มดดำ ถึงกับไหว้ ยอมใจสกิลจีบผู้ชาย

มดดำ ถึงกับไหว้ ยอมใจสกิลจีบผู้ชาย เผยรัก ธามไท เลิกกันเพราะ…

แซ่บตัวจริงอยู่อาร์เอสพูดไม่ได้คู่จิ้นกามิกาเซ่ มดดำ ถึงกับยกมือไหว้ โฟร์ หลังรู้สกิลจีบผู้ เผยความรัก ธามไท อายุห่าง10ปี รักกันมา 7 ปี เคยเลิกกันครั้งหนึ่งเพราะอะไร

จากคู่จิ้นกามิกาเซ่ กลายเป็นคู่รักอายุห่าง10ปี โฟร์ ศกลรัตน์ ควงแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ธามไท เผยเรื่องราวความรักทั้งฮาทั้งเป็นเรื่องที่หลายคนไม่รู้มาก่อน ในรายการแฉ เผยสนิทกับแม่ธามไท ยังบอกแม่น้องหล่อต้องดังแน่เลย แม่ก็บอกฝากน้องด้วย ตอนนั้น โฟร์ อายุ 25-26 ธามไท 16 ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไรค่ายให้จิ้นเราก็จิ้น เพราะเรามีแฟนอยู่แล้ว

จากนั้นโฟร์เลิกกับแฟนมาเศร้าเขารู้ก็ชวนเจ๊ไม่ต้องเศร้าไปกิน เ ห ล้ า เราต่างไม่คิดอะไรกัน ก็ยังไม่มีสปาร์กอะไร จากนั้นก็เริ่มๆก็ชอบที่เขาหล่อเท่านั้นเลย ถ้ารู้นิสัยไม่เอา

ถามว่า ธามไทตอนนั้นเจ้าชู้มากไม่ใช่เหรอ โฟร์ กล่าวว่า เจ้าชู้เป็นเรื่องเขา จะมีแฟนอะไร เราแค่บอกว่าเขาหล่อดี แต่พอวันที่เราเริ่มจะมาคุยกันก็ต้องเคลียร์อดีตให้หมด

ถามว่าใครเริ่มก่อน โฟร์ หัวเราะพูดมาขนาดนี้ใครจะเริ่ม ถามว่าจีบเขาก่อนเหรอ โฟร์ หัวเราะบอกว่า เราเปิดโอกาสให้เขาจีบเรา

เผยเรื่องราวคืนที่โฟร์มดไปร้องเพลงกับธามไทที่ภูเก็ต เข้าพักที่โรงแรมตั้งแต่เจอผีสายฉีดตูด ผีทีวี ตีสองก็ไม่ง่วงต้องไปอยู่ห้อง ธามไท ซึ่งมี มด กับ ผู้จัดการธามไท อยู่ด้วย มีเล่นเกมเล่นไพ่ดื่มกันจนมึนจริงๆ

มดดำ ฟังแล้วถึงกับยกมือไหว้ โฟร์ ลั่นโฟร์ทำให้กะเทยไม่มีที่ยืน กูยกมือไหว้ (พร้อมยกมือไหว้) จริงๆ แผนเยอะ คิดดูกะเทยทุ่มไปโครมๆเจอชะนีแบบมึง ผีหลอกบ้าง แอ๊บกิน เ ห ล้ า แล้วกูจะเอาผู้ชายที่ไหนหล่อๆกินลูก

โฟร์ ยืนยันผีมีจริงๆ แต่เลือกโทรหาผู้ชายเฉยๆ ขณะที่ ธามไท ชอบอยู่แล้วผู้หญิงอยู่ด้วย ผมก็ไม่ได้อย ากนอนอยู่แล้ววันนั้น

โดย โฟร์ ยังหันไปพูดว่า บอกไปเลยมึงก็ชอบกูเหมือนกัน วันนั้นตอนมึนๆ เขาก็ถามพี่มีแฟนหรือยัง ถ้าไม่มีผมจะจีบนะ

ธามไท ยอมรับก็ชอบ ชอบที่เป็นคนตรงๆ พูดอะไรแล้วด่ากลับมา แต่จำวันนั้นไม่ได้ พูดว่าจะจีบแหละ
โฟร์ เผยทีเด็ดอีก พอมันขอจีบ แสดงว่ามันมีใจให้เราแล้ว เราก็เล่นตัวได้แล้ว ตอนแรกเราอ่อยๆไปก่อนให้เรารู้ความคิดว่ามันชอบเราบ้างหรือเปล่า ก็ไม่ได้ตอบเขาไป แกล้งเป็นมึนไป

ไม่ได้ชอบเด็กหรือไม่เด็ก ชอบคนหล่อ ชอบคนหน้าตาดีอันนี้พูดตรงๆเลย จน ร ว ย ไม่เกี่ยง หล่อมันทัชใจ หลังจากวันนั้นก็ไลน์คุยกันมากขึ้น พัฒนาขึ้นไปเรื่อย แต่เราจะไม่ได้เล่นตัวอะไรเยอะ

ธามไท ถึงกับออกปากเบื้องหลังมันเยอะมากเลยนะ วันนั้นผมก็เขวี้ยงหินไปก่อนได้ไม่ได้ค่อยว่ากัน
ตอนจีบกันแม่ไม่รู้เรื่อง โฟร์ กล่าวติดตลกว่า ไม่ได้ขอแม่เขา พอเริ่มมีเบอร์ส่วนตัวเขา หนูก็ตัดแม่ทิ้งเลย ตอนแรกก็คุยผ่านแม่ พอมีเบอร์น้องแม่ก็ไปก่อน

ถามว่านานไหมกว่าจะคบเปิดตัว โฟร์ กล่าวว่า ไม่ถึงเดือน ชอบเล่าเรื่องให้ยืดย าว ที่เล่ามาคือวันเดียว ที่เหลือแชทคุยบ้าง ไปเป็นกลุ่มบ้าง คบมาประมาณ 7 ปี เคยเลิกกันครั้งหนึ่ง

ถามว่าตอนอยู่อาร์เอสไม่เคยพูดอะไรแบบนี้ ไม่เคยออกรายการแรงแบบนี้มาก่อน โฟร์ ยอมรับตอนอยู่อาร์เอสเขาบอก

โฟร์ถ้าหนูไม่พูดหนูจะสวยมาก หนูอยากสวยมากหนูก็เลยเงียบ มดเลยพูดเยอะไปเลย แต่จริงๆหนูเป็นคนพูดแบบนี้ตั้งแต่เด็ก พูดหลังกล้อง

เลิกกันครั้งหนึ่งเพราะปัญหาจุกจิกสะสม จนโฟร์ระเบิดเจออะไรทนอะไรเขามาบ้าง เขาก็พูดบ้างว่าเขาเจออะไรทนอะไรโฟร์มาบ้าง ตกใจเราก็มีข้อเสียเหรอ เลยแยกไปพักร่างกันก่อน ใจโฟร์คิดว่าคงต้องเลิกลบทุกอย่างทิ้งหมดเลย คิดว่าเขาคงไม่มาง้อเรา เขาหายไป 2-3 วัน เขาก็มาง้อ

ด้าน ธามไท กล่าวว่า เหมือนอยู่ด้วยกันนานๆ พอมันไม่มีแล้ว ผมเจอเรื่องอะไรแล้วอยากจะเล่าให้เขาฟังแต่ไม่มี เหมือนแขนหายไปข้างหนึ่ง

โฟร์ เผยด้วยว่า เขาแต่งเพลงง้อ เราก็ไม่อย ากเล่นตัวเยอะ

ถามว่านอยด์ไหมแฟนเด็กกว่า 10 ปี โฟร์ 35 ธามไท 25 โฟร์ บอกเลยไม่สนใจอะไรเลย

ขอบคุณ ข่าวสด และรายการแฉ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

63 ÷ = 7

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า