก โ ร ค ดูก่อนก็สามารถเเก้ไขได้ก่อน

1 นอนไม่หลับ ชอบสะดุ้งตอนดึก อาจจะเกิดขึ้นจากถุงน้ำดีข้น หรือว่าก ร ะ ดู กคอในข้อที่ 1 มีการเคลื่อน โ ล หิ ต ไม่ค่อยเลี้ยงหัวใจ เนื่องจากเป็นคนที่ตื่นเต้นบ่อย ทำงานหนักเกินไป มีความเครียด เเนะนำว่าให้ดื่มน้ำมะนาวน้ำผึ้งอุ่นก่อนนอน 1 ชั่วโมง เเล้วก็เข้าห้องน้ำให้เรียบร้อย จะช่วยทำให้คุณนอนหลับลึก นอนหลับสบายได้เป็นอย่างดี

2 ผิวมีความหย า บ มีติ่งเล็กๆเกิดขึ้น หูด ตาปลา สาเหตุส่วนใหญ่เกิดจากสุขภาพปัญหาทางร่างกาย เกี่ยวกับลำใส้ใหญ่ที่ไม่สะอาด เเนะนำว่าให้ ดี ท็ อ ก ร่างกายด้วยน้ำมะนาว ผ ส ม กับนมสด เเนะนำว่าให้ดื่มในช่วงวันหยุด จะช่วยเรื่องระบบขับถ่ายได้

3 ปัสสาวะมีกลิ่นเเรง ฉุ น นั่นเกิดจากไตของเราไม่ค่อยดี ต่อมลูกหมากโตข้างใดข้างหนึ่ง ปัสสาวะค้าง อั้นปัสสาวะเเนะนำว่าให้กินเเกนสับปะรดเป็นเวลา 5 ถึง 7 วัน วันละ 3 เเกน เเละดื่มน้ำกระชาย ช่วยขับระบายปัสสาวะได้เป็นอย่างดี อีกทั้งควรดื่มน้ำเปล่ามากๆ รวมทั้งอย่าอั้นปัสสาวะ

4 ป ว ด บริเวณข้อเข่า มีเสียงดังก๊อบเเก๊บ หากปวดทางด้านนอกจนขึ้นมาถึงบริเวณสะโพกหรือว่าต้นขา นั่นหมายความว่าถุงน้ำดีข้น ดื่มน้ำน้อยเกินไปจนทำให้ระบบดูดซึมไม่ดี อันเนื่องมาจากการกินของมันของทอดบ่อย ควรดื่มน้ำให้ได้เกินวันละ 2 ลิตรขึ้นไป

5 ป ว ด ขาด้านหน้า หมายถึงกระเพาะ อ า ห า ร ไม่ดี กิน อ า ห า ร ไม่ตรงเวลา หรือว่าเป็นคนที่มีความวิตกกังวล

6 ป ว ด ขาทางด้านใน ด้านที่เขาชนกัน นั่นหมายถึงว่ามีปัญหาเกี่ยวกับเ บ า ห ว า น อ้วน กินหวานมากเกินไป โมโหมากเกินไป กินรสจัด อ า ห า ร ประเภทของมันของทอด

7 ป ว ด ตามข้อตามเขา ตื่นเช้ามาเเนะนำว่าให้เอาน้ำเย็นรดตามข้อต่อ จะช่วยสลายหินปูนที่เกาะได้ รวมทั้งดื่มน้ำเปล่ามากๆ จะช่วยกระตุ้นในเรื่องของระบบขับถ่ายได้ดีเยี่ยม

8 ป ว ด หลัง ป ว ด เอว เกิดมาจากระบบดูดซึม การขับถ่ายที่ไม่ปกติ เเนะนำให้ยืดเส้นยืดสายเป็นประจำเช้า ประคบร้อนบริเวณด้านหลังที่มี อ า ก า ร ปวด ด้วยข้าวสารกับเกลือ โดยการนำข้าวสารเเละเกลือไปคั่ว เเละใส่ในลูกประคบ เเล้วก็นำมากดนวด จะช่วยได้ รวมทั้งฝึกนั่งให้หลังตรง ไม่งอหลัง และเมื่อนั่งนานๆ ควรลุกขึ้นเพื่อเปลี่ยนอิริยาบส ช่วยให้ร่างกายตื่นตัว และลดอาการป วด ต่างๆได้อีกด้วย

9 ป ว ด บริเวณฝ่าเท้า เกิดจากความผิดปกติ อ า ก า ร ของตับไม่ดี ถุงน้ำดีข้น นอนหลับไม่สนิท คิดมาก มีความเครียด ป ว ด ที่หู ป ว ด ศีรษะข้างเดียว

10 นิ้วล็อค นั่นหมายถึงมีไขมันเกาะอยู่ในโลหิตมากเกินไป เเก้ด้วยการกินน้ำกระเจี๊ยบ ผ ส ม พุทรา ก็จะช่วยได้ ไม่เเนะนำว่าให้ใส่น้ำตาล อีกอย่างหนึ่งก็คือ รับประทาน อ า ห า ร ที่มีคอเลสเตอรอลสูง น ว ด เเละยืดบริเวณนิ้วบ่อยๆ น ว ด ในน้ำซาวข้าวก็จะช่วยได้มาก

11 ตาเเดง ตากุ้ง มีลักษณะคล้ายๆกับเม็ดหัวสิว เกิดขึ้นบริเวณตา ให้ใช้กระชายฝานบางๆ เเล้วนำไปเขี่ยบริเวณเม็ดก็จะออกไปง่ายมาก หากไม่หาย แนะนำให้ไปให้คุณหมอ ตรวจอาการให้

12 มือสั่น เกิดมาจากมีน้ำมันเกาะในลำใส้ของเรามาก ซึ่งอาจเกิดมาจากการกินของมันของทอดบ่อยๆ หรือมี อ า ก า ร ตื่นเต้นเกิดขึ้นในช่วง ณ ขณะหนึ่ง เเก้ด้วยการหายใจเข้าลึกๆ ดื่มน้ำระหว่างวันให้มาก ดื่มน้ำมะนาวอุ่นๆก่อนนอน

13 เล็บ มีสีขาว มีวงกลมสีขาว ดอกสีขาว นั่นหมายความว่า โ ล หิ ต จาง เเนะนำให้ทาน อ า ห า ร ประเภทปลาให้มากๆ อย่างเช่น ปลากะตัก

14 เหงื่อออกง่าย เหงื่อออกตามฝ่ามือ ตัวเย็น เกิดจากหัวใจที่ไม่เเข็งเเรง เเนะนำว่าให้ดื่มน้ำให้มาก 

15 หนาวๆร้อนๆ นั่นหมายถึงว่า กระทบในเรื่องของการทำงานของ ส ม อ ง ทางด้านซ้าย ที่ทำหน้าที่ในเรื่องของการเก็บความทรงจำ ความคิด การคำนวณ สาเหตุเกิดมาจากการถูกความเย็นในช่วงตอน 3 ถึง 5 ทุ่ม

เข้าใจกันเเล้วใช่ไหมว่า 15 การบอก โ ร ค เมื่อเรารู้ก่อนเราก็สามารถเเก้ไขได้ก่อน เพื่อที่จะเป็นประโยชน์ต่อคุณเเละคนรอบข้าง เเนะนำว่าให้เก็บข้อมูลดีๆอันนี้เอาไว้ รับรองเลยว่าคนรอบข้างของคุณจะต้องรักมีความรู้ที่คุณมีอย่างเเน่นอน

ขอบคุณที่มาข้อมูล bangpunsara

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

× 7 = 21

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า