5 ราศีดวงรับทรัพย์ โชคกำลังจะเข้าไม่ทันตั้งตัว

5 ราศีดวงรับทรัพย์ โชคกำลังจะเข้าไม่ทันตั้งตัว

ราศีกันย์ 

ชาวราศีกันย์ช่วงที่ผ่านมาชีวิตเจอมรสุมให้ปວดหัว ເครียດแล้วເครียດอีกพอสมควร ส่วนใหญ่จะเป็นเ รื่ อ งงานที่ไม่ค่อยได้ดั่งใจ ทำอะไรก็ติดขัด หัวหน้ามองไม่เห็น ไม่สนับสนุน ทำให้งานไม่ค่อยเดิน พาลส่งผลถึงสุขภาพร่ า งกาย อึดอัด ร้อนรนมาหลายเดือน แต่ต่อจากนี้ไปรับรองว่างานที่เคยເครียດจะหายไปเป็นปลิดทิ้ง มรสุมที่ผ่านมาเหมือนพัดไปที่อื่นเสียหมด ทำให้คนราศีกันย์โล่งอกโล่งใจขึ้นเยอะเลยทีเดียว

ราศีตุลย์

ความที่ราศีตุลย์ช่วงที่ผ่านมาลุ่ม ดอน เสียเหลือเกิน จะว่า๑วงดีก็ไม่ใช่ ๑วงไม่ดีก็ไม่เชิง ทำให้คนราศีตุลย์ทำอะไรก็ขึ้น ลง มาตั้งแต่ต้นปี ยังไม่ถึงขั้นดีแบบผิดหูผิดตากับเค้าเสียที แต่สำหรับช่วงนี้บอกเลยว่า๑วงรับทรัพย์วนเวียนมาถึงชาวราศีตุลย์เข้าให้แล้ว เ งิ นทองที่คล่องบ้าง ไม่คล่องบ้าง ต่อแต่นี้มีแต่คำว่า “รื่นปรื๊ด” รายจ่ายมี แต่บอกเลยว่ารายรับจะมาให้เห็นเป็นกอบเป็นกำมากขึ้น หยิบจับอะไรก็เป็นเ งิ นก้อนใหญ่ขึ้นด้วย

โดยเฉพาะมีเกณฑ์ได้ลาภก้อนโต มีโอกาสทำเ งิ นกับการทำธุรกิจ การค้าขายมากขึ้น หรือจะเป็นการ เ สี่ ย ง โชคก็มีโอกาสลุ้นมากกว่าราศีอื่น เพราะระดับความโชคดีของชาวราศีตุลย์มีมากถึง 80% จะ เ สี่ ย ง หรือวัด๑วงอะไร ก็มีโอกาสได้ลุ้นเป็นเศรษฐีใหม่ใกล้ เอื้อมเลยทีเดียว

ราศีพิจิก 

ต้องรีบเฮ ดัง เลยทีเดียวสำหรับชาวราศีพิจิก เพราะช่วงต้นปียังถือว่าเป็นราศีโดดเด่นอยู่เลย แต่พอมากลางปีกลับดิ่งแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว และปลายปีแบ บนี้บอกเลยว่าโชคเข้าข้างให้แล้ว เนื่องจากดาวที่ส่งผลเสียทางด้านการเ งิ นมีการเคลื่อนย้ายไปแล้ว ทำให้โอกาสที่สภาพคล่องทางการเ งิ นจะรื่นไหลก็มีมากขึ้นแบบเท่าตัว

มาถึงช่วงนี้อะไรที่เคยไม่ได้ดั่งใจ เ งิ นทองชักหน้าไม่ถึงหลัง เหตุการณ์แบ บนี้จะไม่มีอีกแล้ว ได้เวลา๑วงหนุนรับทรัพย์กันซะที มีเกณฑ์ มีโอกาสได้เ งิ นก้อนโตจากโชคหนักจัดเต็มที่เข้ามาเคาะประตูหน้าบ้านแบบไม่ทันตั้งตัว เรียกว่าระดับความโชคดีที่มากถึง 70% อาจทำให้ชีวิตของชาวราศีพิจิกเปลี่ยนแปลงได้เลยทีเดียว

ราศีมังกร

มาถึงคนที่มีระดับความโชคดีถึง 80% อย่างชาวราศีมังกรกันบ้าง ก่อนหน้านี้ต้องบอกเลยว่าชาวราศีมังกรก็เป็นพวกมีทุนเยอะอยู่แล้ว เรียกได้ว่าปีนี้ทั้งปียังไม่มีอะไรน่าห่วง งานดี เ งิ นคล่อง ความรักโอเค สุขภาพก็แข็งแรง เรียกว่าเป็นราศีที่มีความเสถียรที่สุดในบรรดาทุก ราศีเลย

แม้จะทุกอย่างดีหมดแบ บนี้ แต่จากนี้ไปจะยิ่งโดดเด่นมากขึ้น โดยเฉพาะเ รื่ อ งเ งิ น ทอง และการงานต่าง สำหรับคนทำธุรกิจบอกได้เลยว่า๑วงรับทรัพย์วิ่งมาหาแล้ว ธุรกิจจะปังปุริเย่ ฮอตฮิตแบบไม่ต้องสงสัย ค้าขายก็คล่องตัวไปอีกหลายปี ส่วนคนทำงานประจำก็ดีวันดีคืน มีโอกาสก้าวหน้าพาให้รายรับเพิ่มสูงขึ้น และที่เป็นไฮไลต์ก็คือเ รื่ อ งโชคลาภที่ได้มาจากการ เ สี่ ย ง โชค ก็เล่นระดับความโชคดีที่มากถึง 80% ทำให้มีลุ้นรางวัลใหญ่ได้เลย

ราศีกุมภ์

มงลงที่ชาวราศีกุมภ์ ครองอันดับ 1 ด้วยระดับความโชคดีที่มากถึง 90% ตัวเ ลvสูงปรี๊ดขนาดนี้ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าจะ๑วงดี ไหน แม้ก่อนหน้านี้ชาวราศีกุมภ์จะติดอันดับความ๑วงดีมาตลอด แต่จากนี้ไปย าว ๑วงรับทรัพย์ก็ยังคงหนุนนำไปอีกพักใหญ่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

÷ 5 = 1

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า