อย่ าทำ ต้มไข่ในไมโครเวฟ บึ้ มใส่หน้า

อย่ าทำ ต้มไข่ในไมโครเวฟ บึ้ มใส่หน้า

อีกหนึ่งเรื่องราวอุทาห รณ์สำหรับผู้ที่นิยมใช้ไมโครเวฟอุ่นอาหาร ต้องศึกษาให้ดีว่ามีวัสดุ หรืออาหารชนิดใดบ้าง ที่ห้ามนำเข้าไปอุ่นในไมโครเวฟเด็ ดข าด อย่างกรณีที่เกิดขึ้นกับหญิงสาวคนนี้ ต้มไข่ในไมโครเวฟตามคำแนะนำในกูเกิล ปรากฎว่า ไข่ระเ บิดใส่หน้าจนได้รับบ าดเจ็ บ

โดยเพจ เรื่องเด็ ดประเทศไทย ได้นำเรื่องราวของหญิงสาวคนนี้มาเปิดเผย รายละเอี ยดระบุว่า

ไข่ไมโครเวฟอะ อย่ าหาทำนะ กูเกิ้ลก็อย่ าเชื่ อมาก ใครไม่รู้ว่าไข่ต้มเวฟในไมโครเวฟไม่ได้รู้ไว้ซะ เราเอ าไข่ไม่ได้ปอกเปลือกใส่ถ้วยใส่น้ำเวฟ ตอนอยู่ในไมโครเวฟมันก็ไม่แต กไง พอเอาผ้าหยิบออกจากไมโครเวฟเท่านั้นแหละ ปั ง ไ ข่ระเ บิด 

ห้า มทำนะคะ ก่อนจะเป็นแบบเรา ไม่กล้ าลงรูปตอนนี้กลั วกินข้าวกันไม่ลง รูปที่ลงก็คือตอนวันเกิดเ หตุ วันศุกร์ตอน 10:42 PM ไข่ระเ บิดตู้ มไม่ใช่เรื่องเล่นๆ

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ยังระบุเพิ่มเติมว่า ตนได้ทำการปฐมพย าบาลตัวเองเบื้องต้น ด้วยการเ อาน้ำเย็นราด น้ำแข็งประคบ ทำไปโทรหาใครสักคนไปด้วย

จริงๆ ปฐมพย าบาลที่ดีที่สุดคือ เอ าน้ำเกลือล้างก่อนอันดับแรก แล้วเอ าสำลีหรือผ้าสะอาดเช็ด แล้วเอ าสำลีชุปน้ำเกลือโปะไว้แล้วไปหาหมอ เพราะหมอจะได้ประเมินแผ ล ยิ่งถ้าโดนที่หน้าอาจจะส่งผลต่อระบบทางเดินหายใ จ ถ้าโดนตาไม่ต้องพูดถึงเลย ทั้งนี้ในห้องควรมีน้ำเกลือสำลี กับพวกน้ำแข็งติดไว้จริงๆ เพราะเราไม่รู้ว่าจะเกิดอุบั ติเห ตุขึ้นเมื่อไหร่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

6 × = 6

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า