ราชวิทย าลัยจุฬาภรณ์ เปิดลงทะเบียนรับวัคซีน สำหรับบุคคลธรรมดา

ราชวิทย าลัยจุฬาภรณ์ เปิดลงทะเบียนรับวัคซีน สำหรับบุคคลธรรมดา

ราชวิทย าลัยจุฬาภรณ์ เชิญประชาชนอายุ 18 ปีขึ้นไป ที่ยังไม่เคยเข้ารับการฉี ดวัคซีนโควิ ดมาก่อน ลงทะเบียนขอรับวัคซีนโควิ ดหลัก (AstraZeneca หรือ Sinovac) ณ ศูนย์บริการฉี ดวัคซีนโควิ ด ราชวิทย าลัยจุฬาภรณ์ CAT Convention Hall ถนนแจ้งวัฒนะ

เปิดลงทะเบียนแจ้งความประสงค์ขอรับวัคซีนหลัก โดยยังไม่กำหนดวันนัดหมายรับวัคซีน วันจันทร์ที่ 30 สิงหาคม 2564 เวลา 09.00 น. ผ่านทางเว็บไซต์ https://vaccinecovid19.cra.ac.th/ ทั้งนี้ ผู้ที่ลงทะเบียนจะได้รับ SMS ตามลำดับ ID เพื่อแจ้งให้ท่านเข้ามาดำเนินการเลือกวัน-เวลาเข้ารับวัคซีนตั้งแต่วันที่ 6 กันย ายน 2564 เป็นต้นไป

เงื่อนไขการเข้ารับวัคซีนหลักกับราชวิทย าลัยจุฬาภรณ์

• ขอสงวนสิทธิสำหรับประชาชนที่อยู่ในพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑลที่สามารถเดินทางมารับวัคซีน ณ ศูนย์บริการฉี ดวัคซีนโควิ ด ราชวิทย าลัยจุฬาภรณ์ CAT Convention Hall ถนนแจ้งวัฒนะ กรุงเทพมหานคร เท่านั้น เพื่อไม่ให้เสี ยสิทธิ์สำหรับผู้ที่สามารถเข้ารับวัคซีนได้ตามช่วงเวลาที่กำหนด

• ผู้ลงทะเบียนต้องระบุเลขที่บัตรประจำตัวประชาชน หรือเลขที่หนังสือเดินทาง หรือเลขที่บัตรประจำตัวคนซึ่งไม่มีสัญชาติไทย

• ราชวิทย าลัยจุฬาภรณ์ไม่มีนโยบายให้ฉี ดวัคซีนสลับชนิดกัน เนื่องจากเป็นวัคซีนที่ใช้ในภาวะฉุกเ ฉิน

• ผู้ลงทะเบียนเข้ารับวัคซีนหลักกับราชวิทย าลัยจุฬาภรณ์ ไม่สามารถเลือกชนิดของวัคซีนได้ โดยให้บริการตามโควต้าวัคซีนที่ได้รับการจัดสรรมาจากกระทรวงสาธารณสุข

ประกาศ ณ วันที่ 27 สิงหาคม 2564

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

÷ 3 = 1

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า