พักชำระห นี้เกษตรกร 1 ปี ช่วยเหลือช่วงโ ค วิ ด ใครได้สิทธิ์มาดู

พักชำระห นี้เกษตรกรเป็นเวลา 1 ปี ช่วยเหลือช่วงโ ค วิ ด ใครได้สิทธิ์มาดู

เกษตรกร 4 แสนรายเตรียมยิ้ม รัฐบาลจ่อ พักชำระห นี้เกษตรกร 1 ปี เ ยียวย าโ ควิ ด คาดอีกไ ม่กี่สัปดาห์ประกาศใช้ เรื่องนี้อยู่ในสภาผู้แทนราษฎรแล้ว

หลังจากที่โ รคระบ าดโ ค วิ ด ได้ระบ าดเข้าสู่ประเทศไทยและทั่วโลก ทำให้หลายคนได้รับผลกระทบทางรายได้เป็นอย่างสูง จนรัฐบาลต้องมีโครงการเราไ ม่ทิ้งกัน และ เ ยียวย าเกษตรกร ออกมาช่วยเหลือด้วยการแจกเงิน 5,000 บาท เป็นเวลา 3 เดือน

ล่าสุด วันที่ 7 มิถุนายน 2563 สำนักข่าวไทย รายงานว่า นางสาวรัชดา ธนาดิเรก รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า รัฐบาลเตรียมออกมาตรการ พักชำระห นี้เกษตรกร สมาชิกกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร เป็นเวลา 1 ปี เพื่อช่วยเหลือคนที่ได้รับผลกระทบ

ส่วนตอนนี้ อยู่ระหว่างการแก้ระเบียบและเตรียมการแก้ไข พ.ร.บ.กองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร ให้สามารถเข้าไปจัดการห นี้ เกษตรกร ที่มีบุคคลค้ำประกันได้ อยู่ระหว่างการพิจารณาของสภาผู้แทนราษฎร คาดว่าอีกไ ม่นานจะมีการประกาศใช้ ซึ่งจะเป็นประโยชน์แ ก่เกษตรกรเกือบ 4 แสนราย

ขณะที่เรื่องการปรับโครงสร้างห นี้เกษตรกร ตอนนี้นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กำลังติดตามเรื่องนี้อย่างใกล้ชิด

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

÷ 4 = 2

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า