โมเดอร์นาล็อตเดือนพฤศจิกายน เข้าวันไหนเช็ คเล ย

โมเดอร์นาล็อตเดือนพฤศจิกายน เข้าวันไหนเช็ คเล ย

(23 ตุลาคม 2564) เครือ “โรงพย าบาลเกษมราษฎร์” เผยความคืบหน้าหลังจากที่ ซิลลิค ฟาร์มา เตรียมส่งมอบวัคซีน “โมเดอร์นา” (Moderna) จำนวน 560,000 โดสส่งถึงประเทศไทยไม่เกินวันที่ 5 พฤศจิกายน 2564 นี้ ซึ่ง รพ.เตรียมแจ้งรายชื่อ ลำดับคิวสำหรับผู้ที่ “จองวัคซีนทางเลือก” mRNA กับ รพ.ซึ่งเป็นกลุ่มที่จะได้รับวัคซีนล็อตดังกล่าว

ความคืบหน้าของการส่งมอบวัคซีนโควิ ดโมเดอร์นา จำนวน 560,000 โดส จะจัดส่งถึงประเทศไทยภายในไม่เกินวันที่ 5 พฤศจิกายน 2564

โดย ซิลลิค ฟาร์มา ระบุว่า ยังคงยืนยันตามที่ได้รับการยืนยันจาก โมเดอร์นา ว่าจะสามารถส่งมอบวัคซีนโควิ ดโมเดอร์นา รวมทั้งสิ้น 1.9 ล้านโดส ให้ประเทศไทยภายในไตรมาสสี่ ปี 2564

สำหรับวัคซีนส่วนที่เหลืออีกจำนวน 6.8 ล้านโดส ซึ่งได้ลงนามในสัญญาการจัดหาวัคซีนกับองค์การเภสัชกร รมไปแล้วนั้น คาดว่ายังคงสามารถส่งมอบได้ในไตรมาสแรกของปี 2565

ทั้งนี้ ทางโรงพย าบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น มีความตั้งใ จจะจัดสรรวัคซีนตามคิวให้รวดเร็วมากที่สุด โดยในวันที่ 28 ตุลาคม 2564 ทางโรงพย าบาลจะแจ้งรายชื่อลูกค้าที่ลำดับคิวอยู่ในกลุ่มที่ได้รับวัคซีนในเดือนพฤศจิกายน 2564 นี้

และจะสามารถเข้าระบบในการจองวัน-เวลาที่จะรับบริการฉี ดได้ในลำดับต่อไป ทางโรงพย าบาลคาดว่าจะเริ่มให้บริการการเริ่มฉี ดวัคซีนสำหรับผู้ที่อยูในลำดับคิวนี้ ตั้งแต่สัปดาห์ที่ 2 ของเดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป

โปรดติดตามข่าวสารจากช่องทางการสื่อสารของทางโรงพย าบาลอย่างใกล้ชิด สอบถามโทร : 1 2 1 8 กด 4 หรือ 0 2 9 1 0 1 6 0 0 ต่อ 4 5

ข้อมูลจาก โรงพย าบาลเกษมราษฎร์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

56 ÷ = 8

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า