เราไ ม่ทิ้งกัน กลุ่มโอนเงินไ ม่สำเร็จ ทำตามนี้ รับเงิน 8 มิถุนายน

เราไ ม่ทิ้งกัน กลุ่มโอนเงินไ ม่สำเร็จ ทำตามนี้ รับเงิน 8 มิถุนายน

ความคืบหน้าโครงการ เราไ ม่ทิ้งกัน เดือนสุดท้าย 5 มิถุนายน 2563 กระทรวงการคลัง ยังคงทำการโอนเงินงวดสุดท้ายให้กับผู้ผ่านเกณฑ์จำนวน 15 ล้านกว่าคน ซึ่งมีผู้ที่ได้รับเงินทั้ง ยอด 5,000 10,000 และ 15,000 บาท

ส่วนกลุ่มตกหล่น กระทรวงการคลังคาดว่า จะเริ่มจ่ายเงินเยี ยวย าได้ภ ายใ นเดือนมิ.ย.นี้ จำนวน 2 เดือนพร้อมกัน และเดือนก.ค.อีก 1 เดือน โดยหากครม.ไ ม่สามารถอนุมัติได้ทันภ าย ใ นเดือนนี้ จะต้องเลื่อนการจ่ายเงินเยี ยวย าไปเดือน ก.ค. ก้อนเดียว 15,000 บาท จำนวน 3 เดือน

เราไ ม่ทิ้งกัน ในส่วนของที่อยู่ไ ม่ตรงกับข้อมูลที่ลงทะเบียน ประมาณ 61,000 คน ให้ติดต่อธนาคาร เช่นเดียวกับกลุ่มที่ติดต่อไ ม่ได้ ประมาณ 36,000 คน

ส่วนกลุ่มโอนเงินสำเร็จ แต่ไ ม่มียอดเงิน ขอให้ตรวจสอบบัญชีธนาคารทุกบัญชีที่เป็นชื่อท่าน ว่าได้ผูกพร้อมเพย์ด้วยบั ตรประช าช นไว้กับธนาคารใด

ทั้งนี้ รวมถึงบัญชีที่ถูกปิดด้วย หรือ ตรวจสอบบัญชีอันแรกที่ลงทะเบียนไว้ โดยนำสมุดบัญชีติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคาร ให้ช่วยตรวจเช็คให้ ซึ่งหากระบบแจ้งว่า โอนเงินไ ม่สำเร็จ โปรดรีบดำเนินการผูกบัญชีพร้อมเพย์กับบั ตรประช าช นโดยไ ม่ต้องเข้าไปแก้ไขอะไร รอระบบตรวจสอบบัญชีพร้อมเพย์และโอนเงินตามรอบประมาณ 7 วัน ” 

อย่างไรก็ตาม หากเคยผูกพร้อมเพย์ด้วยบั ตรป ระช าช นไว้กับบัญชีธนาคารที่ถูกปิด ให้ติดต่อธนาคารเพื่อขอยกเลิกก่อนทำการผูกพร้อมเพย์กับบัญชีใหม่ ก็จะได้รับเงินในรอบการโอนวันถัดไป คือ 8 มิถุนายน 2563 นี้

ที่มา BRIGHTTV

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

2 × = 6

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า