เกิด 4 วันนี้โช คดีสุด ดวงพุ่งรับโช คกล างเดือนนี้

เกิด 4 วันนี้โช คดีสุด ดว ง พุ่งรับโช คกล างเดือนนี้

วันศุกร์

ช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาจนถึงรอบปัจจุบัน ชีวิตคุณวุ่นว า ย กลับหน้าที่การงานเป็นหลัก มีหลายสิ่งหลายอย่ างที่จะต้องรับผิดชอบ และคุณเป็นจุดศูนย์กลาง ของหลายสิ่งหลายอย่ าง ทั้งในเรื่ องของการ รับ ผิ ด ชอบ การเลี้ยงดู การเงิ น การงาน ทุกสิ่งทุกอย่ างคุณเป็นผู้นำในเรื่ องของสิ่งเหล่านี๊ อาจจะรู้สึกเหนื่อยและท้อแท้

เป็นกังวลใจบ้าง แต่ขอให้ทำต่อไป เพ รา ะสิ่ ง ดี กำลังจะปรากฏขึ้นเดือน 11-12 เป็นช่วงเปล่งแสงเปล่งบารมี นำทางให้ชีวิตของคนที่เกิ ดในวันศุกร์ พบเจอ กับความสุขสบาย สิ่งใดที่กำลังรอคอยจะ ปรากฏให้พบไม่เกิน 7 วันหลังจากขึ้นเดือนใหม่

วันเสาร์

ที่ผ่านมาโช คชะต า ของคุณโดดเด่นในเรื่ องของ การทำงานแต่เจอปั ญหามาบ่อยครั้ง อาจจะทำให้คุณรู้สึกต ก ห ล่ น และรู้สึกท้อแท้ในเรื่ องของโช คชะ ต าช่วงของเดือน 11-12 สิ่งใดที่คุณกำลังทำอยู่จะเริ่มดี จะเริ่มประสบความสำเร็จ

จะมีผู้ใหญ่คอยเพ่งเล็ง อาจจะทำให้คุณได้รับการเลื่อนตำแหน่ง ในช่วงระยะเวลาอันสั้น อีกทั้งยังมีโช คในเรื่ องของสลาก ตัวเลข เตรียมตัวรับทรัพย์ได้เลยท่าน

วันพฤหัส

ในช่วงที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบันนี๊ คุณจะต้องมีสติยั้งคิด ย้ำทำ เวลาคิดจะทำอะไร จะต้องระมัดระ วั ง คนบางคนที่เข้ามาหาผลป ระโยชน์ คนบางคนที่พย าย ามช่วงชิงความดี ความชอบของคุณไปหลังวันที่ 31กำลังจะเริ่มต้นแห่งโช ค แนะนำว่าให้สวดมนต์ภาวนา ตั้งแต่วันนั้นเลย เพื่อเป็นการปัดเป่าสิ่งที่ไม่ดีออ กไป

นำสิ่งดีเข้ามา ต้นเดือนหน้าแนะนำเลยนะว่าให้ตื่นเช้าสวดมนต์เลย แล้วสิ่งดีจะปรากฏให้พบเจอ

วันพุธ

เหนื่อยกับการทำงาน บางสิ่งบางอย่ างที่ต้องแบกรับ ในตัวของคุณเพียงคนเดียว บางครั้งอาจจะรู้สึกว่าบางคนเข้ามาเพื่อหา ผลประโยชน์ เข้ามาเพื่อเอาดีใส่ตัวสุดท้าย ก็โดนว่าโดนหัวหน้าเพ่งเล็ง 3-4 วันต่อจากนี๊ชีวิตจะดีขึ้น สิ่งใดที่คุณกำลังทำและรู้สึกว่าไม่ ดี ก็อย่ าลืมที่จะปล่อยวาง สิ่งใดที่ควรทำและรู้สึกว่า

มันดีอยู่แล้ว ก็ทำต่อไปไม่ต้องไปสนใจคำพูดใคร อีกอย่ างหนึ่งใครที่กำลังทำให้ชีวิตของคุณเจอปั ญหา ทำให้คุณรู้สึกท้อแท้ คุณปล่อยไปเลย ไม่ต้องไปกังวล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

1 × = 8

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า