9 จังหวัด เ ต รี ย ม รับมือ ตกหนัก ท่วมอ่วม

เตรียมรับ มื อ! จ่อถล่ม 9 จว.ใต้ ฝนตกหนักมาก น้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าหลาก

เ ต รี ย ม รับมือ! จ่อถล่ม 9 จว.ใต้ ฝนตกหนักมาก น้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าหลาก น้ำล้นตลิ่ง 30 พ.ย. – 2 ธ.ค.นี้ ทะเลคลื่นสูง 2-3 เมตร เรือเล็กงดออกจากฝั่ง

วันที่ 30 พ.ย.64 ประกาศศูนย์อุตุนิยมวิทย าภาคใต้ฝั่งตะวันออก ฉบับที่ 5 (50/2564) เรื่อง ฝนตกหนักถึงหนักมาก

บริเวณภาคใต้ฝั่งตะวันออกและคลื่นลมแรงบริเวณอ่าวไทย มีผลกระทบช่วงวันที่ 30 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2564

ขอให้ประชาชนในพื้นที่เสี่ยงภัยบริเวณจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ชุมพร สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช พัทลุง สงขลา ปัตตานี ยะลา และนราธิวาส ระมัดระวัง อั น ต ร าย จากฝนตกหนักถึงหนักมาก และฝนตกสะสม ซึ่งอาจทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลาก และน้ำล้นตลิ่ง

 

คลื่นลมบริเวณอ่าวไทยมีกำลังค่อนข้างแรง โดยทะเลมีคลื่นสูงประมาณ 2 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองทะเลมีคลื่นสูงมากกว่า 3 เมตร ขอให้ชาวเรือเดินเรือด้วยความระมัดระวัง และหลีกเลี่ยงบริเวณที่มีฝนฟ้าคะนอง จึงขอให้ประชาชนติดตามข่าวพย ากรณ์อากาศจากศูนย์อุตุนิยมวิทย าภาคใต้ฝั่งตะวันออก อย่างใกล้ชิด

ด้าน นายเชาวลิต นิฒรรัตน์ หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ป.) สงขลา กล่าวว่า จ.สงขลาได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วมเมื่อวันที่ 28-30 พ.ย. 5 อำเภอ 14 ตำบล 30 หมู่บ้าน 729 ครัวเรือน อ.หาดใหญ่ 4 ตำบล มี ต.ท่าข้าม บ้านพรุ ทุ่งใหญ่ น้ำน้อย อ.เมือง 4 ตำบล น้ำน้อย เขารูปช้าง พะวง ทุ่งหวัง อ.ระโนด มีคลองแดน ปากแตระ ระวะ บ่อตรุ และ อ.นาหม่อม ต.นาหม่อม ขณะนี้สถานการณ์เข้าสู่ภาวปกติแล้ว

ขอบคุณ ข่าวสด

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

6 + 3 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า