แฮม PMN นักร้องหนุ่ม ปล่อยโฮ

แฮม PMN นักร้องหนุ่ม ปล่อยโฮ อุ้มลูกส่งเมียครั้งสุดท้าย สูญเสียครั้งใหญ่

สู้ไม่ไหวนาทีสูญเสียเมียสาว หลังแม่ย ายเพิ่งดับ แฮม PMN นักร้องหนุ่ม ปล่อยโฮ อุ้มลูกน้อยส่งเมียครั้งสุดท้าย สูญเสียครั้งยิ่งใหญ่

หลังจาก แฮม PMN นักร้องหนุ่ม เผยภาพสุดสะเทือนใจอุ้มลูกน้อยส่งภรรย าสาวที่เสียชีวิต พร้อมทั้งบอกว่า เราจะดูแลลูกให้ดีที่สุดนะ ไม่ต้องเป็นห่วงนะ ปัดจะอยู่ในใจเราเสมอนะ เจ็บปวดมามากพอแล้ว ปัดทำดีที่สุดแล้วนะ หลับให้สบายนะแม่ พ่อสัญญาจะทำให้ลูกๆมีความสุขที่สุดนะ

โดย แฮม PMN ยังไลฟ์สด …ขอแชร์ประสบการณ์ที่เพิ่งหายจากการป่ ว ย เป็นโ ค วิ ดนะครับ โดยถึงกับสุดกลั้นน้ำตาปล่อยโฮเผยถึงลูกปัดภรรยา ขณะเล่าประสบการณ์ ป่ ว ยโ ค วิ ดของตัวเอง โดยตอนหนึ่งเจ้าตัวกล่าวว่า ขณะเจ้าตัวไปรักษาอาการ ป่ ว ย โดยแม่ย ายเป็นคนเลี้ยงลูกให้ ส่วน ลูกปัด ผมโทรไปถามพย าบาลทุกวัน จะดูได้ผ่านตู้กระจก

ผู้ ป่ ว ยโ ค วิด เป็นผู้ป่ ว ยที่หดหู่มาก นอนอยู่บนเตียงโดดเดี่ยว มองแต่เพดาน ออกซิเจนปัดตกอีกแล้ว แต่ปัดยังรู้สึกตัว ยังยิ้มยังยกมือได้ คิดดูว่าปัดสู้แค่ไหน ผมส่งรูปลูกไปให้เขา ส่งไลน์พยาบาลให้เขาดูว่าลูกกินข้าวเยอะมาก ไม่ต้องห่วงอาการก็ดี อาการเราก็ดีขึ้นด้วย เรื่องลูกจริง แต่เรื่องเราไม่จริง แต่เราไม่อยากเขาเครียดอีกแล้ว

พย าบาลส่งกลับมาว่าเขายิ้มและร้องเลยที่เห็นคลิปลูกเขามีความสุขมากตอนที่ลูกกินข้าว แฮมไลฟ์สดถึงตรงนี้ถึงกับปล่อยโฮสุดกลั้นน้ำตา เล่าอีกว่า พย าบาลส่งรูปปัดยิ้มชูสองนิ้ว ทั้งที่มีสายอยู่เต็มปาก ผมก็ยังมีความหวังว่าปัดเก่งมาก แต่พยาบาลบอกว่าอาก ารแย่ลง

หลังจากถ่ายรูปนั้นรูปสุดท้าย เขาก็เริ่มไม่ไหวแล้ว เขาเสนอวิธีถ่าย เ ลือ ด ก็ทำแต่ก็ไม่ดีขึ้น ส่วนร่างกายผมก็ดีขึ้น แต่ผมฟุ้งซ่านมาก ผมอาการดีขึ้นมากแล้วเอาสายออกซิเจนออกได้แล้ว แต่ปัดอยู่ไอซียู

ผมคุยกับปัดไม่ได้แล้ว ปัดพิมพ์อะไรไม่ได้แล้ว ผมโทรหาพย าบาลทุกวัน จนวันที่ 23 ส.ค. ผมจะได้กลับบ้านแล้ว ผมรักษามา 12 วัน หมอให้กักตัวที่บ้านอีก 2 อาทิตย์ ผมอารมณ์ดี ดีใจมากจะได้กลับบ้าน

ผมจะบอกปัดว่าเราหายแล้วนะ แต่ตอนนั้นปัดไม่รู้สึกตัวแล้ว ผมไปรับลูก แต่ต้องเจอข่าว ร้ า ยแม่ย า ยเ สีย ยังบอกพี่สาวแฟนว่าอย่าบอกปัด เดี๋ยวปัดจะหนักกว่าเดิม แต่ปัดไม่รู้สึกตัว ต้องย้ายไปรพ.ที่4 แล้ว ปอดไม่ดีแล้ว ต้องให้ย านอนหลับ รีเฟอร์ปัดไป รพ.มอ.

ทุกครั้งที่ผมโทรไปถามอาการก่อนวางสายผมจะถามตลอดว่าเขาทรมานไหม เขาบอกให้ย านอนหลับไม่ทรมาน ต่อมาพบว่าปอ ดติด เ ชื้ อแทรกซ้อนอีก ต่อมาพบว่าไม่ตอบสนองต่อการรักษา เขาเริ่มดื้อย า ไม่เอาย าตัวไหนเลย

ผมเครียดมากจะทิ้งกันไปอีกแล้วเหรอ แม่ปัดไปคนหนึ่งแล้ว ผมคิดถึงตอนปัดชอบทำบุญ ปัดจะขี่มอเตอร์ไซค์ไปกับแม่ไปใส่บาตรเกือบทุกเช้า ช่วงโควิดก็ไปทำทานแจกของ ผมหมดหนทางขอบนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แต่อาการยังทรุด ทำบุญมาทั้งชีวิต บุญคืออะไร

หมอบอกว่าพย าย ามเต็มที่ขย ายเครื่องช่วยหายใจกว่านี้ปอดจะแตก เขารักษาตามกระบวนการหมดแล้ว ทุกกระบวนการรักษาไม่ได้แล้ว เขาอัดย าไปจนเยอะแล้ว จนร่างกายมีผลลบแล้ว อวัยวะอื่นๆเริ่มทำงานหนัก ให้ย าจนไม่กล้าให้ต่อแล้ว

รู้ว่าปัดสู้สุดๆแล้ว รู้ว่าปัดเหนื่อยมาก ทรมาน ไม่โทษใคร รู้ว่าปัดสู้ สู้เพื่อลูก แต่สู้ไม่ไหว เขาให้วิดีโอคอลครั้งสุดท้าย ผมมองหน้าปัดได้ไม่ถึง 5 วิ ผมมองไม่ได้สภาพสงสารมาก เขาไม่รู้สึกตัวเลย ผมพูดกับเขาว่า ปัด ต้องกลับมานะลูกรออยู่ เขาไม่ได้ยินหรอกเขาหลับอยู่ แต่ผมไม่หมดกำลังใจ

จนมาถึงทางตันแล้ว ผมบอกหมอทำยังไงก็ได้ให้เขาไปแบบไม่เจ็บปวด ผมไม่หลับไม่นอนนั่งจ้องโทรศัพท์ หมอโทรมาบอกเสียใจด้วยคนไข้จากไปตอนเที่ยงคืนสามสิบหกนาที แฮม ร่ำไห้หนักสุดเศร้า ท่ามกลางคนเข้ามาให้กำลังใจนับหมื่นกว่าคอมเมนต์

แฮม ยังโพสต์เผยข้อความสุดท้ายถึงภรรย าด้วยว่า ข้อความสุดท้ายของแชท ที่ไม่ได้เปิดอ่าน เธอได้รับรู้ไหมนะ โดยเป็นข้อความว่า เรารักปัดมากนะ ปัดต้องกลับมาอยู่กับเรา และลูกๆนะขอร้อง สู้นะ เราจะบ้าอยู่แล้ว

ขอบคุณ ข่าวสด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

61 − = 54

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า