4 ลักษณะฮวงจุ้ยหน้าบ้านที่ไ ม่ดี เรื่องเร่งด่วนที่ต้องรีบแก้ไข|

4 ข้ อห้า ม ฮวงจุ้ยบ้านที่ต้องระวั ง

หน้าบ้านมีกองขยะหรือสิ่งของที่รกไ ม่เป็นระเบียบ

สภาพสิ่งของเป็นเช่นไร พลังงานแถวนั้นก็จะเป็นเช่นนั้น เพราะของที่ไ ม่เป็นระเบียงพลังปราณจะสับสน และจะกระตุ้ นพลังในทางลบ ทำให้เกิดเห ตุร้า ยต่างๆ นานา และส่งผลร้า ยต่อสุขภาพโดยตรงของคนที่อยู่อาศัยด้วย หรืออยู่ใกล้บ้านร้า งจะส่งผลไ ม่ดี บ้านเก่าร้ างจะขาดพลังหยางที่มีชีวิตชีวา

เสาไ ฟแร งสูง หรือหม้อแปลงที่อยู่ใกล้บ้าน

หลายๆ คนกังวลเพราะว่าเป็นเรื่องใกล้ตัวเหลือเกิน เราพิจารณาอย่างนี้ครับว่า เสาไ ฟหรือหม้อแปลง ตามสภาพแล้วมีสภาพที่ขวางลมหากตรงกับประตูหน้าบ้านโดยตรงจะถือว่าไ ม่ดีเท่าไรนัก แต่ถ้าอยู่ในทิศที่ชอบพลังธาตุไ ฟ ก็จะส่งผลดีได้ ซึ่งพลังของยุคที่ 8 นี้เป็นพลังธาตุดินจะไ ม่ค่อยกลั วธาตุไ ฟเท่ายุคที่ผ่านมา แต่ก็อันตร ายเวลาที่ฝนตก ถ้าบ้านอยู่ใกล้กับโรงไ ฟฟ้าจะไ ม่ดี ในแบบที่ไ ม่สามารถแก้ไขได้ เพราะเป็นแม่เหล็กไ ฟฟ้าแรงสูง ทำให้มีโอกาสเป็นมะเ ร็งหากอยู่นานๆ

หน้าบ้านมีบ่อน้ำ หรือในกลางลานบ้านมีบ่อน้ำชนิดขุด

เป็นลักษณะที่ไ ม่ดีเพราะมีสภาพโพรงโล่งที่ใต้ดิน สภาพของบ่อมีลักษณะที่ลึ ก อากาศและแสงสว่างส่องเข้าไปไ ม่ถึง พลังงานไ ม่หมุนเวียนจึงมีสภาพของความเป็นหยินมาก และมีโอกาสเพ าะเชื้ อโร คได้ง่าย ทางแก้ง่ายๆ คือการหาฝาปิดบ่อก็แก้ไขได้แล้ว ส่วนความเ ชื่อที่ว่าหน้าบ้านทางด้านซ้ายมือมีสระน้ำอยู่ในมุมมังกรเขียว แล้วผู้อยู่อาศัยจะเจริญรุ่งเรือง เป็นสิ่งที่ไ ม่ถูกต้อง เพราะต้องดูประกอบกับปราณโชคที่ถูกกับยุค จึงจะส่งผลดี แต่ถ้าอยู่ในทิศปราณเสื่อ ม ก็จะกระตุ้ นให้เกิดความเสี ยห ายเ ลวร้า ยได้

ตำแหน่งของน้ำพุ น้ำตกนอกบ้าน

ควรจะจัดวางอยู่ในบริเวณที่ดีเพื่อสร้างความคึกคักของพลังที่ดีให้เข้าไปสู่ตัวบ้านของคุณ ส่วนใหญ่มักจะวางไว้หน้าประตูบ้าน ซึ่งคุณสมบัติของน้ำพุนั้นควรมีลักษณะที่ใส อาจทำจากแก้วหรืออะครีลิคซึ่งถูกต้องกับลักษณะของธาตุน้ำและทิศทางของน้ำแน่นอน แต่ควรมีการวัดองศาอย่างถูกต้องและใช้ฤกษ์ยามที่ดีประกอบในการเปิดใช้งาน จะส่งผลให้พลังงานที่ดีและโชคลาภพุ่งเข้าให้เจ้าของบ้านได้ดีเป็นพิเศษ เจริญรุ่งเรืองขึ้นอย่างรวดเร็ว

ที่มา : อ.มาศ เคหาสน์ธรรม ประธานสถาบันค้นคว้าวิชาการฮวงจุ้ยแห่งประเทศไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

98 − = 95

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า