เปิดราศีดวงดี ชีวิตพบแสงสว่างสักที

เปิดราศีดวงดี พบทางออกใหม่ของชีวิตที่ดีขึ้น

หมอช้าง ทศพร มาออกรายการแ ฉ เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2566 เผยถึงดาวมฤ ต ยูย้ายเวลา 21.44 น. โดยย้ายออกจากราศีเมษ และ ราศีตุลย์ จะกลับมาหาอีกที 84 ปี หลังจากย้ายออก อะไรที่ไม่ลงตัว ความวุ่นวายในชีวิตจะหมดไป

ราศีเมษ จะเด่นเรื่องการเงินมาก มีไอเดียหาเงินทองได้ดีขึ้น มฤตยูออกเหมือนเปิดกระเป๋าสตางค์เราให้ใหญ่ขึ้น จะเก็บเงินได้มากขึ้น

ราศีตุลย์ ความวุ่นวายชีวิตอุปสรรคจุกจิกจะหมดไป พบทางออกใหม่ของชีวิตที่ดีขึ้น

ส่วนราศีเจ้าภาพใหม่ที่ดาวม ฤ ตยูย้ายเข้ามาแล้ว คือ ราศีพฤษภ และ ราศีพิจิก

ราศีพฤษภ จะมีการเปลี่ยนแปลงมีไอเดียใหม่ๆในชีวิต ถ้ามีอะไรใหม่ เทคโนโลยีใหม่ๆเข้ามาเกี่ยวข้อง จะเปลี่ยนแปลงแล้วส่งผลดี ข่าวดีราศีพฤษภ ปีหน้าจะดวงปัง เป็นความต่อเนื่องในทางที่ดีได้

ราศีพิจิก จะงานยุ่งมาก ต้องแบ่งเวลาให้ดี จะส่งผลการสื่อสา รไม่ดีเรื่องคู่ครอง ต้องระวั ง ถ้าโฟกัสเรื่องงานจะดี ต้องเป็นงานเกี่ยวกับเทคโนโลยีเข้ามาเกี่ยวข้อง จะสำเร็จก้าวหน้า

ส่วนอีก 8 ราศีที่ไม่ได้รับผลดาวม ฤ ตยูโดยตรง

ราศีเมถุน มักได้รับความช่วยเหลือจากคนที่ไม่เปิดเผยตัว หรือมีคนช่วยอยู่เบื้องหลัง ทุกอย่างจะคลี่คลาย แต่อย่ามีอะไรปิดบังซ่อนเ ร้น จะถูกเปิดเผยขึ้นมา

ราศีกรกฎ ราศีแห่งโชคลาภ มฤ ต ยูเปลี่ยน ทำให้โชคอะไรใหม่ๆเข้ามา ธุรกิจจะงอกเงย เปลี่ยนแปลงขยับขย าย โอกาสได้โชคจากของเก่า

ราศีสิงห์ ซึ่งดาวเสาร์เข้าอยู่ เมื่อมฤ ต ยูเปลี่ยน งานจะเติบโต มีตำแหน่งที่ดีขึ้น และพัฒนาทางที่ดีขึ้น ตำแหน่ง ชื่อเสียง ทุกอย่างจะพัฒนา เน้นเรื่องงานเทคโนโลยีเหมือนกัน

ราศีกันย์ มีโชคเรื่องเดินทางไกล งานทางไกลจะส่งผลดี

ราศีธนู พบเจอเส้นทางชีวิตใหม่ เจอโอกาสใหม่ๆ จะส่งผลดีด้วยเหมือนกัน

ราศีมังกร ซึ่งดาวเสาร์เพิ่งออกไป มฤ ต ยูย้าย จะส่งผลมีไอเดียโปรเจ็กต์ใหม่ ระยะยาว เหมือนหุ้นระยะยาวมีการลงทุนใหม่ๆ

ราศีกุมภ์ มีดวงจะได้เปลี่ยนที่อยู่อาศัย ซ่อมบ้าน แต่งบ้าน จัดบ้าน ได้สภาพแวดล้อมที่อยู่ใหม่ การเปลี่ยนแปลงที่ดี

ราศีมีน พบปะเจอสังคมใหม่ มีโอกาสใหม่ในเรื่องงาน เป็นการเปิดโลก

หมอช้าง กล่าวด้วยว่า ทั้ง 12 ราศี ผลการเปลี่ยนแปลงดาวมฤ ตยู ไม่ได้แร ง เร็ว เหมือนดาวเสาร์ พระร าหู มันจะค่อยๆ เปลี่ยนแปลงไป โดยในเดือนมีนาคมนี้ ยังจะมีดาวเปลี่ยนอีก วันที่ 12 มีนาคม ดาวอังคารย้าย และ ช่วงปลายๆ เดือนมีนาคม ดาวพระเกตุย้าย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

÷ 3 = 3

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า