ผู้กำกับโจ้ ขอเขียนจดหมายถึงครอบครัว

ผู้กำกับโจ้ ขอกระดาษ-ปากกา เขียนจดหมายถึงครอบครัว

28 ส.ค. 64 นาย อายุตม์ สินธพพันธ์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ เปิดเผยถึง สภาพล่าสุดของ พ.ต.อ.ธิติส ร ร ค์ อุทธนพล หรือ “ผู้กำกับโจ้” อดีตผู้กำกับการสภ.เมืองนครสว ร รค์ ซึ่งถูกนำตัวเข้าฝากขังที่เ รือ นจำกลางพิษณุโลกเมื่อวานนี้ว่า ในช่วงแรกผู้กำกับโจ้ มีอาการเค รี ย ดก่อนเข้ามาภายในเรือนจำ แต่ทางกรมราชทัณฑ์ได้จัดเตรียมนักสังคมสงเคราะห์นักจิตวิทย าและเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ เข้าไปพูดคุยทำความเข้าใจกับผู้กำกับโจ้และตรวจเช็กสภาพอาการทางจิต ว่า มีภาวะเ ค รี ย ดมากน้อยเพียงใด และพูดคุยทำความเข้าใจให้ผ่อนคลายและเข้าใจถึงการปฏิบัติตัวในเรือนจำ

ซึ่งจากรายงานล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาพบว่าผู้กำกับโจ้เริ่มมีอาการผ่อนคลายมากขึ้น สามารถรับประทานอาหารได้ และได้เข้ารับการตรวจหา เชื้ อโ ค วิ ด-19 และเข้าสู่กระบวนการกักตัวของทางเรือนจำเป็นเวลา 21 วันนับจากนี้

ทั้งนี้ เนื่องจากผู้กำกับโจ้ เคยเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายปราบปรามย าเส พติด และยังไม่ทราบว่าในอดีตที่ผ่านมาเคยปฏิบัติต่อผู้ต้องหาอย่างไร หรือจะมีผู้ต้องหาที่เคยถูกผู้กำกับโจ้ จับกุมดำเนินคดีต้องการเอาคืนทำร้ า ยหรือไม่ จึงได้นำตัวผู้กำกับโจ้ไปควบคุมยังแดนที่ไม่มีผู้ต้องขังในคดีย าเส พ ติดอยู่ หรืออาจมีความเกี่ยวข้องกับผู้กำกับโจ้ ในอดีต อีกทั้งต้องมีกล้องวงจรปิดเป็นจำนวนมากที่ใช้ดูแลความปลอดภัยของผู้กำกับโจ้และผู้ต้องขังทุกคน โดยการปฏิบัติและควบคุมดูแลไม่ได้มีอภิสิทธิ์เหนือกว่าผู้ต้องขังคนอื่นๆ อยู่ในมาตรฐานเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากผู้กำกับโจ้ เข้ามาภายในเรือนจำแล้วได้ร้องขอกระดาษและปากกาเพื่อเขียนจดหมายถึงพ่อแม่ญาติพี่น้อง ซึ่งทางกรมราชทัณฑ์ได้จัดหาให้ตามระเบียบ และจะมีการนำจดหมายดังกล่าวไปตรวจสอบถ้อยคำต่างๆ ก่อนจะนำส่งให้ตามขั้นตอน

ขอบคุณ new ch7

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

79 − = 72

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า