ท บ ท ว น สิทธิ์เราไม่ทิ้งกัน ใครได้ SMS ให้ติดต่อธนาคาร

ท บ ท ว น สิทธิ์เราไม่ทิ้งกัน ใครได้ SMS ให้ติดต่อธนาคาร เ ตื อ น อย่าลืม 3 สิ่ ง สำคัญ

จากกรณีรัฐบาลเปิดมาตรการช่วยเหลือลูกจ้างชั่วคราว อาชีพอิสระ นอกระบบประกันสังคม ที่ได้รับ ผ ล ก ร ะ ท บ จากเหตุการณ์ในปัจจุบัน จะได้รับเงินสนับสนุนรายละ 5,000 บาทต่อเดือน โดยต้องลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www .เราไม่ทิ้งกัน. com เท่านั้น ซึ่งล่าสุดได้ปิดการลงทะเบียนขอรับสิทธิ์ไปแล้ว แต่ยังเปิดเว็บให้ตรวจสอบสถานะ, ยกเลิกการลงทะเบียน, ยื่นทบทวนสิทธิ์, เปลี่ยนแปลงข้อมูลการรับเงิน และยื่นข้อมูลเพิ่มเติมได้

ล่าสุด นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เผยว่า สำหรับ อีก 2.4 แสนคน อยู่ระหว่างทบทวนสิทธิ์ เนื่องจากบางส่วนติดต่อได้ แต่ไม่สามารถนัดพบได้ หรือที่อยู่จริงในปัจจุบันไม่ตรงกับที่ได้ลงทะเบียนทบทวนสิทธิ์ไว้ และบางส่วนผู้พิทักษ์สิทธิ์พยายามติดต่อไปหลายครั้ง ก็ไม่สามารถติดต่อได้

ทั้งนี้ สำหรับกลุ่มที่ไม่สามารถนัดพบได้ หรือติดต่อไม่ได้นั้น กระทรวงการคลังจะส่ง sms แจ้งให้ทราบอีกครั้ง และให้ไปติดต่อที่ สาขาธนาคารกรุงไทย เพื่อยืนยันตัวตนและการประกอบอาชีพได้จนถึงวันที่ 29 พ.ค. 2563

ขณะที่ แฟนเพจเฟซบุ๊ก ถาม-ตอบ ปั ญ ห า มาตรการเงินช่วยเหลือ 5,000 บาท โพสต์ข้อความถึงประเด็นดังกล่าว โดยระบุว่า ผู้ขอทบทวนสิทธิ์ที่ได้รับข้อความ sms ให้ท่านติดต่อไปที่ธนาคารกรุงไทย สาขาที่ท่านสะดวกที่สุด เพื่อที่ท่านจะได้ยืนยันตัวตน ยืนยันการประกอบอาชีพ

โดยท่านจำเป็นต้องใช้หลักฐานในการยืนยันตัว 3 สิ่ง คือ

1. บัตรประชาชนตัวจริง

2. ภาพถ่ายการประกอบอาชีพของท่าน

3. รูปถ่ายของท่าน

อย่างไรก็ตาม ท่านจะต้องเดินทางไปที่ธนาคารกรุงไทย ภายในวันที่ 29 พ.ค.63 นี้เท่านั้น

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ถาม-ตอบ ปัญหามาตรการเงินช่วยเหลือ 5,000 บาท

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

15 ÷ = 3

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า