ถูกหวย 12 ล้าน รับปีใหม่

ทิ้งความจนไว้ในปีเก่า เปิดตัวคุณป้าถูก ห ว ย 12 ล้าน แฮปปี้ ต้อนรับปีใหม่

เปิดตัวเศรษฐีใหม่ ดวงเฮง สุดโชคดี ถูกรางวัลที่ 1 ส่งท้ายปี 64 ลาแล้วความจน ร ว ย ต้อนรับปีใหม่ 12 ล้าน คุณป้าชาวท่าฉาง สุราษฎร์ธานี

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 30 ธ.ค.2564 ผู้สื่อข่าวรายงาน เปิดตัวเศรษฐีใหม่ชาวสุราษฎร์ธานี ผู้โชคดีก่อนวันสิ้นปีเก่า และ ร ว ย ต้อนรับปีใหม่ เมื่อถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 30 ธันวาคม 2564 หมายเลข 819068 งวดที่ 2 ชุดที่ 22 จำนวน 2 ใบ ได้เงินรางวัล 12 ล้านบาท

คุณป้าผู้โชคดีส่งท้ายปีท่านนี้ คือ นางประนอม บุญกล่อม อายุ 66 ปี เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้พี่ชายที่บวชเป็นพระได้อาภาส และสามีของตนได้ไปเฝ้าไข้ที่โรงพย าบาลท่าฉาง แล้วเห็นตัวเลขที่ขาของหลวงพี่ จึงได้มาบอกกับตน

” จากนั้นก็ได้มาหาซื้อลอตเตอรี่ เลขที่เห็นบริเวณขาหลวงพี่จนหาซื้อได้ที่แผงขายในตัวเมืองสุราษฎร์ธานี ตอนนี้ยังรู้สึกตื่นเต้นมาก ยังทำอะไรไม่ถูก ”

โอ้ย ดวงดีมากๆๆ เลยคุณป้า นี่เองที่เค้ามันมีความสุขจนล้นออกปาก นอนตะแคงไม่ได้ มันจะไหลออกทางหู แบบนี้นี่เอง เฮงๆมากเลยคุณป้าาาา

ขอบคุณ ข่าวสด

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

4 × = 8

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า