3 กลุ่มเตรียมรับเงินโอนเข้าวันที่ 10 มิถุนายน ใครได้บ้างเช็ กเลย

3 กลุ่มเตรียมรับเงินโอนเข้าวันที่ 10 มิถุนายน ใครได้บ้างเช็ กเลย

อีกหนึ่งข่าวที่ได้รับการติดตามอย่างต่อเนื่อง เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา ทางเพจ สำนักประชาสัมพันธ์เขต 7 กรมประชาสัมพันธ์ ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอเผยว่า

ตอนนี้ก็เตรียมที่จะกดเงินรับเงิน สำหรับเงินที่จะโอนเข้าในวันพุธที่ 10 มิถุนายน 2563 ให้กับท่านที่อยู่ในกลุ่มที่ได้รับความช่วยเหลือด้านต่างๆ ซึ่งหลักๆก็จะมีอยู่ 3 กลุ่มที่จะได้รับเงินชัวร์แล้ว ประกอบด้วย

1 เงินอุดหนุนบุตรแรกเกิด 600 บาท

2 เบี้ ยผู้สูงอายุ 600 – 1,000 บาท 

3 เบี้ ยผู้พิ กา ร 800 บาท

วันพุธที่ 10 มิถุนายน 2563 ทั้ง 3 กลุ่มนี้รวมกันประมาณ 13 ล้านคนได้รับเบี้ ยยังชีพหรือว่าเงินอุดหนุนเ ด็กประจำเดือนอย่างแน่นอน ส่วนที่มีข่าวลือว่าเงินเยี ยว ยา 3,000 บาท จะโอนให้รวมกับเบี้ ยยังชีพประจำเดือนนั้น ข่าวนี้ยังไ ม่มีการยืนยันวันกำหนดที่ชัดเจน

ซึ่งขณะนี้ขั้นตอนสำหรับเงินเยีย วย า 3000 บาท ก็คือมีการสรุปว่าเงินเยีย วย าจะให้เฉพาะผู้ที่ตกหล่นจากเงินเยี ยวย า 5000 บาท เราไ ม่ทิ้งกันและเงินเกษตรกร ใครที่ได้เงิน 5000 บาทไปแล้ว ท่านจะไ ม่ได้รับเงิน 3000 บาท

ซึ่งล่าสุดก็ได้มีการคัดกรองเบื้องต้นสำหรับผู้ที่จะได้รับเงิน 3000 บาท ที่อยู่ในกลุ่มเ ปราะบางมีจำนวนประมาณ 6.9 ล้านคน แต่ก็ต้องเข้าสู้ที่ประชุมของคณะกร รมการกลั่นกรองในเรื่องของการบริหารจัดการการใช้งบประมาณ และการตรวจสอบความซับซ้อนอย่างละเอี ยดอีกรอบหนึ่ง ถึงจะมีการโอนเงินให้ผู้ผ่านเก ณฑ์ในส่วนนี้ ซึ่งวันโอนเงินยังไ ม่มีการประกาศอย่างชัดเจน

ทั้งนี้เชื่ อว่าทุกๆ คนได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าว ก็ขอเป็นกำลังใ จให้กับทุกๆ คน เชื่ อว่าเราจะต้องผ่านช่วงนี้ไปได้

ขอบคุณ สำนักประชาสัมพันธ์เขต 7 กรมประชาสัมพันธ์ , ข่าวไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

− 2 = 1

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า