แ ฉผู้กำกับโ จ้ ที่จริงไม่ได้หนี นั่งวางแผนกับผู้ใหญ่ในกทม

แ ฉผู้กำกับโ จ้ ที่จริงไม่ได้หนีไปไหน นั่งวางแผนกับผู้ใหญ่ในกทม

แม้ พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโ จ้ อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ จะถูกจั บตัวไปแล้ว แต่คดีนี้ก็ยังมีปริศนาหลายจุดที่ยังไม่คลี่คลาย เช่น ใครเป็นคนขับรถมาส่งผู้กำกับโ จ้ที่ สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี และนอกจากคนขับรถสีขาวแล้ว ยังมีคนอื่นที่ช่วยเหลืออีกหรือไม่ รวมถึงสาเห ตุที่ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาในชั้นสอบสวน มันมีเบื้องหลังอะไรหรือไม่

ล่าสุด วันที่ 28 สิงหาคม 2564 นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ โพสต์เฟซบุ๊กแสดงความคิดเห็นต่อเบื้องหลังการจั บกุ มตัวผู้กำกับโ จ้ ดังนี้

ด้วยความที่ผู้กำกับโ จ้มีแบ็คหนุนหลังดี ทำให้มันพิเศ ษตรงที่ จู่ ๆ ก็มามอบตัวถึงบางแสนคนเดียว โดยที่ไม่มีใครรู้ว่า มาได้ยังไง ใครพามา จำอะไรไม่ได้เลย

แถมก่อนมอบตัว มีข่าวลือต่าง ๆ นานา เช่น ข้ามชายแดนไปฝั่งเมียนมาแล้ว แต่ความจริงนั้น ผู้กำกับโจ้ไม่ได้หนีไปไหนเลย อยู่กรุงเทพฯ นั่งวางแผนในบ้านผู้ใหญ่ที่หนุนหลังอยู่ ได้แผนตามที่ต้องการ ก็ขับรถจากกรุงเทพฯ ไป สภ.แสนสุข เพื่อมอบตัว

หลังจากมอบตัว ก็สู้ค ดีในประเด็น กระทำเพื่อขยายผลในการค้นหาย าเส พติดรายใหญ่ ไม่ได้มีเจตนาฆ่ า ไม่ต้องการให้ผู้ต้องหาต า ย แถมยังช่วยเหลือพาไปส่งโรงพย าบาลอีก เรื่องนี้ไม่มีใครอยู่เบื้องหลัง เป็นการกระทำเพียงคนเดียว

รับจบคนเดียว “ยอมเจ็ บอย่างเสือ ไ ม่เห่ าอย่างหมา”

ชูวิทย์ เชื่ อ ผู้กำกับโ จ้ติดคุ กแน่ แต่ออกมาเร็ว

ด้วยความที่ผู้กำกับโ จ้กำของดีไว้ในมือ ไม่แ ฉลูกน้อง ไม่แ ฉเจ้านาย ทำงานเป็นลูกรัก จัดให้ผู้ใหญ่สม่ำเสมอ และตัวเองยังเหลืออีกบานเบอะ เชื่ อว่าด้วยอิทธิฤท ธิ์และปาฏิหาริย์ของกระบวนการกฎหมาย อาจไม่ช่วยให้ผู้กำกับโ จ้รอดคุ ก แต่การติดคุ กก็ไม่น่าจะนาน เมื่อออกจากคุ กมาก็กลับมาทำงานต่อในฐานะเบื้องหลังได้ ไม่มีอะไรเสี ยห าย เพราะไ ม่ได้ฆ่ าคนดี คนที่ต า ยคือผู้ต้องหาย าเส พติดที่เป็นภั ยต่อสังคม

ทั้งหมดนี้ จึงเป็นสาเ หตุที่ ผู้กำกับโ จ้ยืนกรานปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และใช้สิทธิต่อสู้ตามกระบวนการของกฎหมายแบบรู้งาน รู้ว่าตอนไหนต้องเร็ว ตอนไหนต้องช้า และวิน-วิน ทั้งสองฝ่าย

ผู้ใหญ่สามารถจั บตัวผู้กำกับโ จ้ได้ นำมาแถลงข่าวยอมรับต่อหน้ากล้อง แต่ถึงเวลา กลับไ ม่รับสารภาพ ปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา ขอสู้ค ดี ทั้งที่หลักฐานภาพชัด เพราะถ้าไปยอมรับสา รภาพ ก็จบเร็ว จบหนัก

จนสุดท้ายเรื่องนี้อาจจะจบแบบ จากหนักเป็นเบา จากเบาเป็นหาย

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

− 2 = 3

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า