หลา ยค น ไม่รู้ม าก่อน7 ประโยชน์ของ น้ำเกลือ มีมากกว่าเช็ ดหน้า

หลา ยค น ไม่รู้ม าก่อน7 ประโยชน์ของ น้ำเกลือ มีมากกว่าเช็ ดหน้า

7 ประโยชน์ของน้ำเกลือ

ล้างจมูก

จมูกของเราภายในมีสิ่งส ก ป ร กต่างที่เกาะอยู่ หลายคนไม่ค่อยได้ทำความสะอาด น้ำเกลือสามารถนำมาเป็นตัวช่วยในการทำความสะอาดได้ จะจัด การกับพวกฝุ่นละอองต่างที่ติดอยู่ภายในได้เป็นอย่างดี

เมื่อรู้กันแบ บนี้แล้ว น้ำเกลือขวดเล็กให้ประโยชน์ที่ดีมากในหลายด้าน เพื่อนลองซื้อติด กันไว้สักขวดนะคะ สามารถนำมาใช้ได้รอบด้านกันเลยทีเดียว

โทนเนอร์คุณภาพชั้นเยี่ยม

สำหรับคนที่มีผิวที่ค่อนข้างจะแพ้ง่าย หยิบน้ำเกลือมาเป็นตัวช่วยในการล้างหน้า เพราะน้ำเกลือมีความที่อ่อนโยนต่อผิว เมื่อเราล้างหน้าทำความสะอาดผิวและเป็นที่เรียบร้อย ให้เราหยดน้ำเกลือลงบนแผ่นสำลี แล้วนำมาเช็คบนหน้าของเรา น้ำเกลือจะช่วยในการเช็ดทำความสะอาดเพื่อความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าของเราด้วย

น้ำเกลือผสมผงมาร์คหน้าพอกหน้า

น้ำเกลือสามารถนำมาทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้ผสมเข้ากับผงสำหรับการพอกหน้าและนำมาพอกหน้าของเราให้ทั่ว จากนั้นล้างหน้าให้สะอาดดี แล้วตามด้วยการเช็ดน้ำเกลือ

ล้างคอนแทคเลนส์ได้สะอาดจริงสำหรับใครที่ใส่คอนแทคเลนส์แล้วก็กลัวการระคายเคืองจากน้ำย า

คอนแทคเลนส์ที่เราใช้อยู่ น้ำเกลือเป็นทางเลือกของคุณได้ ให้ใช้ในการทำความสะอาดเท่านั้นไม่เหมาะกับการแช่

ใช้บ้วนปาก

น้ำเกลือเป็นน้ำที่มีความสะอาดและมีความบริสุทธิ์ เราสามารถนำมาบ้วนปากของเราได้ มีส่วนช่วยในการทำความสะอาดและช่วยลดในเ รื่ อ งของกลิ่นปากได้เป็นอย่างดี คนที่เป็นร้อนในใช้น้ำเกลือบ้วนปากจะหายได้เร็วขึ้น

เช็ดหัวสิว

หลังจากที่เรากดสิวเสร็จเป็นที่เรียบร้อย ให้เทน้ำเกลือลงบนแผ่นสำลีแล้วนำมาเช็ดบริเวณที่หัวสิว วิธีนี้จะช่วยให้แ ผ ลจากการกดสิวแห้งเร็วยิ่งขึ้น และยังเป็นการทำความสะอาดผิวให้สะอาดด้วย

ใช้ล้างตาได้

น้ำเกลือยังสามารถใช้ล้างตาได้ด้วย น้ำเกลือที่ล้างตาได้ตามทางการแพทย์ก็คือ 0.9 เปอร์เซน Normal saline solution นั่นหมายความว่าความเข้มข้นของน้ำเกลือจะต้องมีค่าความเข้มข้นเท่ากับความเข้มข้นของน้ำในร่ า งกาย ดั งนั้uเมื่อเวลาเราล้างตาจึงไม่รู้สึกระคายเคืองตาแม้แต่น้อย

ในกรณีที่เราใช้น้ำเกลือในการทำความสะอาดตา สิ่งที่ควรระมัดs ะวั งอย่างยิ่งนั่นก็คือการเปิดฝาปิดฝาขวดน้ำเกลือ ควรใช้ให้หมดภายใน 1 เดือนหลังจากที่เปิดแล้ว

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

3 × = 27

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า