เปิดความลับภรรย าสุดที่รัก เที่ยวได้ แต่ห้ ามเลี้ยงดู

เปิดความลับภรรย าสุดที่รัก “อี๊ด กนกวรรณ” ให้เที่ยวได้ แต่ห้ามเลี้ยงดูใคร

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่อยู่ด้วยกันมาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี สำหรับ ป๋ากิ๊ก – เกียรติ กิจเจริญ และภรรย า อี๊ด กนกวรรณ กิจเจริญ ที่ล่าสุด ป๋ากิ๊ก ควงภรรย ามาเปิดใ จถึงเคล็ดลับการครองรักให้ยาวนาน และเรื่องราวต่างๆ ที่หลายคนไ ม่เคยรู้มาก่อนว่า อี๊ด ภรรย าสุดที่รักของ ป๋ากิ๊ก ใ จกว้างมากยอมให้สามีเที่ยวได้ แต่มีสัญญาใ จต่อกันว่า ห้า มเลี้ยงผู้หญิงคนไหนเป็นตัวเป็นตน

พี่อี๊ด : ใช่ค่ะ ไ ม่หรอกค่ะ คือ จริงๆเราคบกันนานมาก เรารู้ว่าเขาประมาณไหน

ป๋ากิ๊ก : ถึงขั้นเร ทเอ็ กซ์เลย มีการจ่ายเงินเลย คือ ผมไ ม่เคยปิดบังเมียผมนี่

พี่อี๊ด : ไ ม่ได้แอบไป

ป๋ากิ๊ก : ตั้งแต่ก่อนที่คุณตั ดสินใ จมาเป็นแฟนผม ผมก็ได้ทำสิ่งนี้อยู่แล้ว ในขอบเขต ผมจะบอกว่าทุกสิ่งทุกอย่างเปิดเผย แล้วรู้จักตัวเองอยู่ในขอบเขตหรือไ ม่ ผมไ ม่เคยพย าย ามดัดตัวเลิก หรือปิดบังเขาว่าผมเป็นคนดี ผมไ ม่เคยไปเที่ยวหญิงนะ ผมไ ม่เคยพูด ผมไป ผมก็บอกเขาด้วย เขาจะรับได้หรือไ ม่เขาก็จะบอก เขาก็จะเลิกกับผมไปเอง เพราะเขาไ ม่ชอบคนนี้

แต่ถ้าเขาชอบคนนี้เขาก็ต้องชอบคนนี้สิ ก็ต้องยอมรับได้ แต่ผมรักคุณนะ ผมมีขอบเขตประมาณนี้ คุณรับได้มั้ย ผมคิดว่าคนเหมือนต้นไม้ ถ้าสมมติว่าเอาต้นไผ่เนี่ย วันหนึ่งคุณมัดมันรวมกัน เมื่อวันใดที่คุณคลายเชือก มั นก็จะเด้งออกจากกัน ผมว่าถ้าเราอยากไปด้วยกัน เลือกต้นที่มั นโน้มเข้ามาหากันตั้งแต่แรกเลยดีกว่าผมคิดว่าอย่างนั้นนะ คุณยอมรับในตัวตนของผม ผมยอมรับในตัวตนของคุณ ผมว่าเราไ ม่ต้องดัดแปลงร่างกายไปหากัน คือ เขาก็เป็นแบบนี้

ผมถึงถามตั้งแต่แรกว่า มีแฟนไหม ไ ม่ต้องเลิกกับแฟนแล้วมาหาฉันนะ ผมไ ม่ต้องโกหก ผมไ ม่ต้องเริ่มต้นโกหกแต่แรก ผมก็ไ ม่ต้องโกหกตลอดไป แต่ถ้าผมเริ่มโกหก คุณก็ต้องโกหกใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ คุณต้องโกหกคุณเป็นคนดีไปเรื่อยๆ ผมว่าไ ม่มีใครดีที่สุดในโลกอยู่แล้ว เป็นไปไ ม่ได้

พี่อี๊ด : อี๊ดรู้ว่าเขาประมาณไหน แล้วก็ก่อนแต่งงานเป็นยังไง แล้วพอหลังแต่งงาน คือก่อนแต่งงานเขาอาจจะไ ม่ได้บอกเราว่าเขาจะไปนะ แต่หลังแต่งงานเขาบอกนะคะ คือ เขาเป็นผู้ชายที่ไ ม่เคยไปค้างที่ไหน อยู่ในกรุงเทพ แล้ววันนี้จะเที่ยวไ ม่กลับบ้านไ ม่เคยมีเลย แม้แต่ครั้งเดียว เขาจะไปค้างก็ต่อเมื่อไปทำงานต่างจังหวัดที่กลับไ ม่ได้ เพราะฉะนั้นเราก็รู้ว่าพฤติกร รมเขาเป็นอย่างนี้ การที่เขาจะออกไปเที่ยวกับเพื่อนฝูง ไปกินเห ล้ากับติ๊ก กลิ่นสี ไปกินเห ล้ากับ ธงไชย ประสงค์สันติ มั นเป็นเรื่องธรรมดา

สิ่งที่เราจะทำอย่างเดียวคือ ถ้าเราตื่นขึ้นมาแล้วเขายังไ ม่กลับเนี่ย เราจะโทรหาดูนาฬิกาสิกี่โมงแล้ว ตีหนึ่ง เอ๊ะ อยู่ไหน อันนั้นไ ม่ใช่อะไรเลยคือเป็นห่วงว่าเ มาหรือเปล่า หรือว่าอะไรว่าพ่ออยู่ไหน เขาก็จะบอกเดี๋ยวกลับแล้ว ภายในชั่ วโมงเขาก็กลับนะคะ

ป๋ากิ๊ก : ซึ่งที่อี๊ดเขาทำแบบนี้ ผมก็มีความรู้สึกเหมือนกัน พ่อบ้านหลายคนมีความรู้สึกแบบนี้ เมี ยโทรมารู้สึกเ สียฟอร์ม แต่ผมไ ม่นะ เพราะผมรู้ว่าเมี ยโทรมาเพราะเขาเป็นห่วงว่าเราจะกลับได้มั้ย คือ จริงๆ แล้ว เราเชื่ อ ใ จกันแล้วไว้กันใ จ ในความบริสุทธิ์ใ จของทั้งสองฝ่ายมั นทำให้มั นไ ม่ทะเล าะกันในเรื่องนี้

ป๋ากิ๊ก : เขาเคยถามผม พ่อไ ม่เคยคิดอยากมีเมี ยน้ อยหรอ

พี่อี๊ด : ไ ม่ๆ อี๊ด ถามแบบนี้ค่ะ คือ อี๊ดเคยบอกเขาว่า ถ้ากิ๊กไปเที่ยว เที่ยวได้ คือเขาก็บอกยืนยันได้ว่าใช้เงินซื้อ อี๊ดก็บอกว่าไปเที่ยวคือไปได้ แต่แม่ขออย่างเดียวว่า “พ่ออย่ าเลี้ยงใครเป็นเรื่องเป็นราว เพราะนั่นหมายความว่าพ่อไ ม่รักแม่แล้ว ถ้าทำอย่างนั้น แม่จะไปจากพ่อ” อี๊ดพูดแบบนี้ แปลว่าสิ่งที่เขาทำเขาไ ม่ได้รักเราแล้วไ ม่ได้แคร์เรา เขามีคนอื่นที่มารักเหมือนที่รักเรา คือ ทุกวันนี้ที่เขาทำคือเขาไ ม่ได้รักคนอื่น คือ เขารักเรา เขาเพียงแค่ไปเที่ยว

ป๋ากิ๊ก : นั่นคือ ตรรกะของเขา แต่ตรรกะของพี่ยิ่งกว่าเขา พอเมี ยพูดคำนี้นะ พี่บอก แม่ไ ม่มีทาง เป็นไปได้หรอก เพราะว่าพ่อคำนวณแล้วถ้าเลี้ยงดูผู้หญิงคนหนึ่งใช่ไหมต้องผ่อนรถเบนซ์ ต้องผ่อน BMW ต้องเช่าซื้อคอนโด แล้วต้องจ่ายเงินเดือนให้มั นด้วย อย่างต่ำมันต้องมี 50,000 นะ ผ่อนคอนโดต้องมี 20,000 กว่าบาท หมดนี่ประมาณ 100,000 เลยนะ ถ้า 100,000 บาท พ่อไปเที่ยวอาบน้ำทีนะได้ 30 หนเลยนะ เดือนหนึ่งเดือนไปทุกวันได้เลยนะ

พี่อี๊ด : ที่สำคัญอะไรนะ

ป๋ากิ๊ก : เปลี่ยนหน้าได้ด้วย ถ้าเลี้ยงเนี่ย ได้หน้าเดิม เราดูหน้าเมียเราไ ม่ดีกว่าหรอ จริงๆ มั นไ ม่คุ้มหรอก ไ ม่จำเป็นขนาดนั้น

พี่อี๊ด : แล้วเขาบอกว่า จริงๆ แล้วมั นไ ม่สนุกหรอกแม่ เราจะต้องหลบ ถ้าเรามีคนอื่นเราก็ต้องหลบที่บ้าน

ป๋ากิ๊ก : แต่บางคนเขารู้สึกเร้ าใ จนะ ตื่นเต้น ผมว่าไ ม่ผมรู้สึกรำคาญตัวนะ ถ้าสมมติว่าผมจะมีเมี ย แล้วนี่เมี ยน้อย แล้วถ้าสมมติเมี ยน้อย อยากกินอาหารญี่ปุ่นแล้วจะพาไปกินซูชิแล้วเราเป็นดาราแล้วมีคนถ่ายรูป มั นมีความสุขยังไง ผมรู้สึกว่ามั นไ ม่มีความสุขเลย อะไรที่ลั บๆล่ อๆมั นเห นื่อย

ที่มา amarintv

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

75 ÷ = 25

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า