เลขเด็ ดไ อ้ไ ข่วัดเขากรวด หนุ่มราชบุรียันถูก 16 งวดติด

เลขเด็ ดไ อ้ไ ข่วัดเขากรวด หนุ่มราชบุรียันถูก 16 งวดติด

วันที่ 31 ก.ค.63 ผู้สื่อรายงานว่า มีประชาชนจำนวนมากทั้งในและนอกพื้นที่ แห่กราบไหว้ขอเลขเด็ ด ไ อ้ไ ข่ พี่จุก และน้องจันทิมา วัดเขากรวด ต.เกาะพลับพลา อ.เมือง จ.ราชบุรี หลังมีประชาชนจำนวนมากถูกเลขสองตัว สามตัว และรางวัลใหญ่จากสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดที่ผ่านมา ต่างแห่ทยอยกันเดินทางมากราบไหว้ พร้อมกับนำของเซ่นไหว้ต่างๆ โดยเฉพาะ รูปปั้นไก่แจ้ หนั งสติ๊ก ของเล่น ชุดทหาร-ตำรวจ น้ำแดง และประทั ดมากราบไหว้ไ อ้ไ ข่ พี่จุก และน้องจันทิมา ตลอดทั้งวันก่อนวัน ห ว ย ออก

ขณะที่หนุ่มชาวราชบุรี บอกว่า ได้มาขอเลขเด็ ดจากไ อ้ไ ข่ ที่วัดเขากรวด และถูกเลขเด็ ดเป็นรางวัลใหญ่ติดต่อกันถึง 16 ครั้ง และจะมาแก้บนช่วงใกล้ห ว ยออกทุกครั้ง ซึ่งตนยอมรับว่า เคยลองของไ อ้ไ ข่ วัดเขากรวดมาแล้วหลายครั้ง ด้วยการเดินทางไปขอเลขเ ด็ดไ อ้ไ ข่ ที่วัดเจดีย์ จ.นครศรีธรรมราช หลังจากได้เลขมาจะมาขอเลขเด็ ดไ อ้ไ ข่ วัดเขากรวด เพื่อดูว่าตรงกันไหม แต่ปรากฏว่า ตรงกันเกือบทุกครั้ง จนตนเองถูกรางวัลใหญ่ และสามารถออกรถกระบะขนผักไปขายที่ภาคใต้ได้อีก 1 คันแล้ว

ส่วนเจ้เหลา ร้านข้าวมันไก่ไทย กล่าวว่า ตนได้พาครอบครัวมาถวายเงินช่วยสร้างเ ม รุ เ ผ า ศ พ ให้กับวัดเขากรวด เนื่องจากตนและครอบครัวถูกเลขเ ด็ดจากไ อ้ไ ข่ พี่จุก และน้องจันทิมา ยกครอบครัว เป็นจำนวนหลักแสนบาท หลายงวดติดต่อกัน จึงอยากนำเงินมาช่วยเหลือทางวัดสร้างเ ม รุ เ ผ า ศ พ ให้เสร็จโดยเร็ว

ผู้สื่อข่าวยังได้รายงานเพิ่มเติมว่า ตลอดทั้งวันก่อนวันห ว ยออกได้มีชาวบ้านมาเลขเ ด็ด และได้เลข 36, 98, 97, 668, 294, ส่วนชาวบ้านที่เขย่าเซียมซีขอโชค จาก “ไ อ้ ไ ข่” และได้เลขคล้ายๆกัน คือเลข 92, 69, 28 และ 73 ทั้งนี้เป็นความเชื่ อส่วนบุคคลและเป็นโชคของแต่ละคน ขึ้นอยู่กับการทำความดี สะสมบุญ บางคนสมหวัง ส่วนบางคนอาจจะผิ ดหวังก็เป็นได้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

62 + = 68

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า