เจ้าของร้านหมูกระทะเปิดใ จ เผ ยทำไมถึงยังกล้าปรับเงิน

เจ้าของร้านหมูกระทะเปิดใ จ เผ ยทำไมถึงยังกล้าปรับเงิน

จากกรณีที่สมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพเข็ มฉี ดย าที่เจออยู่ในเนื้ อหมูกระทะ ทำให้ไ ม่กล้านั่งกินต่อ จึงสั่งเช็คบิล แต่กลับถูกทางร้านปรับ 80 บาท เพราะกินเหลือ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 31 ก.ค. ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่ร้านหมูกระทะดังกล่าว อยู่ในพื้นที่ ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงกับเจ้าของร้านถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

โดย น.ส.ปวีณ์นุช เสร็จธุระ อายุ 36 ปี เจ้าของร้านได้ชี้แจงว่า เมื่อวานนี้มีลู กค้าประมาณ 7-8 คน เข้ามารับประทานหมูกระทะที่ร้าน ซึ่งทางร้านก็ได้เก็บเงินก่อนคนละ 149 บาท แต่เมื่อวานนี้ตนไ ม่ได้อยู่ที่ร้าน ให้แคสเชียร์มาเป็นคนเก็บเงินแทน ระหว่างที่ลู กรับประทานอาหารอยู่นั้น ก็ได้เจอกับเข็ มฉี ดย าหมูที่อยู่ในหมูสไลซ์ ซึ่งลู กค้าก็ได้มาบอกกับแคสเชียร์ และแคสเชียร์ก็ได้โทรศัพท์บอกตน

เมื่อตนทราบข่าวก็ได้รีบกลับมาที่ร้านและได้เข้าไปขอโท ษลู กค้าโต๊ะดังกล่าว จากนั้นกลุ่มของลู กค้าก็ได้นั่งรับประทานต่ออีกประมาณครึ่งชั่ วโมง ซึ่งตนก็ไ ม่ทราบว่าคนที่เจอเ ข็มฉี ด ย ารับประทานต่อหรือไ ม่ เพราะตนก็ได้ไปดูโต๊ะอื่น หลังจากที่ลู กค้ากลุ่มดังกล่าวรับประทานอาหารเสร็จก็ได้เดินออกจากร้าน แต่ลู กน้องได้เดินมาบอกว่าหมูที่กลุ่มของค้ามารับประทานนั้นเหลือเยอะมาก ตนก็มาบอกกับกลุ่มของลู กค้าว่าจะต้องถูกปรับเป็นเงิน 80 บาท ซึ่งเป็นกฎของทางร้าน

ลู กค้าก็ได้ให้แบงค์ร้อยมาและตนก็ทอนไป 20 บาท แต่เห็นว่าเป็นโต๊ะที่มีปัญหาว่ามีเข็ มฉี ดย า อยู่ในหมู ตนจึงปรับแค่ 50 บาทเท่านั้น ซึ่งกลุ่มของลู กค้าก็ไ ม่ได้มีปัญหาอะไร กระทั่งมีการโพสต์ดังกล่าว โดยตนก็ไ ม่ทราบว่าลู กค้าไ ม่พอใ จในเรื่องอะไร หรือเป็นเพราะว่ากินหมูกระทะแล้วเจอเข็ ม ฉี ดย า แต่ทางร้านยังมาปรับเรื่องหมูเหลือเยอะอีก ตนได้โทรศัพท์หาคนโพสต์มาปรับความเข้าใ จแล้ว และทางคนโพสต์ก็บอกว่าจะลบโพสต์ให้

ส่วนหมูที่ตนสั่งมานั้นทางฟาร์มหมูได้สไลซ์มาให้แล้ว และต่อไปนี้ตนก็จะต้องดูแลความสะอาดให้มากขึ้น แต่ก็ต้องวอนสังคมเห็นใ จตนด้วย เพราะตนไ ม่ได้เป็นคนทำวัตถุดิ บเอง ส่วนเรื่องการปรับเงินที่ลู กค้ารับประทานเหลือนั้น ก็ขึ้นอยู่ตามความเหมาะสม

ที่มา ข่าวสด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

37 + = 44

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า