ขอพักหนี้ ทั้งต้น ทั้งดอก ได้แล้ว

ใครมีรถ ผ่อนชำระค่างวดรถ ไม่ไหว ขอพักหนี้ ทั้งต้น ทั้งดอก ได้แล้ววันนี้

ในกรณีของการระบ า ดของ COVID-19 สถานการณ์ปัจจุบันที่บังคับให้ผู้ประสบภัยจำนวนมากต้องช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบอาจส่งผลกระทบต่อสวัสดิการ

ธปท.ประกาศมาตรการชำระหนี้ลูกหนี้ เก็บเงินเดือน ก.ค. ช่วยรักษาและลดภาระเคสโ ค วิ ด-19 มาดูมาตรการสินเชื่อรถยนต์กันดีกว่า เราจะเริ่มเข้าใจพื้นฐานของการผ่อนรถแบบมีเงื่อนไข

เรียนรู้เกี่ยวกับลูกหนี้สินเชื่อด้อยคุณภาพที่ได้รับผลกระทบจากโควิ ด-19 1 มีนาคม 2564 การต่อหนี้ หมายถึง การผ่อนชำระเงินต้นรถยนต์พร้อมดอกเบี้ยไม่เกิน 3 เดือน หรือไม่เกิน 3 งวด

นับแต่วันที่จดทะเบียน ระยะเวลาไม่ชำระไม่เกิน 90 วัน หรือไม่เกิน 3 เดือน และธนาคารและสถาบันการเงินมีสิทธิอนุมัติในแต่ละครั้ง หากมีข้อกำหนดอื่นๆ ในการใช้มาตรการช่วยเหลือตามความสามารถ

และอิทธิพลของลูกหนี้ จะมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการชำระบัญชีเพิ่มเติม ธนาคารได้กำหนดหรือสถาบันการเงินแต่ละแห่งได้กำหนดรายละเอียดการระงับการชำระเงินค่ารถ กรกฎาคมนี้…

ลดค่างวดรถและขย ายระยะเวลาการผ่อนชำระให้กับลูกค้าในพื้นที่ประสบภัย

ลดค่างวดรถมอเตอร์ไซค์ ขย ายเวลาผ่อนสินเชื่อทะเบียนรถ ลดระยะเวลาผ่อนชำระ ขยายระยะเวลาชำระคืนลูกค้าที่ได้รับผลกระทบรุนแรง และขย ายเวลาที่ใช้ในการชำระค่ารถวันนี้

ลูกหนี้ที่ต้องการความช่วยเหลือสามารถโทรไปที่ call center 02-740-7-400 ก่อนวันที่ 31 ธันวาคม 64 และกด 3 หรือ 5 เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่

ป้องกันการแพร่กระจายของไว รั ส covid-19 ในช่วงลอตเตอรี่ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ COVID-19

ข่าวที่นำเสนอต่อแฟนเพจเป็นที่รู้จักในปัจจุบันและเว็บไซต์หวังว่าจะได้รับประโยชน์ไม่มากก็น้อยจากข้อมูลนี้ หากมีข่าวเพิ่มเติม ทางทีมงานจะแจ้งให้ทราบในอนาคตอย่างไร?

สุดท้ายนี้ เว็บนี้ขอฝาก *กดไลค์ กดแชร์* หรือคอมเม้นด้านล่าง เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสาร “อัพเดท” อย่างต่อเนื่อง ขอบคุณมากครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

3 + 3 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า