คุณแม่ อวดภาพน้องมายู

เมย์ ปทิดา อวดภาพน้องมายู น่ารักมากๆๆๆ

เป็นกระแสที่มีแฟนๆ ให้ความสนใจกันมาก “น้องมายู” สาวน้อยผู้น่ารัก ขวัญใจเอฟซี แก้วตาดวงใจของพ่อหนุ่ม แม่เมย์

ล่ าสุดน้องมายูโตขึ้นมากแล้ว คุณแม่แมย์ ได้อวดภาพลูกสาวลงในอินสตาแกรม เป็นภาพใส่ชุดในวันตรุษจีน น่ารักมาก ๆ เลย

เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย อีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถ นางร้ายแถวหน้าของประเทศไทย ซึ่งปัจจุบันได้มีลูสาวสุดน่ารัก ผู้เป็นขวัญใจของพี่ ๆ แฟนคลับ นั่นก็คือ “น้องมายู” สาวน้อยผู้แจกความสดใสร่าเริงให้กับผู้คนรอบ ๆ ข้าง น้องมายู มีชื่อจริงว่า ภูรดา กำเนิดพลอย เกิดเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2557 สำหรับชื่อเล่นของน้อมมายูนั้น บอกเลยพิเศษและความหมายดีเป็นอย่างมาก ก็คือคำว่ามายู (Mayu) แยกคำจากภาษาอังกฤษได้เป็น May-u (อ่านว่าเมยู) หมายถึงเมย์อีกคนนึง นอกจากชื่อจะไพเราะแล้ว ความหมายคือดีมาก ๆ เลย

น่ารักมาก

ปัจจุบันน้องมายูจะอายุ 8 ขวบแล้วนะ สาวน้อยได้โตขึ้นมาก จากตัวนิดเดียวตอนนี้ตัวยืดสูงขึ้นมาก ๆ เลย และที่สำคัญสวย น่ารักสุด ๆ ไปเลย ล่ าสุดทางด้านคุณแม่เมย์ ก็ได้โพสต์ภาพน้องมายูใส่ชุดในวันตรุษจีน พร้อมกับแคปชันประกอบลงในอินสตาแกรมว่า “ได้รับการตรวจสอบแล้ว เช้านี้ตรุษจีนที่โรงเรียนค้าา เด็กๆแต่งตัวชุดจีนน่ารักทุกคน #chinesenewyear#mayukamnerdploy#year2” หลังจากภาพได้เผยแพร่ออกไปแล้วนั้น แฟน ๆ ต่างเข้าไปคอมเมนต์ชื่นชม กระหน่ำหัวใจกันเป็นจำนวนมาก

น้องมายู

น้องมายู

น้องมายู

ขอบคุณภาพจากmayfuang

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

7 × 1 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า