12 สิ่งต้ องรู้ ห้ ามเ อาเข้าเครื่องอบผ้า

บริษัท อ๊อตเทริฯ แจง ไ ฟไ หม้ตู้อบผ้า ที่ชัยภูมิ ไม่เกี่ยวกับลูกค้าลืมไ ฟแช็ก พร้อมชดเชยค่าเสี ยหายที่เกิดขึ้น แนะสิ่งต้องห้า มนำเข้าเครื่องอบ

จากกรณีเกิดเ หตุไ ฟไ หม้ภายในตู้อบผ้า ภายในร้านซักแห้ง แห่งหนึ่ง อ.ชัยภูมิ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ต่อมา บริษัท อ๊อตเทริ วอช แอนด์ ดราย จำกัด ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ชี้แจง เกี่ยวกับไ ฟไ หม้ผ้าในเครื่องอบผ้าที่ร้านสะดวกซัก Otteri wash & dry ระบุว่า ตามที่ได้เกิดเห ตุการณ์ไ ฟไ หม้ผ้าในระหว่างการอบผ้าที่ร้านสะดวกซัก Otteri wash & dry จ.ชัยภูมิ 

ก่อนอื่น บริษัท อ๊อตเทริ วอช แอนด์ ดราย จำกัด ขอแสดงความเสี ยใ จกับเห ตุการณ์ที่เกิดขึ้น แม้ไม่มีบุคคลใดได้รับบา ดเจ็ บ แต่อย่างไรก็ตามหลังจากทราบข่าวโดยทันที นายกวิน นิทัศนจารุกุล เจ้าของแบรนด์แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก Otteri wash & dry และทีมช่าง ได้ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบและหาสาเ หตุของการเกิดเพ ลิง ไห ม้

จากการตรวจสอบระบบแก๊ สและระบบไ ฟฟ้า พบว่ามีการทำงานปกติ และได้มีการตรวจสอบ ณ จุดเกิดเห ตุไ ฟไ หม้ที่เครื่องอบผ้า พบว่าซากของผ้าที่อยู่ด้านในกลายสภาพเป็นพลาสติกแข็ง ซึ่งเป็นชุดกีฬา ชุดผ้าร่ม ซึ่งเป็นผ้าที่ไม่ควรนำเข้าเครื่องอบ เนื่องจากเส้นใยของผ้าที่ผ่านสภาพการใช้งานมาระยะหนึ่งแล้วจะไม่สามารถทนต่อความร้อนได้ โดยมีป้ายประกาศเรื่องของชนิดผ้าที่ห้า มนำเข้าเครื่องอบติดตั้งอยู่ภายในร้าน

นายกวิน ได้มีการพูดคุยกับลูกค้าที่ผ้าเกิดไ ฟไ หม้ ลูกค้ายังคงตกใ จกับสิ่งที่เกิดขึ้น และมีความประสงค์ที่จะชี้แจงให้ทุกท่านได้ทราบว่า ไม่มีการลืมไ ฟแ ช็กไว้ในผ้าตามที่สำนักข่าวหลายช่องทางได้นำเสนอ และทางบริษัทฯ ได้มีการเยียวย าชดใช้ค่าเ สียหายสำหรับผ้าที่เกิดไ ฟไห ม้เป็นจำนวน 6,840 บาท และเติมเครดิตเข้า Otteri application จำนวน 1,000 บาท

จากเ หตุการณ์ความเสี ยห ายที่ได้เกิดขึ้น ทางบริษัท อ๊อตเทริ วอช แอนด์ ดราย จำกัด ขอยืนยันว่า ระบบทั้งหมดได้รับมาตรฐานความปลอดภั ยสูงสุดและมีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลและตรวจสอบระบบอย่างสม่ำเสมอ

อย่างไรก็ตาม ขอยืนยันว่าถึงแม้บริษัทฯ มุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจ แต่สิ่งสำคัญที่สุดที่ทางบริษัทฯ คำนึงและตระหนักถึง นอกจากการบริการที่ดีมีคุณภาพแก่ผู้ใช้บริการแล้ว ความปลอดภั ยของลูกค้าต้องมาเป็นลำดับแรกเสมอ

นอกจากนี้ เฟซบุ๊ก Otteri WASH & DRY ยังแนะนำอุณหภูมิที่เหมาะสมสำหรับการอบผ้าประเภทต่างๆ และเพิ่มเติมเรื่องผ้ากับวัสดุที่ห้า มนำเข้าเครื่องอบตามประกาศที่ติดอยู่ในร้าน

1. ชุดปักเลื่อม ติดหมุด ชุดสกรีนลาย

2. ชุดชั้นในที่มีโครง โฟม ยาง

3. ชุดว่ายน้ำ ผ้ายืด

4. ชุดกีฬา ชุดผ้าร่ม

5. หมอนยางพารา วัสดุที่มีส่วนประกอบของยาง

6. ตุ๊กตา บีนแบ็ก สิ่งของที่มีไ ส้ทราย เม็ดบีท โฟม

7. ผ้าเปียก ผ้าไม่ได้ปั่นหมาด

8. ผ้าที่มีสัญลักษณ์ห้ามอบแห้ง

9. รองเท้ า 

10. พรมเช็ดเ ท้าทุกชนิด

11. ผ้าที่มีครา บน้ำมั น ผ้าที่ติดไ ฟได้

12. โซ่ผ้าม่าน โลหะ ของมี ค ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

82 − 72 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า