25 ข้อสรุป กระติก แซน เปิดใจเรื่อง แ ต ง โ ม

 25 ข้อสรุป กระติก-แซน เปิดใจครั้งแรก หลัง แ ต ง โ ม นิดา พ ลั ด ตก เ รื อ

สรุปให้เข้าใจง่าย หลัง กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการส่วนตัวของ แ ต ง โ ม นิดา และ แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ เพื่อนที่อยู่บนเรือสปีดโบ๊ต ได้เข้าพบพนักงานสอบสวนเปิดใจครั้งแรก หลังให้ปากคำตำรวจ พร้อมเ ค ลี ย ร์ ทุกประเด็นที่คนสงสัย 25 ข้อหลักๆ

1. กระติก เป็นเพื่อนกับ ปอ มานาน อ ย า ก เจอเพื่อนเก่าจึงชวนกันไปกินข้าวเม้าท์มอย ซึ่งกระติกชวนเพื่อนไปหลายคน โ ม แข น้อยโหน่ง กระติก แต่แขและน้อยโหน่งติดงาน จึงชวนแซนไปเพราะกลัวคนน้อยจะไม่สนุก

2. กระติก ย้ำว่าปอเป็นเจ้าของเรือ และปอชวนมาลงเรือ เลยชวนเพื่อนที่สนิท ซึ่งกระติก แ ต ง โ ม น้อยโหน่ง จะนัดกันอยู่แล้ว แต่ปอชวนมาเลยเลือกที่จะไปกับปอ เพราะค่อนข้างเซฟและส่วนตัว

3. กระติกกับ แ ต ง โ ม ไปพร้อมกัน แต่ไปถึงช้า และ ปอ ได้แจ้งก่อนแล้วว่าจะมีเพื่อนของเขาไปด้วยอีก 2 คน ซึ่งทางกระติกและ โ ม ก็โอเค

4. กระติกยืนยันว่า ปอ เป็นเพื่อนกับ แ ต ง โ ม คนบนเรือสนิทกันอยู่แล้ว ส่วนเพื่อนผู้ชายอีก 2 คนที่เพิ่งรู้จักวันนั้น ก็ไปทำความรู้จักกันบนเรือ ซึ่งคุยกับปอและโรเบิร์ตเกี่ยวกับธุรกิจมากกว่า คุยกับจ๊อบน้อยที่สุด

5. เมื่อนั่งเรือไปถึงร้านอาหาร ก็กินข้าวปกติ ก่อนกลับทุกคนไปเข้าห้องน้ำ เพราะไม่เห็นห้องน้ำบนเรือ และระยะทางไม่ใช่สั้นๆ แต่ โ ม ไม่ไป เพราะเขายังไม่ ป ว ด

6. ขากลับออกจากร้านอาหารประมาณ 2 ทุ่ม แวะถ่ายรูประหว่างทาง จน เ กิ ด เ ห ตุ เวลาประมาณ 4 ทุ่ม ที่ใช้เวลานาน เพราะระหว่างทางแวะถ่ายรูป

7. กระติกไม่เห็นตอน แ ต ง โ ม ไปปัสสาวะท้ายเรือ เพราะตอนนั้นตัวเองกำลังนั่งชม บ ร ร ย า ก า ศ เพราะ เ ห นื่ อ ย กันแล้ว เรือออกจากสะพานพระราม 8 กำลังจะเข้าอู่เรือ

8. แ ต ง โ ม บอกว่าปวดฉี่ ซึ่งกระติกก็ว่าเพื่อน ว่าทำไมตอนนั้นไม่ไป ซึ่ง แ ต ง โ ม ก็ยังหัวเราะแบบรู้สึก ผิ ด แล้วกลับไป โดยไม่ได้แสดงอาการว่าทนไม่ไหว เลยไม่ได้สนใจ สนใจแต่วิวเพราะอากาศดี ฟ้าใส ซึ่งกระติกนั่งอยู่ด้านหน้าเรือ แซนนั่งอยู่ข้างหลังท้ายเรือ

9. กระติกได้ยินเสียงอีกทีตอนแซนตะโกน แ ต ง โ ม ตกเรือ จากนั้น จ๊อบ ตะโกน แ ต ง โ ม ตกเรือ ปอ จะหักพวงมาลัยหมุนกลับ เพื่อไปตามหา นี่คือมุมที่กระติกเห็น

10. แซนเล่าว่า ตอนนั้นเรือไม่ได้ขับเร็ว นอนเล่นมือถืออยู่รู้แค่ว่า แ ต ง โ ม กำลังลุก แล้วเสียหลักตก ลักษณะที่ แ ต ง โ ม ตก คือ พลิกด้านข้าง โดยใช้มือสองข้างเกาะที่ขาแซนไว้ จึงตะโกนบอก แ ต ง โ ม ตกน้ำ แล้วก็หักเรือกลับมาช่วย

11. แซนยอมรับว่า ดื่ ม นิดหน่อย แต่ไม่ทราบว่า แ ต ง โ ม เ มา หรือเปล่า ตอนเกิดเหตุ แ ต ง โ ม เดินมา และนั่งลงไปเลย ซึ่งมันเร็วมาก และแซนไม่ได้สังเกตว่า แ ต ง โ ม ใส่บอดี้สูทแบบไหน

12. กระติกอธิบายหากใส่บอดี้สูทถ้าจะปัสสาวะ สามารถแหวกข้างได้ ซึ่งเคยทำมาแล้วและสะดวกที่สุด แต่ไม่รู้ว่าแตงโมทำแบบนั้นหรือเปล่า เพราะอยู่บนเรือ อีกทั้งแตงโมใส่เสื้อโค้ทเพราะอากาศเริ่มเย็น หากเป็นกระติกจะเลือกแหวกข้าง

13. กระติกบอกไม่ทราบว่าแตงโมจะไปปัสสาวะเพราะไม่ได้บอก รู้อีกทีคือตกแล้ว และไม่เห็นตอนเพื่อนตกลงไป ครั้งแรกคิดว่าแซนเล่น แต่แซนยันว่า แ ต ง โ ม ไม่ได้บอก จึงคิดเองว่าคนปวดฉี่ใครจะมาประกาศ เพราะบนเรือมีผู้ชายอยู่ และเริ่มหาค้นหาเพื่อน

14. ผู้ชายบนเรือสลับกันขับ แต่ตอนที่เห็นคือ โรเบิร์ต ยืนอยู่ที่พวงมาลัย และ ปอ หมุนพวงมาลัยกลับไปค้นหา

15. กระติกยืนยันไม่มีเรื่องงานเรื่อง เ งิ น เข้ามาเกี่ยวข้อง มันเป็นการที่เพื่อนมีเรือแล้วชวนไปลงเรือ ซึ่งตัวเองก็แสดงความบริสุทธิ์ใจกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปหมดแล้ว

16. ข อ โ ท ษ ทุกคนที่ไม่ได้ออกมาพูด เพราะกำลังโฟกัสไปกับเพื่อน ยังงงอยู่ว่าจะรู้สึกอะไรดี อ ย า ก ร้องไห้ให้ แ ต ง โ ม แต่ก็ต้องมานั่งตอบคำถามสื่อ

17. อย า ก ขอความเห็นใจ คนอื่น เ สี ย เพื่อนไป ยังได้นั่งร้องไห้ คิดถึงเพื่อน แต่กระติกต้องมานั่งรีเช็กว่าตอนนั้นอยู่ที่ไหน ทำอะไร อ ย า ก ขอความเห็นใจด้วย ที่ตอบอะไรไม่ได้มาก เพราะไม่เห็นตอน แ ต ง โ ม ตกลงไป

18. กระติก โ ทษ ตัวเอง ที่ดูแลเพื่อนไม่ดี แต่อีกมุมก็ อ ย า ก มีเวลาของตัวเองนั่งชมวิวแค่นั้นเอง พร้อมกับยันว่าไม่ใช่การรับงานเอนฯ ไม่มีการรับงานใดๆ ทั้งสิ้น และได้บอกตำรวจไปแล้ว

19. กระติกยืนยันไม่มีประเด็นที่จะ ท ะ เ ล า ะ กับ แ ต ง โ ม จนถึงขั้นผลักตกน้ำ เพราะกระติกก็รัก แ ต ง โ ม มาก แ ต ง โ ม รั บลูกกระติกเป็นลูกบุญ ธ ร ร ม

20. หาก แ ต ง โ ม เ สี ย ชีวิต เ งิ น กระติกก็จะหายไปด้วย แตงโมอยู่ช่วยกระติกตลอด ถ้าทำแบบนั้นก็เหมือน ทุ บ หม้อข้าวตัวเอง คนเราจะหาความลำบากมาให้ตัวเองทำไม

21. ส่วนที่กระติกไม่ได้โทรหาแม่ เพราะไม่ได้สนิทกับแม่มาก สนิทกับพ่อมากกว่า แต่เข้าใจเหมือนกันที่คุณแม่ เ คื อ ง และแม่ก็ไม่ได้กว้างขวางพอที่ช่วยตรงนั้นได้ เลยไม่ได้คิดถึงแม่ ซึ่ง อ ย า ก ให้แม่เข้าใจตัวเอง

22. ที่ไม่ได้ใส่ชูชีพ เพราะใส่เสื้อคลุม เวลาถ่ายรูปต้องถอดเข้าถอดออก เลยไม่ได้ใส่ เพราะ อ ย า ก ถ่ายรูปสวยๆ

23. ข้อสงสัยเรื่องโทรศัพท์ หลังเกิด เ ห ตุ ก็อยู่ในกระเป๋า ซึ่งกระติกยืนยันว่าความจริงมันจะปรากฏ ไม่ได้จับหรือแตะต้อง เพราะมันเป็นของเพื่อน เอาไปคืนให้แม่บ้านแล้วก็จบ

24. เรื่องที่แม่อ้างว่า มีเพื่อน พ ย า ย า ม เรียกคุณแม่ไปและบอกให้แม่ปิดข่าว กระติกยืนยันว่าเพิ่งเจอแม่เมื่อคืน เรื่องนี้ต้องให้คุณแม่มาชี้ ตั ว

25. แซนยืนยันว่า ได้โทรหา กู้ ภั ย และมีหลักฐานว่าอีกฝ่ายโทรหาถึง 3 รอบ และได้แจ้งพิกัดไปหมดแล้ว แต่กว่าจะมาก็ใช้เวลานานมาก.

ขอบคุณ ไทยรัฐ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

7 × 1 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า