ผู้ต้ อ งส งสัย เปิดปากอุ้ม น้องจีน่า

ด่วน! ผู้ต้ อ งส งสัย เปิดปากอุ้ม น้องจีน่า ปล่อยหน้าปากถ้ำ อ้างสังเว ย ผี

ด่วน ชายผู้ต้องสงสัย เปิดปากแล้ว อุ้ม น้องจีน่า ไปปล่อยหน้าปากถ้ำบนดอย หลังเค้นสอบนานหลายชั่วโมง อ้าง เจ้าป่า เจ้าเขาให้อุ้มไปสังเวย

จากกรณี ด.ญ.พรศิริ วงศิลารุ่ง หรือ น้องจีน่า เด็กวัย 1 ขวบ 11 เดือน ที่หายตัวไปช่วงเย็นวันที่ 5 ก.ย. ขณะเล่นกับแมวอยู่หน้าบ้าน ในพื้นที่ บ้านห้วยฝักดาบ ต.อินทขิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ โดยเจ้าหน้าที่ระดมปูพรมตามหาตัวแต่ยังไม่พบ เนื่องจากอุปส ร รคสำคัญคือสภาพพื้นที่ซึ่งเป็นพื้นที่กลางหุบเขา ตามบ้านเรือนมีที่รกร้างต้นไม้ และป่าทึบ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 8 ก.ย.2564 พล.ต.ต.พิเชษฐ์ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุคนธ์ ศรีอรุณ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่, นายอรรถวุฒิ พึ่งเนียม นายอำเภอแม่แตง และ พ.ต.อ.ณฐภณ แก้วกำเนิด ผกก.สภ.แม่แตง นำกำลังลงพื้นที่นำตัว นายเสี่ยว แรงงานชาวเมียนมา และเป็นผู้ต้องสงสัย ไปชี้จุดนำตัว น้องจีน่า ไปปล่อยบนดอย เพื่อเร่งค้นหาน้องจีน่าเป็นการด่วน โดยคาดหวังว่าจะยังมีชีวิตอยู่

ขอให้น้องจีน่ารอด ปลอดภัยนะครับ

ขอบคุณ ข่าวสด และกรรมกรข่าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

51 − = 48

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า