เลขเ ด็ดอ๋อม สกาวใจ ออกมาหลายงวดติด

เลขเ ด็ดอ๋อม สกาวใจ ออกมาหลายงวดติด

เลขเด็ ด 1/6/65 มาแล้วจ้า หลังจากที่งวดก่อนหน้านี้ เลขเด็ ด “น้องกระดิ่งเงินกระดิ่งทอง” ของ “อ๋อม สกาวใจ” ดันไปบังเอิญตรงกับเลขเ ด็ด “หลวงปู่แสง” พระเกจิดัง นักบุญสายวัดป่า ที่คนไทยเชื่ อมั่นและศรัทธาในบารมี แถมพากันถูกห วยรัวๆ 

โดย “อ๋อม สกาวใจ” โพสต์ภาพคู่กับลูกชาย “น้องจอมทัพ” และลอตเตอรี่จำนวนหลายใบ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความชวนอิจฉาว่า ถูกลอตเตอรี่ทั้งหมด 21 ใบ

เลขเด็ ดงวดล่าสุดมาแล้วจ้า โดย “อ๋อม สกาวใจ” โพสต์ภาพน้องกระดิ่งเงินกระดิ่งทอง ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความว่า “แม่อ๋อมจะเอ าไงดีน้องกระดิ่งของแม่ เลื่อนดู” พบว่ามีเลขเด็ ด คือ 2-3-4-5

ท่ามกลางคอห วย ที่เข้ามาคอมเมนต์สนั่น อาทิ 2+3+4+5=14 ค่ะ , ขอบูช า น้องกะดิ่ง แม่อ๋อมซัก 9 ตัวได้มั้ยคะ อยากเลี้ยงบ้างค่ะ , 25 45 43 534 354 352 มาแน่ๆ , รอเจ้าพ่อจอมทัพด้วยค่ะ , 75 76 ต้องมาแล้ว , แม่บอกน้องกระดิ่งเ อาให้ครบ 6 ตัวค่ะ , 35,35,42,24 .23,32 , 7 กับ 5 มาแน่นอนครับแม่งวดนี้ ผมมั่นใจมากๆ จัดไปเยอะแล้วด้วยครับ เป็นต้น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

+ 43 = 44

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า