บิ๊ กตู่เผ ยเห ตุปลด ธรรมนัส พ้นรมช.เกษตรฯ

บิ๊ กตู่ เผ ยเห ตุปลด ธรรมนัส พ้นรมช.เกษตรฯ

จากกรณีที่วันนี้ (9 ก.ย. 64) เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา ได้มีประกาศปลด ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า พ้นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โดยให้เห ตุผลว่า เพื่อความเหมาะสมและบังเกิดประโยชน์แก่ราชการนั้น

ในวันเดียวกัน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้ออกมาเปิดเผยถึงสาเห ตุถึงการปลด ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ออกจากตำแหน่งในครั้งนี้ว่า ไ ม่มีเหตุผลอื่นใด นอกจากเพื่อประโยชน์ในการบริหารราชการ “ของผม ทำของผม เห ตุผลของผม ก็คือเ หตุผลของผมสิ”

นอกจากนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ยังได้กล่าวถึงสถานการณ์การระบา ดของไวรั สโควิ ด ที่เกิดขึ้นในขณะนี้ว่า วันนี้เราต้องพลิกโฉมประเทศไทยในโลกหลังโควิ ด ต้องเตรียมการวันนี้เพื่อวันหน้า เตรียมการหากมีโร คอุบั ติใหม่ และต้องบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์เพราะประเทศไทยที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน บางทีอาจทำงานลำบา กเพราะติดระเบียบ อะไรผ่อนได้ก็จะผ่อนให้ เห็นรอยยิ้มทุกคนมีความสุข ใครจะติจะว่าขอบคุณจากหัวใ จของรัฐบาล หัวใ จและลมหายใ จเดียวกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

+ 14 = 19

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า