เราไ ม่ทิ้งกัน จ่ายเงินงวดสุดท้ายวันแรก ใครเป็นคนได้มีคำตอบ

มาตรการเราไ ม่ทิ้งกัน ครบ 3 เดือน วันนี้จ่ายเงินงวดสุดท้ายวันแรก

จากมาตรการของรัฐบาลไทย ที่ได้เยี ยวย าผู้ที่รับผลกระทบจากโ ค วิ ด ด้วยการแจกเงินเยีย วย าผ่านโครงการเราไ ม่ทิ้งกัน ซึ่งเริ่มจ่ายเงินเยี ยวย ามาตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน 2563 การจ่ายเงินจะถูกแบ่งออกเป็น 3 งวดด้วยกัน งวดละ 5000 บาท เป็นระยะเวลาทั้งหมด 3 เดือน รวมเป็นเงินเยีย วย าทั้งสิ้น 15,000 บาท

หลังจากกระทรวงการคลังงดโอนเงินไป 2 วัน เนื่องจากติดวันหยุดเสาร์ และ อาทิตย์ แต่ในวันที่ 8 มิถุนายน กระทรวงการคลัง จะโอนเงินให้กับคนลงทะเบียนร้องทุ กข์ในโครงการ เราไ ม่ทิ้งกัน จำนวน 5,000 บาท ซึ่งเดือนนี้เป็นเดือนสุดท้าย เพราะกระทรวงคลังได้ประกาศแล้วว่าไ ม่มีการขยายเวลาจ่ายอีกแน่นอน

ล่าสุดปุ่ม เราไ ม่ทิ้งกัน เหลือเพียงแค่ 4 เมนูเท่านั้น และยังไ ม่มีการเปิดให้ลงทะเบียนใหม่

การจ่ายเงินของมาตรการเราไ ม่ทิ้งกัน ซึ่งวันนี้เป็นวันที่ ครบ 3 เดือนพอดี ทำให้บางคนได้รับเงินงวดที่ 3 ซึ่งถือว่าเป็นงวดสุดท้ายของมาตรการเราไ ม่ทิ้งกัน หลังจากที่ได้มีการตรวจสอบบนโลกออนไลน์ ได้พบว่า หลายๆ คนที่ได้ลงทะเบียน มาตรการเราไ ม่ทิ้งกัน ได้พบว่า หลายคนได้รับเงินงวดสุดท้ายแล้ว ในส่วนของกลุ่มคนที่ลงทะเบียน แต่กลับตรวจพบว่าลงทะเบียนไม่ สำเร็จ ซึ่งมีจำนวน 1.7 ล้านคน ทางระบบได้มีการตรวจสอบความซ้ำซ้อน ณ ปัจจุบัน ยังคงเหลืออยู่อีก 300,000 คน

หลังจากมาตรการเราไ ม่ทิ้งกัน เมื่อการเยี ยวย าเสร็จจะเป็นการเข้าสู่มาตรการฟื้นฟูต่อไป กับโครงการใหม่ ที่ใช้ชื่อว่า “ก้าวต่อไปเราไ ม่ทิ้งกัน” ซึ่งทางด้านกระทรวงการคลังได้เดินทางไปแล้ว

ที่มา ฐานเศรษฐกิจ , ACCESSTRADE

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

4 × = 36

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า