ทำบุญเติมน้ำมันตะเกียง เสริมด วงให้รุ่งโรจน์ อานิส งส์ช่วยดึ งชีวิตพ้นจ ากคว ามมื ดมิด

ทำบุญเติมน้ำมันตะเกียง เสริมด วงให้รุ่งโรจน์ อานิส งส์ช่วยดึ งชีวิตพ้นจ ากคว ามมื ดมิด

ถวายน้ำมั นตะเกียง หรือการทำบุญด้วยการเติมน้ำมั นตะเกียง มีคว ามเชื่ටกันว่าจะช่วยให้ชีวิตของคุณ มีแสงสว่างในจิตใจและสติปัญญา ความคิด 

เมื่อชีวิตรุ่งโรจน์โชติช่วงก็ทำให้ปัญหา อุปสรรคต่าง ที่ทำให้ชีวิตคุณมืดมิดลงก็มลายหายไป ฐานะทางการเงินดีขึ้น มีเงินใช้ไม่ข า ดมือ

นอกจากนี้ยังมีคว ามเชื่ටกันอีกว่า การที่เรา ถวายน้ำมั นตะเกียง จะช่วยต่ออายุและ๑วงชะตาให้นานมากขึ้น ส่วนใครที่ยังไร้คู่ หัวใจแห้งเหี่ยว อย า กหาคนมาดามหัวใจให้สดใสอีกครั้ง 

แม่หมอแนะนำให้ ถวายน้ำมั นตะเกียง แบบเป็นคู่ อานิสงส์จากการทำบุญในครั้งนี้ จะช่วยให้คุณสมหวังกับความรัก

คำอธิษฐาเมื่อต้องเติมน้ำมั นตะเกียง

ลูกขอเติมน้ำมั นตะเกียง บูชาองค์เทพเทวา ลูกขอเติมน้ำมั นตะเกียงส่องสว่างแด่องค์เทพเทวา ลูกขอเติมน้ำมั นตะเกียงส่องสว่างนำพาชีวิต ลูกของเติมน้ำมั นตะเกียงเพื่อเติมปัญญา เติมสมาธิ เติมบารมี เติมเงิน เติมทอง เติมโชค เติมลาภ เติมสุ ขภาพร่ า งกายให้แข็งแรง

นอกจากการทำบุญเติมน้ำมั นตะเกียงจะช่วยในเ รื่ อ งความรั กแล้ว หากใคร ที่มีจิตศรัทธาจะอ ธิษฐ านขอพรในเ รื่ อ งอื่น ก็สามารถทำได้ทั้งในด้านการงาน การเงิน และเ รื่ อ งสุขภาพ เชื่อกันว่าอานิสงส์ทันตาเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

90 − = 82

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า