เจอ แ ผ ล ปอสั่ ง นัก ข่ า ว ลบคลิป

จ๊อบ ถอดเสื้อเจอ แ ผ ล ล้มบนเรือ ปอ ให้ลบคลิป สรยุทธ ชี้ยิ่งปิดยิ่งเป็นเรื่อง

เป็นเรื่องเลย จ๊อบ ถอดเสื้อเจอ แ ผ ล หลายแห่งตามร่างกายเผยล้มบนเรือ ไฮโซปอ ให้นักข่าวลบคลิป สรยุทธ ชี้ยิ่งปิดยิ่งเป็นเรื่อง

จากประเด็นที่มีสังคมสงสัย หลัง แ ต ง โ ม นิ ด า เสียชีวิตจากการพลัดตกเรือ แล้วเห็นเหมือนคนบนเรือสปีดโบ๊ตมีคนลักษณะเหมือนเสื้อขาด คือ จ๊อบ นิทัศน์ ทีมงานของ ไฮโซปอ ตนุภัทร โดย จ๊อบ ได้มาชี้แจงในรายการโหนกระแส โดยนำเสื้อที่ระบุเป็นเสื้อวันเกิดเหตุมาให้ดูว่ายังไม่ได้ซักเลย ไม่มีรอยขาด ส่วนภาพก้มไปท้ายเรือเพื่อไปติดทุ่นเรือเพราะติด ผิ ด

ล่าสุด วันที่ 1 มี.. 65 สรยุทธ สุทัศนะจินดา เผยในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ถึงเรื่องนี้ว่า หลังรายการโหนกระแส ผู้สื่อข่าวช่อง3 ได้สัมภาษณ์ จ๊อบ ทีมงาน ไฮโซปอ เจ้าของเรือ เรื่องเสื้อที่ขาด ระหว่างนั้นผู้สื่อข่าวขอให้จ๊อบใส่เสื้อตัวดังกล่าวให้ดู จ๊อบได้ถอดเสื้อที่ใส่ในรายการแล้วใส่เสื้อตัวดังกล่าว

ไบรท์ พิชญทัฬห์ เล่าว่า ผู้สื่อข่าวเห็นรอยฟกช้ำบริเวณด้านหลังใกล้รักแร้ด้านขวา เลยสอบถามว่าเป็น แ ผ ล อะไร และมีรอยคล้ายๆรอยขีดข่วนที่คอ และยังมี แ ผ ล ที่แขนซ้ายด้วย ซึ่ง จ๊อบ บอกกับผู้สื่อข่าวว่าล้มบนเรือ ที่กำลังตามหา แ ต ง โ ม

สรยุทธ ยังบอกด้วยว่า ประเด็นสำคัญคือปอ เจ้าของเรือ เมื่อจ๊อบไปบอกก็มากดดันให้ทีมงานลบภาพ ถึงขนาดกดดันให้ลบฟอร์แมทภาพไปเลย ผมมองว่าทำไมต้องลบ ถามปอ บอกว่า ก ลั ว เป็นประเด็นใหม่ แต่นี่เป็นประเด็นธรรมดา ยิ่งปิดยิ่งเป็นเรื่องนะ

แ ผ ล ฟกช้ำเท่าลูกมะนาว นักข่าวทักเจ้าตัวเหมือนจะเพิ่งเห็น ไบรท์ เล่าต่ออีกว่า พอผู้สื่อข่าวถามว่า ล้มตรงไหนของเรือ ล้มไปโดนอะไร ทำไมมี แ ผ ล ประมาณนี้ จ๊อบ เริ่มมีอารมณ์ฉุนเฉียว บอกกับนักข่าวว่า ถามยังงี้ผมไม่โอเคเลย แล้วไม่ให้สัมภาษณ์

พร้อมทั้งเดินไปบอก ปอ ที่อยู่ด้านหน้าสตูดิโอ

พี่เขาถามผมเรื่อง แ ผ ล ผมไม่สบายใจ

จากนั้น ปอ ได้เดินมาหานักข่าว มาบอกผู้สื่อข่าวให้ลบภาพได้ไหมฟอร์แมทภาพไปเลย ลบเสียง ลบแบบฟอร์แมทการ์ดด้วย เพราะจ๊อบไม่สบายใจ พี่ขอ ผู้สื่อข่าว พ ย า ยา ม ชี้แจงว่า ถ้าเป็นข้อเท็จจริงก็ไม่มีอะไรน่ากังวลใจ ทำไมต้องลบ

ปอ ยังยืนยันขอให้ลบ ขอให้ฟอร์แมทการ์ดด้วย โดย ปอ บอกว่าไม่อย ากให้เป็นประเด็นอีก พร้อมทั้งยืนดูด้วย ช่างภาพ พ ย า ย า ม อธิบายเหตุผล ปอ บอกว่าถ้าไม่ลบจะเอาการ์ดไป ช่างภาพต้องตัดสินใจลบภาพให้เพราะไม่ อย า กมีปัญหา ตอนนั้นมีหลายคนหน้าสตูดิโอเห็นเหตุการณ์นี้ด้วย

จากนั้นขอสัมภาษณ์ใหม่เรื่อง แ ผ ล แต่ จ๊อบ ไม่ให้สัมภาษณ์แล้ว เมื่อขอสัมภาษณ์ ปอ ก็บอกว่า ให้สัมภาษณ์ไปหมดแล้ว ไม่ไหวแล้วขอเถอะนะ ให้สัมภาษณ์ไปเดี๋ยวก็เป็นประเด็นอีกอีก พี่เอา เ งิ น ให้ยังง่ายกว่าอีก

สรยุทธ กล่าวอีกว่า ผมได้รู้เหตุการณ์ตอนหลังได้ตำหนิไปเพราะไม่มีเหตุอะไรที่เราต้องลบ เสียดายไม่มีภาพนั้นมาให้ดูตามที่นักข่าวเล่าให้ฟัง ซึ่งอาจจะไม่มีอะไรก็ได้ เพราะเขาบอกหลัง แ ตง โ ม หายไป แล้วตามหาถึงได้ล้ม แต่การทำอะไรไม่ชัด จะเป็นประเด็นให้คนถามอีก วันนี้คนจะ ต ร ว จ ร่างกายคนบนเรือซ้ำอีกครั้ง

ขอบคุณที่มา ข่าวสด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

÷ 1 = 9

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า