เจสัน ยัง ตอบข่าวลือ จะไม่กลับเมืองไทยอีกเลย จริงไหม

เจสัน ยัง ตอบข่าวลือ จะไม่กลับเมืองไทยอีกเลย จริงไหม หลังไปเป็นตำรวจที่ออสเตรเลีย

เจสัน ยัง เริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ออสเตรเลีย ทำงานเป็นตำรวจ พร้อมเผยหลังคนลือกันไป ว่าเจสัน ยัง จะไม่กลับเมืองไทยอีกเลย เรื่องจริงหรือเปล่า

ชีวิตกำลังไปได้ดีทีเดียว กับนักแสดงหนุ่ม เจสัน ยัง ที่ตอนนี้ได้เริ่มอีกเส้นทางของชีวิต ด้วยการเป็นตำรวจที่ออสเตรเลีย สังกัดกรมตำรวจเเห่งรัฐควีนส์เเลนด์ ซึ่งหนุ่มเจสันมีคุณพ่อเป็นคนออสเตรเลีย และเจสันยอมรับว่า การเป็นตำรวจนั้นเป็นความฝันตั้งแต่เด็ก ช่วงนี้ก็ขอพักงานแสดงไปก่อน

อย่างไรก็ตาม กลับมีข่าวลือหนาหูว่าหนุ่มเจสันจะย้ายไปอยู่ที่ออสเตรเลียถาวร และไม่กลับมาที่ไทย ซึ่งได้มีคนไปถามเจสันเรื่องนี้ตรง ๆ และเจสันก็ตอบว่า ที่ข่าวว่าตนจะไม่กลับมาที่ไทยนั้น เป็นการนั่งเทียนเขียนของนักข่าว เอาสนุก เอายอดไลก์ ตนไม่เคยพูดอย่างนั้น ตนรักเมืองไทย และเมืองไทยคือบ้านเกิดเมืองนอนของตน ตนจะกลับเมื่อไรก็ได้ แบบนี้เหมือนเขียนให้ร้ายกัน เหมือนตอนที่บวชก็บอกว่าตนจะบวชตลอดชีวิต ซึ่งตอนนั้นเป็นแค่การบวชโดยไม่มีกำหนดสึกเท่านั้น

งานนี้แฟนคลับก็สบายใจได้ ว่าจะได้เห็นหนุ่มเจสันกลับมาเมืองไทยแน่นอน แต่จะกลับมาตอนไหนนั้น ยังให้คำตอบไม่ได้เหมือนกันจ้า

ขอบคุณ Kapook

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

+ 17 = 25

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า