สันติสุข ขอลาแล้ว กลับบ้านเกิด ไปใช้ชีวิตพอเพียงตามไร่นา

สันติสุข ขอลาแล้ว กลับบ้านเกิด ไปใช้ชีวิตพอเพียงตามไร่นา

พอเพียงคือความสุข ดารารุ่นใหญ่ไม่มีใครไม่รู้จักกับคุณ สันติสุข พรหมศิริ ที่เข้าวงการตั้งแต่สมัยเรียนเป็นนักศึกษาที่มหาวิทยาลัยรามคำแหงได้เป็นประธานชมรมการแสดง มีโอกาสแสดงภาพยนตร์และละครเวทีหลายเรื่อง ในปี พ.ศ. 2531 เลือกให้รับบทเป็น บุญชู คู่กับ จินตหรา สุขพัฒน์ ในภาพยนตร์เรื่อง บุญชูผู้น่ารัก

สถานการณ์แบบนี้ทำให้หลายคนมีโอกาสกลับไปใช้ชีวิตที่เรียบง่ายและสงบสุข อดีตพระเอก หนุ่ม สันติสุข พรหมศิริ ก็คือหนึ่งในนั้น เพราะงานในวงการลดลง ทำให้มีเวลาได้กลับไปใช้ชีวิตร่วมกับครอบครัวมากขึ้น โดยพี่หนุ่ม ได้กลับไปอยู่กับภรรย า และลูกทั้ง 3 คน ที่ บ้านแม่สลองนอก จังหวัดเชียงราย

โดย พี่หนุ่ม ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว santanoom เผยชีวิตที่เรียบง่าย ทั้งเลี้ยงสัตว์ ปลูกผัก และพาลูกๆลงนาลุยโคลนจับปลากัน พร้อมข้อความบรรยายว่า มาดูงานสร้างเล้าไก่ไข่ของผม เตรียมเลี้ยง 60 ตัวครับ และ ผักบุ้งที่นาหลังบ้าน กินกันได้ทั้งอำเภอ และ สอนลูกๆจับปลาใน นาข้าว

ถึงวันนี้ชีวิตอาจเปลี่ยนแปลงไป กลับไปใช้ชีวิตตามวิถีเรียบง่ายกับครอบครัว แต่เชื่อว่า เมื่อสถานการณ์กลับมาปกติ พี่หนุ่มก้คงจะกลับมาทำงานขับเคลื่อนวงการบันเทิง ให้แฟนๆได้ห ายคิดถึงแน่นอน เป็นดาราอีกท่านที่ใช้พอเพียงติดดินเลยนะคะที่ผันตัวกลายเป็นเกษตรกรขอให้ผลผลิตงอกงามเยอะๆนะคะ

ปริมาณของ “ความสุข” ไม่ได้ขึ้นอยู่กับจำนวนของ “สิ่งดี ๆ” ที่เราได้รับ แต่อยู่ที่ “มุมมอง” ของเราที่มีต่อ “สิ่งเหล่านั้น” ต่างหาก

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

− 2 = 1

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า