หมู่ต้อมคนขับรถเผ ย นิสัยใ จคอที่แ ท้จริงของผู้กำกับโ จ้

หมู่ต้อมคนขับรถเผ ย นิสัยใ จคอที่แ ท้จริงของผู้กำกับโ จ้

(25 ส.ค.64) ความคืบหน้ากรณีการออกหมายจั บ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ พร้อมพวกกรณีใช้ถุงคลุมศีรษะ นายจิระพงศ์ อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาค ดีย าเส พติด เพื่อเรียกรับเงินจนผู้ต้องหาเ สียชีวิต จนนำมาสู่การเผยแพ ร่คลิปและออกหมายจั บ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชุดสืบสวนในค ดีดังกล่าว เดินทางไปยังบ้านหลังหนึ่ง ซอยรจนา 1 เขตเทศบาลเมืองตาคลี อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์ เพื่อสอบสวน เรืออากาศตรีจักรกฤษ (สงวนนามสกุล) พ่อของผู้ตา ยอีกครั้งหนึ่งเพื่อสอบเรื่องประเด็นเงินจำนวน 5 ล้านบาท ที่มีการกล่าวอ้างว่ามีการจ่ายสินบนเพื่อปิดค ดี นอกจากนี้ยังเป็นการตรวจสอบเส้นทางการเงินและหาพย านหลักฐานบางอย่างในค ดีนี้

มีรายงานว่า พนักงานสอบสวนมีหลักฐานพร้อมจะแจ้งข้อหาพ่อของนายจิระพงศ์ ในข้อหาให้การอันเป็นเท็จต่อเจ้าหน้าที่ในเร็ววันนี้ด้วย ซึ่งอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานบางอย่างเท่านั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ส่วนความเคลื่อนไหวอื่นที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ พนักงานสอบสวนได้นำตัวตำรวจทั้ง 4 นาย ที่จับกุมได้จากกองกำกับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรนครสวรรค์ เพื่อทำการพิมพ์ลายนิ้วมือและสอบสวนเพิ่มเติม ก่อนที่จะนำตัวทั้งหมดไปส่งฟ้องฝากขั งศาลนครสวรรค์ในวันพรุ่งนี้เช้า

อย่างไรก็ตาม นางบวรรัตน์ มารดาบุญธรรมของ ส.ต.ต.ปวีณ์กร หนึ่งในผู้ต้องหาซึ่งเป็นคนขับรถของ ผกก.โ จ้ ร้องเรียนขอความเป็นธรรมให้ลูกชายผ่านสื่อมวลชนด้วย โดยนางบวรรัตน์ กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้น ส.ต.ต.ปวีณ์กร ถูกนายบังคับให้กระทำ เพราะไม่สามารถขัดคำสั่งนายได้ และตลอดเวลาที่กระทำลงไปสำนึกผิ ดมาโดยตลอด ซึ่งพฤติกร รมของผู้กำกับผู้นี้ ตำรวจทุกนายทราบดีว่าเป็นคนเจ้าอารมณ์ ชอบลงโท ษลูกน้อง ดุด่ า และเอ าแต่ ใ จไม่มีใครชอบ

จากนั้นก็เปิดเสียงการสนทนาระหว่างนางบวรรัตน์ และ ส.ต.ต.ปวีณ์กร ผ่านทางโทรศัพท์ให้ผู้สื่อข่าวได้ฟัง ซึ่งข้อความการสนทนาของผู้ต้องหารายนี้สนทนาด้วยน้ำตาว่า กระทำลงไปเพราะว่าผู้กำกับเรียกให้ไปจั บกดผู้ต้องหา กระทำลงไปเพราะไม่รู้จะขัดคำสั่งนายอย่างไร ซึ่งไม่เคยกระทำอย่างนี้มาก่อน และแ ฉพฤติกรร มผู้กำกับว่าเป็นคนอารมณ์ร้อน ชอบลงโท ษลูกน้อง หากใครไม่ทำตามจะถูกลงโท ษ จึงไม่รู้จะขัดคำสั่งอย่างไร สำนึกผิ ดและขอความเป็นธรรมด้วย

นอกจากนี้ก็มีบรรดาญาติ ภรรย า ของตำรวจทั้ง 4 นาย เดินทางนำเอาย า ข้าวกล่อง น้ำดื่ม มาส่งให้ผู้ต้องหาทั้ง 4 คนในห้องขั ง สภ.เมืองนครสวรรค์ท่ามกลางการรักษาความปลอดภั ยอย่างเข้มข้น นอกจากนี้ยังมีกระแสโซเซียลส่งพฤติกรร มสุดกร่างของผู้กำกับรายนี้ เป็นที่เอือมระอาของตำรวจปากน้ำโพ ขนาดรองผู้บังคับการยังชี้หน้าด่ าในห้องประชุม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

23 + = 33

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า