เกษตรกรเฮ เงินเยี ยวย าเข้าบัญชี รับรวดเดียว 15,000 บาท

เกษตรกรเฮ เงินเยี ยวย าเข้าบัญชี รับรวดเดียว 15,000 บาท

วันที่ 5 มิถุนายน 2563 เฟซบุ๊ก ไทยคู่ฟ้า ได้โพสต์แสดงความยินดีกับพี่น้องเกษตรกรทั่วประเทศ ที่ล่าสุด โครงการเงินเยีย วย าเกษตรกร ที่ได้รับผลกระทบจากการระบา ดของโ รคโ ควิ ด เดือนละ 5,000 บาท เป็นเวลา 3 เดือน ได้โอนเงินเข้าบัญชีเกษตรกรกลุ่มที่ 1 (ผู้ที่อยู่ในระบบอยู่แล้ว) และกลุ่มที่ 2 (ผู้ที่ขึ้นทะเบียนภา ยใ นวันที่ 15 พฤษภาคม 2563) แล้วกว่า 7,103,721 ราย รวมเป็นเงิน 35,518 ล้านบาท

ส่วนเกษตรกรกลุ่มที่ 3 (ผู้ที่ยังอยู่ระหว่างการขึ้นทะเบียน) จะได้รับเงินครั้งเดียว 15,000 บาท ภา ยใ นวันที่ 15 สิงหาคม 2563

ทั้งนี้ กรมส่งเสริมการเกษตรจะเปิดแอปพลิเคชั่น Farmbook ซึ่งจะเปิดระบบในวันที่ 15 มิถุนายนนี้ ทางสำนักงานเกษตรอำเภอ ได้เริ่มประชาสัมพันธ์ให้เกษตรกรที่จองสิทธิ์ ที่ได้เคยส่งแบบคำร้องขอขึ้นทะเบียนเกษตรกรได้ที่สำนักงานเกษตรอำเภอ หรือผ่าน อกม หรือ ผู้นำชุมชนได้ ภ ายใ น 15 พฤษภาคม 2563 เท่านั้น

เมื่อเกษตรกรได้ปลูกพืชแล้ว ไ ม่น้อยกว่า 15 วัน หรือ ก่อน 30 มิถุนายน 2563 ให้มาแจ้งยืนยันว่าได้ทำการเ พาะปลูกแล้วกับเจ้าหน้าที่ เพื่อบันทึกและตรวจสอบตามหลักเก ณฑ์เงื่อนไขการขึ้นทะเบียนและปรับปรุงทะเบียนเกษตรกรให้แล้วเสร็จ และจะสรุปรายงานเสนอคณะรัฐมนตรี (เพิ่มเติม) เป็นกลุ่มเป้ าหมายที่ 3 ในโครงการช่วยเหลือเกษตรกรกรณีที่ได้รับผลกระท บจากการระบ าดของโ ค วิ ด ของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ต่อไปทางสำนักงานเกษตรอำเภอ ย้ำ ตอนนี้ไ ม่รับเอกส ารกลุ่ม 1,2 รับเ ฉพาะกลุ่ม 3 ยังไ ม่ได้ปลูก และได้จองสิทธิ์ไว้เท่านั้น

ทั้งนี้ สามารถตรวจสอบข้อมูลของตนเองได้ที่ w w w . m o a c . g o . t h ทั้งผลการขึ้นทะเบียน, ตรวจสอบสิทธิ์เงินเยี ยวย าเกษตรกร ตรวจสอบผลการโอนเงิน, แจ้งช่องทางการรับเงินโอน และตรวจสอบสถานะอุทธรณ์เงินเ ยียวย า

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ไทยคู่ฟ้า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

42 ÷ 7 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า