พูดตัวเลขธรรม ไม่ได้ใบ้ แต่ทำไมเลขนี้ เ ย อ ะ จัง

พระเดือนชัย ไ ข ค ดี น้องพู่ พูดตัวเลขธรรมออกมาอีกแล้ว หลังเขียนเลขถูกได้เฮทั้งประเทศ

เป็นที่ฮือฮาทั่วโซเชียล หลังการประกาศรางวัลประจำวันที่ 1 มิ.ย.63 ผ่าน พบว่าชาวบ้านถูกรางวัลกับเพียบ หลังจากที่ พระเดือนชัย ทำพิธีรับขันธ์ 5 เกี่ยวกับน้องชมพู่ เมื่อรับขันธ์ 5 แล้ว หลวงปู่ได้มีการสวดมนต์บทต่างๆ เพื่อรับธรรม จากนั้นนำจานที่ใส่ขันธ์ 5 คว่ำลง และใช้ปากกาเคมีเขียนที่ใต้จานเป็นตัวเลข 765 ซึ่งตรงกับเลขท้ายรางวัลที่ 567 คนที่ติดตามข่าวของน้องชมพู่ต่างพากับเฮดังๆกับเลขที่หลวงปู่เขียนไว้

ล่าสุดวันที่ 4 มิ.ย.63 ที่วัดถ้ำจารย์ครูภูหินต่าง อ.หนองสูง จ.มุกดาหาร ชาวบ้านและลูกศิษย์ลูกหาได้หลั่งไหลกันมาทำบุญและถวายสิ่งของด้วยความศรัทธา

โดยพระเดือนชัย ธมวิจโย เจ้าอาวาสวัดถ้ำจารย์ครูภูหินต่าง เปิดเผยว่า ตั้งแต่ตนตกเป็นข่าวก็มีลูกศิษย์ลูกหาหลั่งไหลมาจากต่างจังหวัดมาทำบุญกันเป็นจำนวนมาก แต่ตนก็รู้สึกขนลุก เพราะมีคนบางกลุ่มที่ไม่หวังดี ซึ่งเมื่อวานนี้ได้มาแฝงตัวนั่งอยู่กับลูกศิษย์ และพูด ก่ อ ก ว น ขณะที่ตนนั่งสอนธรรมกับลูกศิษย์ ซึ่งตอนนี้ยอมรับว่ารู้สึก ห ว า ด ร ะแ ว ง มาก ๆ เพราะการที่ตนไปทำพิธีออกสื่อ ก็เหมือน ด า บ ส อ ง ค ม ถ้าเจ้าหน้าที่จับคน ร้ า ย ได้ตามเบาะแสที่ตนนิมิต ก็ ก ลั ว ว่าคน ร้. า ย จะโ ก ร ธ ที่ทำให้ถูกจับได้ และย้อนกลับมาทำ ร้ า ย ตนภายหลัง

เลขที่เขียน

พระเดือนชัย กล่าวต่อว่า การที่ตนไปช่วยทำพิธีหาเบาะแสนั้น ไม่ได้ตั้งใจไปอวดอุตริ แต่ตนไปเพราะมีคนนิมนต์ให้ไปช่วยน้องชมพู่ แต่บังเอิญตนไปเขียนอักขระธรรมเหมือนเลข 765 ซึ่งตนก็ไม่ได้ตั้งใจจะบอกเลข แต่บังเอิญไปตรงกับเลขที่ออก 567 ซึ่งก็ยิ่งทำให้ตนมีความกังวล เพราะมีคนถูกเลขใต้ดินมาก ซึ่งตนก็กลัวว่าเจ้ามือเลขที่ต้อง เ สี. ย เงินให้คนที่ซื้อ จะมีความโก ร ธ เ คื อ ง ตนและกลับมาทำร้ า ย

ส่วนเรื่องเลข 765 บนหลังจานขันธ์ 5 ในวันที่ทำพิธี หลวงปู่ยังเก็บไว้ และนำมาอธิบายให้ฟังว่า 7 คือ อภิธรรม 7 ส่วน 6 คือ คนจะสื่อสารคุยได้ เข้าองค์ทรงเจ้าได้ ต้องมีสัมผัสที่ 6 และ 5 คือ ขันธ์ 5 ที่ทำให้เป็นคนอยู่ได้ ทั้งหมดนี้เป็นที่มาของ 765

พระเดือนชัย

จากนั้นหลวงปู่ได้พูดตัวเลขออกมาเป็นเลขบัญชี 776 เว้น 008 เว้น 66 เว้น 08 เวลาพูดเว้นไปที่ละช่วง และเบอร์โทรศัพท์ 080 เว้น 273 เว้น 89 เว้น 12 เว้น พูดเว้นไปที่ละชุดเลข และยังบอกยอดเลขในบัญชีว่าเหลือ 00.79 ก่อนจะพูดว่า ทำไม 080 มันเยอะจัง แต่นี่ไม่ได้ให้เลขนะ

หลวงปู่เน้นย้ำว่า 080 เยอะจัง ทั้งนี้โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

2 + 6 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า