ง า น เ ข้ า แล้ว คลังไล่ยึด เ งิ น

ง า น เ ข้ า แล้ว คลังไล่ยึด เ งิ น เยียวย าเกษตรกร คืนคลังหลวง

จากสถานการณ์ CO VID ทำให้ทุกอาชีพต่างก็ได้รับ ผ ล ก ร ะ ทบ ด้วยกันหมด รัฐบาลได้มีมาตกรออกมาช่วยเหลือสำหรับพี่น้องชาวเกษตรกร การจ่ายเงินเยียวย าเกษตรกร ผ่านทาง www . เยียวย าเกษตรกร . com ที่ได้รับผลกระทบจาก CO VID เดือนละ 5000 บาท จ่าย 3 เดือน รวม 15,000 บาท

ก่อนหน้านี้ทางเกษตรอำเภอ และเกษตรกร ก็มีการร้องเรียนว่า ทำไมเยียวย าเกษตรกรถึงจ่ายเงินข้าราชการท้องถิ่นด้วย ทั้งที่มีรายได้ประจำเหมือนกัน ทำไมถึง 2 มาตรฐาน นั้น

เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2563นายอนันต์ สุวรรณรัตน์ ปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เผยหลังจากเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการพิจารณาการอุทธรณ์โครงการช่วยเหลือเกษตรกรที่ได้รับ ผ ล ก ร ะท บ จากการแพร่กระจาย C O VID ครั้งที่ 2ทับ2563 กล่าวว่า จากกรณีที่มีการร้องเรียนว่าทำไมข้าราชการท้องถิ่นถึงได้รับเงินเยียวย า C O VID เดือนละ 5000 บาท รวม 3 เดือน 1.5 หมื่นบาท นั้น

และกระทรวงเกษตรฯ ได้ส่งรายชื่อให้ ธ.ก.ส.จ่ายไปแล้วนั้น ล่าสุด ทางคณะทำงานได้มีการตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นจริง ดังนั้นจะส่งเรื่องให้ กรมบัญชีกลาง เพื่อให้ ธ.ก.ส.ยึด เ งิ น คืน เป็นทำนองเดียวกันกับข้าราชการประจำไม่ได้สิทธิ์เยียวย าเกษตรกร 5000 บาท เพราะยังมีเงินประจำ แล้วไม่ได้รับผลกระทบจาก CO VID

ขอบคุณ ฐานเศรษฐกิจ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

+ 71 = 79

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า