คาใจ ไม่ใช่ อุ บั ติเห ตุ มีคนมาขอไม่ให้บอกสื่อ

แม่แตงโม เชื่อ ผจก.ลบโพสต์ รับคาใจ ไม่ใช่ อุ บั ติเ ห ตุ มีอ้างบุคคลสำคัญ ไม่ให้ข่าวกับสื่อ

แม่แตงโม เชื่อ ผจก.ลบอินสตาแกรม รับคาใจเรื่องนี้ มีบุคคลสำคัญมาขอ ไม่ให้ข่าวสื่อ
นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน มารดาของ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือแตงโม ดาราสาวชื่อดัง ให้สัมภาษณ์หลังทราบข่าวว่าเจอร่างแตงโมว่า รับมีเรื่องคาใจ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งไม่มีชูชีพ เรือ และการว่าจ้างแตงโมไปถ่ายรูป อยากรู้ว่าใครจ้าง ใครจ่ายเงิน เชื่อว่าไม่ใช่การนัดไปทานข้าวปกติ เพราะน้องโมแต่งตัวสวยมากในวันนั้น เป็นชุดสำหรับเหมาะถ่ายรูป เขานัดไปถ่ายรูปกัน

“แม่ไม่ทราบว่าโมรู้จักกับเจ้าของเรือหรือไม่ 5 คนบนเรือ รู้จักกระติก ผู้จัดการคนเดียว กระติกเนี่ยวันนี้เป็นวันที่ 3 แล้ว เจอน้องแล้ว แต่กระติกผู้จัดการยังไม่เคยติดต่อมาหาแม่เลยซักครั้งเดียว ยังไม่บอกด้วยซ้ำว่าลูกแม่ตกเรือ ป่านนี้ก็ยังไม่มาบอก แม่ไม่สบายใจทำไมต้องปิดบัง แม้แต่คนในบ้าน พี่เลี้ยงโมก็ไม่มาบอก”

“ขอเผยเลยแล้วกันว่า วันแรกที่รู้ว่าโมตกน้ำ ระหว่างมีนักข่าวรุมถามคุณแม่ที่ท่าเรือ ก็มีกลุ่มเพื่อน ซึ่งเป็นช่างแต่งหน้า ทำผมให้น้อง พย าย า ม ดึงแม่ออก บอกว่าจะพาไปพบน้องโม พาไปเจอบุคคลสำคัญ เขาจอดรถรอ แม่มาเอะใจคำว่า บุคคลสำคัญก็เลยไป พอไปก็พบก็ขอไม่ให้สัมภาษณ์ข่าวใดๆ ทั้งสิ้น ถามว่าใครมาสั่ง แม่ไม่ อ ย า ก ปรักปรำ”

ถามว่า มีเหตุผลอะไรถึงต้องมาบอกแบบนี้ แสดงว่ามีเรื่องอื่นที่ไม่ใช่แค่การลงเรือ แม่รับว่า ใช่ไง แม่คิดว่าเป็นเรื่องปัจจุบันในเรือนั่นแหละ อาจจะมีการ ท ะ เ ล าะ กัน เพราะมันมีภาพที่น้องนั่ง เ ศ ร้ า คนเดียว อยู่ภาพหนึ่ง อาจจะมีคนไม่พอใจน้อง เพราะมีผู้หญิง 2 คน รวมน้องโม เป็น 3 ผู้ชาย 3 คน มีผู้หญิงในเรื่องที่ไม่ ส ว ย ในเรือ คุณแม่ก็เห็น

ส่วนตัวเชื่อว่า เป็นไปไม่ได้ที่จะนั่ง ปั ส ส า ว ะ ท้ายเรือ คนใส่ส้นสูง เห็นภาพเรือแล้วมันไม่มีที่ที่จะไปนั่ง ปั ส ส าว ะ ได้ เป็นไปไม่ได้ ข่าวออกว่ามีผู้ชายคนหนึ่งไปจอดเทียบเรืออีกลำเพื่อขอเข้าห้องน้ำ เขาทำได้ทำไมน้องโมไม่ทำ เอาน้องโมไปด้วยสิก็ปวดเหมือนกัน

ถามว่า เชื่อว่าไม่ใช่การพลัดตกน้ำด้วย อุ บั ติ เ หตุ แม่ตอบว่า “ใช่ อาจจะมีปัญหาอะไรกัน”

ส่วนเรื่องลบอินสตาแกรมนั้น แม่แตงโมเผยว่า แม่เพิ่งได้โทรศัพท์มาเมื่อคืนนี้เอง แสดงว่าก่อนหน้านั้นก็อยู่ที่กระติกนั่นแหละ เขารู้ ร หัส ก่อนหน้านี้กระติกเพิ่งเอามาให้พี่เลี้ยงที่บ้าน ส่วนได้ลบหรือไม่นั้น ตนเองไม่ได้เปิดเลย เปิดไม่เป็นด้วย เชื่อว่าพี่เลี้ยงไม่ได้ลบ เพราะเขาไม่เคยยุ่งเรื่องแบบนี้

ขอบคุณ มติชน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

50 − = 46

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า