ประชาชนขอบคุณ

ประชาชนขอบคุณที่ให้เวลาลูกหนี้ทุกธนาคารในการ “พัก” ชำระหนี้ทุกธนาคาร

ประชาชนขอบคุณที่ให้เวลาลูกหนี้ทุกธนาคารในการ “พัก” ชำระหนี้ทุกธนาคาร
ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม ถึง 31 ธันวาคม 2564 ธนาคารและสถาบันการเงินไทยจะให้ความช่วยเหลือประชาชนผ่านมาตรการที่ 3 เพื่อช่วยเหลือลูกหนี้รายย่อย

เพื่อให้มีทางเลือกมากขึ้นสำหรับลูกหนี้ที่ไม่สามารถชำระหนี้เนื่องจากการระบ าดของ COVID-19 ผู้ที่ได้รับผลกระทบจะไม่สามารถรับรายได้รายวัน
รองผู้ว่าการภาควิชาความมั่นคงสถาบันการเงินไทย เปิดเผยว่า โควิด-19 ระลอกที่ 3 ได้ส่งผลกระทบกับประเทศแล้ว
ไล่คนตกงานมุ่งเป้าเฉพาะลูกหนี้รายย่อยที่มีรายได้ต่ำ ธปท. และ ธ.ไทยพาณิชย์ บอกว่าการชำระหนี้จะยากขึ้น มาตรการฉุกเฉินระยะที่ 3 ช่วยเหลือลูกหนี้รายย่อย

บุคคลที่พิมพ์เอกสารนี้สามารถจัดเตรียมเอกสารเพื่อยืนยันการขยายเวลาโดยติดต่อธนาคารในพื้นที่ของคุณ (เช่นธนาคารออมสิน)

ผู้ก่อตั้งธนาคารกรุงไทย ผู้ก่อตั้งธนาคารแห่งประเทศจีน ได้สอบถามเกี่ยวกับการระงับการใช้จ่ายเงินในชีวิตประจำวันของคุณ

อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้ที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19 เท่าที่สภาพที่เป็นอยู่ ให้เราเตรียมนำไฟล์ของเราไปที่ธนาคารที่ใกล้ที่สุดเพื่อตรวจสอบเพื่อไม่ให้พลาดข่าวใหม่ อย่าลืมกดไลค์กดแชร์เพื่อเรียนรู้ข้อความใหม่ๆ

ข่าวสารที่ได้นำมาเสนอให้กับแฟนเพจได้รับทราบกันในวันนี้ทางเว็บไซต์หวังว่าจะได้รับประโยชน์จากข้อมูลดังกล่าวนี้ไม่มากก็น้อย หากมีข่าวสารเพิ่มเติมเคลือบหน้าอย่างไรทางทีมงานจะรีบมาแจ้งข่าวสารให้ทราบในโอกาสถัดไป

ท้ายสุดนี้เว็บไซต์ขอฝาก * กดไลค์ กดแชร์ * หรือแสดงความคิดเห็นด้านล่าง คอมเม้นท์ ได้เลยนะคะ และ เพื่อที่จะไม่ได้พลาดการ “อัพเดต” ข่าวสารอย่างต่อเนื่อง ขอบพระคุณอย่างมากค่ะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

55 − 47 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า