ด่ว น จั บแล้ว แหล่งข่าวเผ ยสถานที่ๆ เข้าจั บ

ด่ว น จั บแล้ว แหล่งข่าวเผ ยจั บได้จากที่นี่

ความคืบหน้าการติดตามตัว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโ จ้ อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ และ ร.ต.ท.ธรณินทร์ มาศวรรณา อดีต รองสว.(ป.)สภ.เมืองนครสวรรค์ รองหัวหน้าชุด ซึ่งตกเป็นผู้ต้อ งห า ค ดีร่วมกันฆ่ าผู้ต้องหาค้าย าเส พติด ใช้ถุงคลุมหัวผู้ต้องหา จนเสี ยชีวิตอย่างท รม าน

ผู้สื่อข่าวรายงาน หลังจากที่ทั้งวันมีกระแสข่าวการมอบตัวของ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ หลังจากทนแร งกดดันจากทางชุดไ ล่ล่ าที่ทาง ผบ.ตร. ตั้งขึ้นวานนี้ไม่ไหว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ จึงได้แจ้งพิกัด ว่าตนเองอยู่ที่ใด ชุดไ ล่ล่ าจึงทำการตรวจสอบและพบตัว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ แล้ว โดยเจ้าตัวได้หลบหนีไปที่ เมียวดี ประเทศเมียนมา ซึ่งเป็นเมืองชายแดนด้านตะวันออกของประเทศพม่า ติดกับอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ของประเทศไทย

พร้อมกันนั้นได้นำตัวไปยังเซฟเฮ้าส์ และรายงานให้ทางผู้บังคับบัญชาระดับสูงรับทราบ วันนี้ช่วงเย็น พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. หัวหน้าชุดสืบสวนติดต่อ จะบินจาก กทม. ไปเพื่อทำการสอบปากคำเบื้องต้น ที่มาที่ไปของการกระทำดังกล่าว และในวันพรุ่งนี้ ผบ.ตร.จะเดินทางไปสมทบ เพื่อเปิดเผยรายละเอีย ดของค ดีต่อไป

ทั้งนี้ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้แต่งตั้งคณะพนักงานสืบสวนสอบสวน หัวหน้าชุดสอบสวนดังกล่าวประกอบด้วย พล.ต.อ.สุชาติ ธีรสวัสดิ์ เป็นหัวหน้าคณะพนักงานสืบสวนสอบสวน พล.ต.ท.รอย อิงคไพโรจน์ เป็นรองหัวหน้าคณะฯ พร้อมกันนั้น มีทีมชุดไ ล่ ล่ าประกอบด้วย พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช รอง ผบช.ก. พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ ผบก.สส.ภ.7 และพ.ต.อ.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ รอง ผบก.ปส.3

 

ที่มา Matichon 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

4 + 6 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า