บุ๋ม ปนัดดา ต อ ก กลับ เอ๋ ปารีณา

“ถ้าไม่ฉ ล า ด ให้อยู่เงียบๆ ” บุ๋ม ปนัดดา ต อ ก กลับ เอ๋ ปารีณา หลังถูก แ ซ ะ ปมกฏหมาย ข่ ม ขื น

ถ้าไม่ฉลาดให้อยู่เงียบๆ-จากกรณีที่นักแสดง และพิธีกร ดร. บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เผยความคืบหน้าว่า การคุกคามทาง เ พ ศ กำลังจะเป็นกฎหมายจริงจัง จะไม่แค่เป็นการลงบันทึกประจำวันอีกต่อไป

เรื่องนี้ทำให้ เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก แ ซ ะ ถึงเธอว่า “บุ๋ม ปนัดดา อ่านหน่อย ข่ ม ขื น คืออาญามาตั้งนานแล้ว แต่ล่าสุดมีการเพิ่ม โ ท ษ ถึง ป ระ ห า รชีวิต” 

และต่อด้วยว่า “มั่ ว พูดอะไรต้องระวัง เพราะเป็นดารา ประชาชนอ่านแล้วจะเข้าใจ ผิ ด ไปตามได้ ข่ ม ขื น คุกคาม สามารถแจ้งความเพื่อดำเนินคดีอาญาได้ค่ะ ถึงอย่างไรก็ต้องขอชื่นชมดารามากความสามารถ พิมผิด ดารามากสามีในความตั้งใจที่ ………”

ซึ่งหลังจากที่เรื่องนี้ลุกลามไปถึงหูของ บุ๋ม ทำให้เธอ เห็นแล้วก็รีบออกมาตอกกลับทันที โดยเธอโพสต์ลง เฟซบุ๊ก และ ไอจีส่วนตัว บอกว่า 

“เข้าโซเชียลด้วยความมึนงง เมื่อส.ส.ท่านหนึ่งพาดพิงถึง อยากเรียนให้ทราบว่า ก่อนจะมา แ ซ ะ บุ๋ม #อย่าอ่านแต่พาดหัว ทุกคนทราบค่ะ ว่าคดี ข่ ม ขื น เป็นคดีอาญา แต่ที่พวกเราพย าย ามผลักดันคือ คดีคุกคามก่อกวน ที่ยังไม่มีความ รุ น แร ง เกิดขึ้น เช่น Stalker ไล่ตามผู้หญิงทั้งมีชื่อเสียงและไม่มี มัน เ สี่ ย ง ต่อความปลอดภัยในชีวิต กว่าจะมีกฎหมายออกมาแต่ละอย่างออกมา ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะต้องมองให้ครบทุกด้าน แต่เวลาที่มีผู้ทรงคุณวุฒิ ผู้มีประสบการณ์ ทำงานหลากหลายอาชีพที่เกี่ยวข้องมารวมตัวกัน มันทำให้ทุกอย่างไม่ย ากเกินไปเพราะเป้าหมายคือความถูกต้องและผลประโยชน์ของประชาชน

ส่วนตัวบุ๋มเองที่ต้องทำงานกับ 3 คณะ อย่างน้อยเกือบสองวันที่หายไปจากรายการทีวี มันคืองานที่ได้เงินเห็นๆ แต่บุ๋มคิดว่า ถ้ามันทำให้ผู้หญิงและเย าวชนปลอดภัยขึ้นได้ บุ๋มว่ามันคุ้ม คุ้มที่ได้เกิดมาแล้วมีประโยชน์ต่อประชาชน ดังนั้นบุ๋มจึงไม่มีเวลาว่างมากพอที่จะมานั่ง ท ะ เ ล า ะ กับใคร

#ถ้าไม่ ฉ ล า ด ให้อยู่เงียบๆ #เดี๋ยวทำบุญไปให้”

ขอบคุณภากจาก boompanadda ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ปารีณา ไกรคุปต์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

36 − 33 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า