แห่ส่องเลขในอ่างน้ำมนต์ ศาลตาจันดี-ยายสี หลังถูกห ว ยติดกัน 4 งวด

แห่ส่องเลขในอ่างน้ำมนต์ ศาลตาจันดี-ยายสี หลังถูกห ว ยติดกัน 4 งวด

คอห ว ยจับตาเลขเด็ดจากอ่างน้ำมนต์ ศาลตาจันดี-ยายสี วัดพลายชุมพล จ.สุโขทัย ถูกห ว ยกันทั้งหมู่บ้านติดกัน 4 งวดซ้อน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 มิ.ย.) ช่วงวันใกล้ห ว ยออกมีชาวบ้านและบรรดานักเ สี่ยงโชคกว่า 100 คน พากันมาตั้งโต๊ะหมู่บูชา นำหั วห มู ผลไม้ และน้ำแดง มาถวาย พร้อมจุดธูปเทียนบูชากราบไหว้ ศาลตาจันดี-ยายสี วัดพลายชุมพล ต.บ้านก ล้วย อ.เมือง จ.สุโขทัย บางรายก็นำพวงมาลัย ผ้าแพร3 สี มาผูกบริเวณรอบๆ ศาล

หลังจากพิธีกราบไหว้บูชาและจุดเทียนน้ำมนต์ให้น้ำตาเทียนหยดลงในอ่างน้ำมนต์ จากนั้นชาวบ้านก็พากันจุดธูปบูชาอธิษฐานขอโชคลาภและเลขเด็ ด ได้เพ่งมองน้ำตาเทียนในอ่างน้ำมนต์ ซึ่งเกาะกลุ่มกันค่อนข้างชัดเจน เพื่อนำไปตีเป็นเลขเด็ ด งวดประจำวันที่ 16 มิ.ย.2563

ซึ่งเลขเด็ดจากน้ำตาเทียน ภา ยใ นอ่างน้ำมนต์ ศาลตาจันดี-ยายสี ที่ชาวบ้านมองเห็นเด่นชัด คือ 4-1-2-9 ทำให้ลอตเตอรี่ที่แม่ค้านำมาขายใกล้ๆศาล ตาจันดี-ยายสี ขายดีโดยเฉพาะเลขเ ด็ดที่ได้จากอ่างน้ำมนต์ล่าสุด

กรณีดังกล่าวสืบเนื่องจากมีกระแสข่าวลือว่ามีคอห ว ยถูกเลขเด็ ดที่ได้มาจาก ศาลตาจันดี-ยายสี วัดพลายชุมพล ต.บ้านกล้วย อ.เมือง จ.สุโขทัย มาถึง 4 งวดติดกัน จากน้ำตาเทียนซึ่งลอยเกาะกลุ่มกันเป็นตัวเลขในอ่างน้ำมนต์ ซึ่งตั้งอยู่หน้าศาล “ตาจันดี-ยายสี”ภายในวัดพลายชุมพล ซึ่งเป็นวัดเก่าสมัยสุโขทัย อายุกว่า 700 ปี

โดยเฉพาะล่าสุดผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 มิ.ย.2563 รางวัลที่ 1 ออก 831567 ปรากฏว่ามีชาวบ้านบ้านหางคลอง ม.5 ต.บ้านกล้วย อ.เมือง จ.สุโขทัย ถูกหวยเกือบทั้งหมู่บ้าน และได้เลขเด็ดติดต่อกันมาแล้วถึง 4 งวดซ้อน

ที่มา sanook

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

48 + = 54

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า