เปิดค่าตัวสิตางศุ์ บัวทอง เจ้าของตำนานส้มหยุด

เปิดค่าตัวสิตางศุ์ บัวทอง เจ้าของตำนานส้มหยุด

นาทีนี้ต้องแม่สิตางศุ์จริง ๆ ค่ะ ดังโดยไ ม่มีอะไรมากั้น

จากกระแสไวรัลที่โด่งดังสุด ๆ ในแอปพลิเคชัน TikTok ขณะนี้ สำหรับคลิปเสียง “ส้มหยุด” ที่ถูกคนนำไปคัฟเวอร์ ลิปซิงก์ตามกันเป็นจำนวนมาก ไ ม่เว้นแม้แต่เหล่าดาราคนดัง

ซึ่งต้นฉบับของเรื่องราวดังกล่าวนั้น มาจากเน็ตไอดอลคนดัง “สิตางศุ์ บัวทอง” หรือที่ใครหลาย ๆ คนเรียกกันติดปากว่า แม่สิตางศุ์ เจ้าของวลีฮิต “สะบัดต่อไ ม่รอแล้วนะ” และ “ส้มหยุด หยุดโดยไ ม่มีอะไรกั้น”

ประวัติ สิตางศุ์ บัวทอง

แม่สิตางศุ์ มีชื่อจริงว่า สิตางศุ์ บัวทอง ภูมิลำเนาเป็นคนกรุงเทพมหานคร โดยเป็นลู กคนที่ 4 จาก 10 คน แต่ถือเป็นลู กชายคนโตของครอบครัวนักธุรกิจจีนรับเหมาก่อสร้างย่านฝั่งธนบุรี เรียนจบจากโรงเรียนทวีธาภิเศก ซึ่งเป็นโรงเรียนชายล้วน ในวัยเด็กเธอเป็นที่รักของเพื่อนมาก เพราะเป็นคนหัวดี มักสอนการบ้านเป็นประจำ และสอบได้อันดับ 1-3 อยู่ตลอด แม้ไ ม่ได้เป็นคนตั้งใ จเรียน แต่ที่เรียนเก่งเพราะเป็นคนมีความจำดีนั่นเอง

หลังจบมัธยม เธอเลือกศึกษาต่อคณะนิติศาสตร์ มหาวิทย าลัยรามคำแหง ซึ่งเห ตุผลที่เลือกเรียนทางด้านนิติศาสตร์ก็เพราะอยากนำความรู้ไปช่วยงานที่บ้าน และครอบครัวอยากให้เป็นทนายความ แต่แท้จริงแล้ว เธออยากเป็นดีไซเนอร์มากกว่า

จุดหั กเ หของชีวิต

จุดเปลี่ยนชีวิตของสิตางศุ์ บัวทอง เกิดขึ้นหลังคุณแม่เสี ย เพราะไ ม่มีลู กคนใดสานต่องานครอบครัว ทำให้ต้องย้ายบ้านมาอยู่แถวเขตหลักสี่ จนถึงปัจจุบันกว่า 30 ปีแล้ว แต่อีกด้านถือเป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่ ที่ได้แต่งตัวเป็นผู้หญิงมากขึ้น ซึ่งระหว่างนี้เธอได้นำความรู้จากที่เรียนมารับแปลภาษาอังกฤษ เขียนคำอุทธรณ์คดีขอลดโท ษ และรับจ้างสรุปงานวิจัย เพราะเธอเป็นคนเขียนหนังสือแล้วใช้ภาษาสวย

โด่งดังในชั่ วข้ามคืน

สิตางศุ์ บัวทอง เริ่มโด่งดังจากช่วงสงกรานต์ปี 2560 ที่มีคนนำภาพเธอแต่งตัวแนวเซ็ กซี่เล่นน้ำไปโพสต์ลงโซเชียล ก่อนจะเป็นกระแสฮือฮาจากคลิปยืนเต้นสะบัดผมประกอบจังหวะเพลงสนุก ๆ พร้อมวลีเด็ด “สะบัดต่อไ ม่รอแล้วนะ” ซึ่งทำให้เป็นที่พูดถึงมากมาย จนโด่งดังไปไกลถึงเมืองจีน

จากนั้นแม่สิตางศุ์ก็กลายเป็นเน็ตไอดอลสายสะบัดที่มีงานในวงการบันเทิงมากมาย ทั้งได้รับโอกาสจาก พชร์ อานนท์ ให้แสดงภาพยนตร์เรื่องหลวงพี่แจ๊ส 5จี, หอแต๋วแต ก แ หกต่อไ ม่รอแล้วนะ และเล่นมิวสิกวิดีโอของ ปอยฝ้าย มาลัยพร รวมไปถึงล่าสุดกลายเป็นตัวแม่ของวงการ TikTok ที่หลาย ๆ คนนำเสียงของเธอไปลิปซิงค์สุดฮา

ความรักที่ไ ม่ธรรมดา

เรื่องราวความรักของเธอก็น่าสนใ จไ ม่แพ้กัน โดยสิตางศุ์ บัวทอง เคยให้สัมภาษณ์ว่าในชีวิตเคยมีแฟนมาไ ม่ต่ำกว่า 100 คน จนกระทั่งได้พบรักกับแฟนคนปัจจุบัน เจอกันเพราะเขาเป็นยามแถวบ้าน มาเช่าบ้านอยู่ในซอยแล้วมาจีบ เขาบอกว่าตอนนั้นเธอหน้าเหมือนวุ้นเส้น วิริฒิพา ประทับใ จตรงที่ยอมรับในตัวตนของเธอได้จึงคบมายาวนานกว่า 10 ปี ซึ่งช่วงต้นปี 2562 เธอก็ควงแฟนหนุ่มเข้าประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อย

และตั้งแต่ที่ แม่สิตางศุ์ มีคนรู้จักมากขึ้น จนกลายเป็นที่ติดตามของใครหลายคน หลังจากนั้นก็มีการโฆษณาสินค้า โปรโมท งานต่าง ๆ ก็เริ่มมีผลงานเยอะมากขึ้น

นอกจากงานรีวิวแล้ว ยังจะมีผลงานภาพยนต์ที่กำลังจะฉายในโรงต้นเดือน มีนาคม แต่ไ ม่ได้ฉาย อาจต้องเลื่อนไปก่อน และเธอก็มีงานเข้ามาเรื่อย ๆ อย่างไ ม่ขาดสาย

แต่พอดังขึ้น แม่สิตางศุ์ ก็มีคนเข้าไปคอมเมนต์ว่าเธอแ รง ๆ แต่เธอกลับมองเป็นเรื่องตลก ตอบกลับแบบดี ๆ ไ ม่เคยต่อว่าชาวโซเชียลหรือแฟนคลับของตัวเอง เลยทำให้มีคนหลงรักเธอ

และวันนี้เราจะพามาดูค่าตัว แม่สิตางศุ์ ที่อัปเดตเมื่อปีที่แล้ว เรียกว่าสูงมาก โดยขึ้นโชว์ในแต่ละครั้งจ้างสูงสุดถึง 200,000 บาท เลยทีเดียว

เรียกได้ว่าช่วงนี้เป็นช่วงเวลากอบโกยของแม่เลยจริง ๆ

ที่มา : tdaily, Instagram sitaangsu

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

20 + = 22

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า