เปิด แ ช ท ชวนเพื่อนลงเรือ

เปิดหลักฐานสำคัญ ‘กระติก’ แชทหา ‘แ ต ง โ ม’ ชวนไปลงเรือ ลั่ น ไม่ได้ ห ล อ ก เพื่อน

เปิดหลักฐานสำคัญ ‘กระติก’ แ ช ท หา ‘แ ต ง โ ม’ ชวนไปลงเรือ ลั่นไม่ได้ ห ล อ ก เพื่อน แค่ชวนไปนั่งเรือ-กินข้าว ตอนจังหวะตกถ่ายรูป-ชมวิวเลยไม่เห็น

เมื่อวันที่ 28 ก.พ.65 นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือปอ น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสด หรือกระติก วิศาพัช มโนมันรัตน์ หรือแซม นายนิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร จ๊อบ มาออกรายการโหนกระแส ดำเนินการรายการโดยพิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย โดยเปิดใจและสอบถามถึงประเด็นของสงสัยถึงเหตุการณ์บนเรือ ก่อนดาราสาว แ ต ง โ ม นิดา จะตกเรือ เ สี ย ชี วิ ต ในแม่น้ำเจ้าพระย า แต่วันนี้ นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท หรือโรเบิร์ต ไม่ได้มาออกรายการด้วย เนื่องจากเพิ่งเข้า โรง  พ ย า บาล

นายตนุภัทร กล่าวว่า เป็นเพื่อนกับแตงโม ตั้งแต่อายุ 16 ปี โดยไม่เคยจีบ แ ต ง โ ม เหตุการณ์ครั้งนี้เริ่มจากตนและกระติกเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊ก จึงทักกระติกไปและชวนมาเจอกัน ก่อนกระติกบอกขอไปชวนคนอื่นก่อน จากนั้นได้ไปชวน แ ต ง โม และเพื่อนคนอื่น แต่ตอนนั้นเพื่อนชื่อ แข ที่ทำร้านอาหารมาไม่ได้ กระติกจึงชวนแซนมาแทน โดยมีหลักฐานมายืนยัน เป็นการคุยระหว่างปอกับกระติก และแชทที่กระติกชวน แ ต ง โ ม

นายตนุภัทร กล่าวว่า จุดแรกหลังลงเรือได้ไปเติมน้ำมัน และกลับมารับแซน ก่อนเดินทางไปทานอาหารกัน จากนั้นไปถึงประมาณ 6 โมงครึ่งและทานเสร็จ 2 ทุ่มกว่า ก่อนมุ่งหน้ามาสะพานพระราม 8 โดยขาไปดื่มแชมเปญและที่ร้านดื่มไวน์ รวมถึงขากลับก็ดื่มไวน์ด้วย สำหรับประเด็นชูชีพมีเยอะเลย แต่เพื่อนๆ ถ่ายรูปกันตลอด จะใช้คำว่า ชุ่ ย กับตนก็ได้ ที่ไม่ได้บอกเพื่อนให้ใส่ชูชีพ ในฐานะเจ้าของเรือ ถ้าวันนั้นไม่ชวนกระติกมานั่งเรือและไปกินข้าว เหตุการณ์คงไม่เกิดขึ้น ตอนนี้รู้สึก ผิ ด และ เ สี ย ใ จ กับการที่ตนชวนเพื่อนเก่ามากินข้าว

หนุ่ม กรรชัยถามว่า ไม่ได้แสดงใช่หรือไม่ นายตนุภัทร กล่าวว่า ในโลกโซเชียลจะมีคำถามมากมาย แต่ถ้าแค่อยากเจอเพื่อนเก่า คุณกำลังฟินกับบรรย า กาศ แต่หันกลับมาเพื่อนคนหนึ่งหายไปแล้ว ถ้าคุณไม่เคยเจอกับตัวเอง คงไม่มีใครรู้สึกแบบนี้ หลับตาก็เห็นหน้ามอง แ ต ง โ ม สังคมตีตราเป็น ฆ า ต ก ร

นายตนุภัทร กล่าวว่า ส่วนโรเบิร์ตเพิ่งเข้าโรง พ ย าบาลเมื่อวันที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยเป็นตนเป็นลูกค้าของโรเบิร์ต และเป็นรุ่นพี่ที่สนิทกัน โดยโรเบิร์ตไม่รู้จักกับกลุ่ม แ ต ง โ ม ซึ่งตน อ ย า ก มีผู้ชายไปด้วย จึงชวนโรเบิร์ตไป โดยตอนกินข้าวไม่มีสัญญาณว่าจะมีเหตุการณ์เกิดขึ้น จังหวะเกิดเหตุก็ไม่ได้มองว่า แ ต ง โ ม อยู่ตรงไหนของเรือ เพราะกำลังมองวิวและฟังเพลงอยู่ โดยมองไปด้านหน้าเรืออย่างเดียว

“เหตุเกิด 4 ทุ่มกว่า โดยช่วยกันตามหาถึงตี 1 กว่าและกระติกยังอยู่ที่อู่เรือเอ็นบีซี ตอนนั้นบอกกระติกให้พูดความจริงเรื่อง แ ต ง โ ม ฉี่ จะปกปิดความจริงไม่ได้ เพราะจะมีปัญหาตามมา”

กรรชัย ถามว่า คน ต า ย พูดไม่ได้ อาจเป็นการแต่งเรื่อง นายตนุภัทร กล่าวว่า เราจะพูดทำไมว่า แ ต ง โ ม ฉี่ เราจะพูดให้เป็นประเด็นทำไม แต่เราก็พูดความจริงว่า แ ต ง โ ม ฉี่ พร้อมยืนยันเรื่องไทม์ไลน์

“ไม่ทราบเหมือนกันทำไม แ ต ง โ ม ไม่เข้าห้องน้ำในเรือ เพราะไม่ได้บอกและ แ ต ง โ ม ขึ้นมาก็ถ่ายรูป แต่ถ้าคนขึ้นมาจะรู้ แต่มีของเต็มในหมดในห้องน้ำ ถ้าจะเข้าต้องยกออกมาก่อน”

กระติก กล่าวว่า ยืนยันไม่ได้ ห ล อ ก แ ต ง โ ม และไม่เคย ห ล อ ก เพื่อน แค่ชวนไปเที่ยว ไม่ได้ ห ล อ ก ให้ไปเอ็น โดยมีหลักฐานเป็นแชททั้งหมด ส่วนที่ไม่ใส่ชูชีพ เพรา ะ อ ย า ก ถ่ายรูป ลำบากกับการใส่ถอด โดยเราถ่ายรูปกันตลอด การใส่ชูชีพไม่สะดวก อีกทั้งไม่ใช่บานาน่าโบ๊ตและดูไม่ อั น ต ร า ย ตัวเองผิดเองที่คิดแบบนั้น

“บนเรือ แ ต ง โ ม มีความสุขมาก และถ่ายรูปด้วยกัน ส่วนเรื่องเข้าห้องน้ำ ได้ชวน แ ต ง โ ม เข้าที่ร้านอาหาร แต่ แ ต ง โ ม ไม่เข้า เพราะเล่นมือถืออยู่ โดย แ ต ง โ ม ไม่ได้เข้าห้องน้ำอยู่คนเดียว ขึ้นเรือมาก็ชวนกันถ่ายรูปและดื่มไวน์แค่นั้น โดยมีไทม์ไลน์ทั้งหมดเป็นรูปที่ถ่ายไว้ โดย แ ต ง โ ม ตกเรือประมาณ 4 ทุ่มครึ่งกว่าๆ หลังถ่ายรูปสุดท้ายตนไม่เห็นอะไรเลย จังหวะนั้นกำลังนั่งดูวิวอยู่ ก่อนเกิดเหตุ แ ต ง โ ม ยังเดินมาหามือถืออยู่ ตนจึงหยิบมือถือใส่กระเป๋าไปให้ จากนั้นตนก็หันหน้าไปดูวิวและไม่ได้ดู แ ต ง โ ม อีกเลย”

กระติก กล่าวว่า สำหรับเหตุการณ์คลิปสุดท้ายคือ หลังจากถ่ายรูปกันแล้ว โดย แ ต ง โ ม อย า ก เป็นนักร้อง จึงบอกทำไมไม่ฟังเพลงของ แ ต ง โ ม ที่เคยร้อง จังหวะนั้น แ ต ง โ ม นั่งอยู่ จึงถ่ายคลิปไว้ให้

กระติก กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้โทร.หาเจ้าหน้าที่และอีกหลายคน ประมาณ 3 คน โดยคุยไลน์กับพี่บิ๊ก และโทร.หารุ่นพี่อีกคน ซึ่งโทรและไลน์ให้รายละเอียด โดยตอนนั้น พ ย า ย า ม รักษาภาพให้ แ ต ง โ ม ด้วย เรื่องไม่ให้พูดเรื่อง แ ต ง โ ม ไปฉี่ เพราะ แ ต ง โ ม เป็นดาราและนางเอก

กระติก กล่าวว่า จังหวะที่ขึ้นจากเรือมา หลังจาก แ ต ง โ ม ตกน้ำไปแล้ว โดยมาพร้อมโรเบิร์ต เพื่อไปถ่ายหนัก แต่เมื่อมาถึงแล้วเรือออกไปแล้ว จึงเรียกแท็กซี่กลับมาที่อู่เรือ ก่อนมาเจอกับโบ ทีเค และแฟน ก่อน พ ย า ย า ม อธิษฐานให้ แ ต ง โ ม ปลอดภัย จากนั้นฮิปโปก็มาด้วย โดยอยู่ถึงอยู่ประมาณตี 3 จากนั้นได้กลับมาที่บ้าน แ ต ง โ ม เพื่อหวังว่า แ ต ง โ ม กลับมาบ้านหรือเปล่า เนื่องจากอาจมีคนช่วย เพราะของและมือถือที่อยู่เรา อาจติดต่อไม่ได้ ตอนนั้นเราสติแตกไปแล้ว ก่อนมีข่าวออกมาว่าแม่ของ แ ต ง โ ม มาอยู่ที่เกิดเหตุแล้ว โดยต้องขอโทษแม่ของ แ ต ง โ ม ด้วย ในประเด็นที่บอกแม่ประดาน้ำไม่เป็น จึง อ ย า ก ขอโทษที่ทำให้แม่เสียใจไปอีก และทำให้เสียใจหนักไปอีก

ขอบคุณ เนื้อหาจากรายการ โหนกระแส

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

9 + 1 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า