เปิดเงื่อนไขรับสิทธิ์ เราไปเที่ยวกัน

เปิดเงื่อนไขรับสิทธิ์ เราไปเที่ยวกัน

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เปิดเงื่อนไขการได้สิทธิ์ แพ็กเกจ เราไปเที่ยวกัน รัฐช่วยจ่ายค่าที่พัก 40% เป้ าหมายห้องพัก 5 ล้านห้อง

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เปิดเผยว่า กระทรวงการท่องเที่ยวฯ เตรียมนำเสนอ 3 มาตรการ กระตุ้ นการท่องเที่ยวภา ยใ นประเทศ ซึ่งวางกรอบระยะเวลาดำเนินการ 4 เดือน

ตั้งแต่ ก.ค.-ต.ค.2563 วงเงิน 20,000 ล้านบาท เข้าที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ในวันที่ 16 มิ.ย.นี้ เพื่อพิจารณาช่วยเหลือผู้ประกอบการท่องเที่ยว 3 กลุ่ม คือ กลุ่มบริษัททัวร์หรือบริษัทนำเที่ยว กลุ่มโรงแรม ที่พัก และกลุ่มสายการบินต้นทุนต่ำ

ในจำนวนนี้ได้เตรียมออกแพ็กเกจ ‘เราไปเที่ยวกัน’ เป็นโครงการช่วยเหลือโรงแรมและที่พักที่ถูกต้องตามกฎหมาย โดยเป็นระบบร่วมกันจ่ายหรือ co-payment เป้ าหมายห้องพัก 5 ล้านห้อง เบื้องต้นรัฐบาลจะช่วยจ่าย 40% หรือเที่ยวได้ไ ม่เกิน 5 วันต่อคน หรือไ ม่เกิน 3,000 บาทต่อคน

ทั้งนี้ ผู้ที่จะได้รับสิทธิ์ เราไปเที่ยวกัน

1 ต้องเป็นคนไทย อายุ 20 ปีขึ้นไป

2 สามารถลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชั่นของธนาคารกรุงไทย เพื่อขอรับบัตรกำนัลอิเล็กทรอนิคส์และนำมาเป็นส่วนลด

ที่มา PPTVOnline

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

÷ 2 = 1

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า