เ ปิดเส้นทางความรัก รักที่เหมือนถูกห วยรางวัลที่ 1

เ ปิดเส้นทางความรัก รักที่เหมือนถูกห วยรางวัลที่ 1

รายการ “คู่มันส์ Fun Day 2021” ทาง “ทรูวิชั่นส์” เ ปิดเ ผยเรื่องราวความรักระหว่าง แ ตงโม และเบิร์ด แฟนหนุ่มนอกวงการ ระบุว่าจุดเริ่มตั้นของความรักเป็นเพราะฝ่ายชายเข้าไปดูแลดาราสาวตอนที่มีอาการซึมเศ ร้า

เบิร์ดเล่าว่าครั้งแรกที่เจอย้อนหลังไปเมื่อประมาณ 8-9 ปี มีโอกาสได้รู้จักแ ตงโมผ่านรุ่นพี่ ครั้งนั้นรู้สึกชอบแต่ไม่กล้าจีบฝ่ายดาราสาว จึงทำได้แค่เพียงทักทายผ่านไลน์เท่านั้น จนผ่านมาระยะเวลาหนึ่งก็ขาดการติดต่อไป

กระทั่งฝ่ายดาราสาวเป็นโสดอีกครั้ง เบิร์ด จึงทักทายผ่านไลน์ ด้วยข้อความ “กราบสวัสดี” พร้อมกับถามอีกฝ่ายว่าจำได้หรือไม่ ขณะที่แ ตงโมถามกลับว่าไปเอ าไลน์มาจากไหน ฝ่ายชายเล่าว่า ที่ผ่านมาตนพย าย ามสุ่มแอดไลน์ไอดีของฝ่ายดาราสาวมาตลอด แต่ไม่เคยเจอ เนื่องจากอีกฝ่ายตั้งค่าความเป็นส่วนตัวเอ าไว้ นอกจากนี้ยังเคยทักผ่านข้อความส่วนตัวในอินสตาแกรม ฝ่ายหญิงก็ไม่เคยอ่านและไม่ตอบข้อความแต่อย่างใด

“ในใจก็คิดถึงพระเจ้า บอกว่า พระเจ้าขอเจอหน่อยเหอะ” ท้ายที่สุดสามารถพิมพ์ค้นหาไลน์ของแ ตงโมจนเจอ จึงทักข้อความ “กราบสวัสดี” ขณะนั้นแต งโมพิมพ์ข้อความถามกลับว่า “ใคร” เบิร์ดอธิบายว่าคนที่เคยเจอที่เทอร์มินัล และเคยพับกระดาษดอกทิชชู่ให้ แตงโมจึงตอบกลับว่า “เบิร์ดใช่ไหม”

เบิร์ดเล่าว่า ตนเองเคยพับกระดาษกุหลาบทิชชู่ให้กับแ ตงโม สมัยเมื่อครั้งที่เคยไปเที่ยวด้วยกัน ตอนนั้นแต งโมก็เคยพับดอกกุหลาบส่งคืนให้ด้วย หลังจากนั้นก็เริ่มสานต่อความสัมพันธ์ด้วยการขับรถจักรย านยนต์เอ าน้ำเ ต้าหู้มาแขวนไว้ให้ฝ่ายหญิงเป็นประจำที่หน้าบ้าน เบิร์ดยอมรับว่าขณะนั้นไม่กล้าจีบดาราสาว แต่ที่เข้ามาพูดคุยเพื่อต้องการให้ฝ่ายหญิงหายจากอาการซึมเศร้ า และต้องการจะเป็นเพื่อนเท่านั้น

ขณะที่แต งโมเปิดใจว่า ในครั้งแรกที่เจอฝ่ายชายก็รู้สึกชอบ แต่ไม่ได้สานต่อความสัมพันธ์ เมื่อเริ่มคุยกันก็ผูกพันธ์กันมากขึ้น และรับรู้ถึงความหวังดีที่ฝ่ายชายมีให้ ขณะที่ดาราสาวระบุว่านิยามความรักครั้งนี้เหมือนกับการถูกห วย ไม่จำเป็นต้องคบกับคนรวยตามที่คนอื่นเชียร์ “มันเหมือนกับว่า โมซื้อเลขที่ไม่สวยหรอก เลขที่ไม่ได้เรียง เลขที่ไม่ใช่เลขตอง แต่ถูกรางวัลที่หนึ่ง”

ขอขอบคุณข้อมูล :คู่มันส์ FUNDAY2021

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

− 2 = 6

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า