12 ราศี ครึ่งปีหลัง ถึงเวลา ร ว ย ถูกรางวัลใหญ่ พลิก ร้ า ย เป็นดี

หมอลักษณ์ ฟั น ธง 12 ราศี ครึ่งปีหลัง ราศีใดถึงเวลา ร ว ยราศีใดถูกรางวัลใหญ่พลิก ร้ า ย เป็นดี

หมอลักษณ์ เรขานิเทศ โหรฟันธง เปิด ด ว ง 12 ราศี ครึ่งปีหลัง ราศีใดถึงเวลา ร ว ย ตั้งตัวได้ ราศีใดมีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ ราศีใดพลิก ร้ า ย กลายเป็นดี

ราศีเมษ เป็นราศีที่กล้าคิดกล้าตัดสินใจ สู้ชีวิต ขยัน ราศีนี้ ตอนนี้จะรู้สึกเบื่อๆ เซ็งๆ อยากเปลี่ยนแปลง เป็นช่วงเวลาการเปลี่ยนแปลง ต้องอดทน มีสติ ยึดมั่นศีลธรรม ที่สำคัญเลยวันที่ 18 ก.ค. ถึง 6 ต.ค. ในครึ่งปีหลัง จะเริ่มพลิกฟื้น ทำอะไรได้ เริ่มเลย หลังพลิกฟื้น 6 ต.ค. ดาวพฤหัส โคจรมาอีก 1 ปี จะเกิดความ เ ห ลิ ง ไม่รอบคอบ อย่า ป ร ะม า ท จาก 6 ต.ค. ปีนี้ ถึง ปีหน้า ร ะ วั ง ให้ดี มิฉะนั้นจะผิ ด พ ล าด

เรื่องงาน ดาวเสาร์พักรองศา งานสะดุด งานช้า งานมีปัญหา ต้องแก้ไปให้ได้ เลย 6 ต.ค. แล้ว ที่ทำมาก่อน 6 ต.ค. นั้นจะเกิดผลดี ในครึ่งปีหลัง รวมทั้งประเทศไทย ก็จะมีข่าวดี ให้ชื่นใจ เช่นกัน

ความรัก หาคู่หน้าตาดีเท่านั้น หรือ มีเสน่ห์ ร ว ย คนโสด มีเกณฑ์เจอคู่รอบสุดท้ายของปีนี้แล้ว หลัง 6 ต.ค. แต่ตอนนี้หากไปเจอคู่ จะผิด พ ล า ด เสียหาย มีคู่แล้ว ซ ว ย ส่วนคนมีครอบครัว คู่จะช่วยประคับประคองกัน เลขประจำตัว ราศีเมษ คือ เลข 3 ตอนนี้เลข 7 ให้คุณด้วย เลข 37 เด่นในราศี ใครจะตีเป็นเลขอะไรก็ได้แล้วแต่โชคแล้วแต่ดวง

ราศีพฤษภ ราศีคน ดื้ อ ทำเป็นขึงขัง แต่ใจอ่อน โรแมนติก ราศีนี้ ดีไม่เต็มที่ ทำอะไรก่อน 6 ต.ค. เสี่ยง ประมาท เดินทางไกล ที่เปลี่ยว อย่าไป ดาวการงาน จะปรับอะไร ต้องรอ 6 ต.ค จะดีไป 1 ปี แล้วก็ตกไปอีก 1 ปี ดาวการเงิน ไม่เด่น แต่ไม่ได้ ร้ า ย งานที่เหมาะราศีนี้ คือ งานไฮเทค สื่อเทคโนโลยี ช่าง คอมพิวเตอร์ งานบันเทิง ต่างประเทศ บริษัทข้ามชาติ ตรงกับราศีนี้มากสุด

ความรัก ไม่ได้มีปัญหา แต่ไม่ได้มีความสุขแบบหวาน คู่ก็ยุ่ง ภาระมาก คนราศีพฤษภต้องจำศีลในที่ โผล่ออกมาถูกตีตายเลย ต้องกบดานไว้ จนกว่าจะพ้น 6 ต.ค. ตอนนี้ไม่มีอะไรดี มีแต่ ร้ า ย แต่โดยรวม ด วง กลางๆ

ราศีมิถุน สัญลักษณ์คนคู่ ราศีนี้ เหมือนคนสมาธิสั้น สองอารมณ์ แต่ไม่ใช่ไบโพลาร์ บางคนเป็น ตุ๊ ด ท อ ม ไปเลย หรือมีบุคลิกลักษณะ 2 ด้านในตัวเอง

เรื่องงาน ช่วงหนึ่งปีถึง 5 ต.ค. เริ่มต้นเรียนรู้งานใหม่ๆ สิ่งใหม่ๆ เช่น ออกจากงานประจำ มาทำธุรกิจเอง เรื่องความรัก ครอบครัว หนี้สิน กดดัน เป็นช่วงมี ทุ ก ข์ มิถุน กับ ธนู ช่วงนี้โดน ห นั ก หน่อย เหมือนกัน ถึงกลางปี 64 ชีวิตถึงจะปลอดโปร่งโล่งไปอีก 15 ปี

ราศีมิถุน ดาวการงาน มีความเบื่อหน่าย แต่งานดีอยู่แล้ว คนราศีมิถุน งานใช้ปากดีหมด ราชการ ประชาสัมพันธ์ บัญชี งานติดต่อสื่อสารดี ค้าขายออนไลน์ แต่จะอารมณ์แปรปรวน ผ่าน 18 ก.ค. ไป จะซื้อง่ายขายคล่อง

เรื่องความรัก จะถูกกระทำด้วยความท า รุ ณ ขื น ใ จ มีเกณฑ์มีคู่เลิกกัน มีคู่โรค จิ ต แอบแฝง ถ้ามีคู่ต้องประคับประคองกันดีๆ ราศีมิถุน ที่พึ่ง คือ ลูก เป็นขวัญกำลังใจสำคัญมาก

ราศีกรกฎ คนราศีนี้จะมีความแปรปรวน 2 ปีนี้มีเกณฑ์สูญ เ สี ย ญาติผู้ใหญ่ ย้ ายบ้าน เปลี่ยนงาน 90% เกณฑ์เปลี่ยนแล้วดี เช่น พ่อแม่ญาติพี่น้องนอน ป่ ว ย ติดเตียงมา10ปี ถ้าท่านไม่ไหว ท่านก็ต้องไป ต้องเอาภาระหน้าที่ บางประการ ออกไป ย้ายบ้าน ย้ายที่ ย้ายงาน ดีหมด มีเกณฑ์ อุ บั ติ เห ตุ แต่ไม่ทุกคน ต้องผูก ด วง ดูโดยตรง ส่วน โ ร ค ภัย  จนกว่าจะพ้น 18 ก.ค. จะดี และมีเกณฑ์ได้บ้านใหม่ รถใหม่ วางแผนแล้วทุ่มให้สุดตัว

เรื่องงาน ต้องลงมือทำ งานบางอย่างเป็นคนสั่ง แต่ราศีนี้ต้องลงมือทำ จะมีเรื่อง เ สี ย ห า ย เรื่องงาน จะมี ปั ญ หา ต้องเสียลูกน้องบริวาร ปัญหา ค ด โ กง ต้องทำงานให้ เ ด็ ด ข า ด ปัญหาจะจบ

ความรัก คู่มีแล้วอย่าเปลี่ยน คู่หน้าแก่กว่ามาก ของบูชา เกี่ยวกับ วีรบุรุษ วีรสตรีของชาติ พระเจ้าตาก พระนเรศวร ย่ า โม เจ้าจามเทวี เป็นกำลังคุ้มครอง ราศีกรกฎ

ราศีสิงห์ ผ่านมาได้ ถึงวันนี้ ถือว่า รอดแล้ว เพราะปีครึ่งที่ผ่านมา เจอเรื่องหนัก ป่ ว ย เ จ็ บ ต า ย อย่าเพิ่งท้อแท้ หลัง 6 ต.ค. จะดีแน่ แต่ถ้าทำผิด ความลับจะเผยออกมาแน่

ความรัก คู่ครอง พ่อม่ายแม่ม่าย แก่กว่า หน้าผากกว้าง คู่จะแพ้ทาง คนโสด จะแอบคบซ่อนเร้น

ราศีกันย์ ความรักต้องวางไว้ก่อน เพราะกำลังจะสร้างชีวิต เป็นเวลาชีวิต ที่ต้องเอาจริง ตั้งตัวได้ มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ หลัง 6 ต.ค. หรือ 18 ก.ค. หลังลงทุน ทำอะไรไว้แล้ว จะได้เงินก้อนใหญ่ ฟั น ธง

ราศีตุลย์ เวลานี้ เป็นเวลาของตุลย์แล้ว ต้องคิดแล้วว่า ถ้า ร ว ย จะ ร ว ย จากอะไร ถ้า ป่ ว ย ก็หายป่ ว ย คนที่ไม่ใช่คู่ จะออกไปจากชีวิตเรา คนใช่จะเข้ามา แล้วถูกใจด้วย คนมีครอบครัว จะมีความสุขมาก ในรอบปีรอบด้าน เป็นเวลาที่ดีสุดของราศีตุลย์ ใครไม่เป็นแบบนี้ ต้องไปผูก ด ว ง ดูใหม่แล้ว

ราศีพิจิก อ า ภั พรั ก มีครอบครัวต้องเป็น พ่อม่าย แม่ม่าย ตุ๊ ด ท อ ม  มีคู่ รัก ท อม ดี้ เ ก ย์ คู่ซ่อนเร้น ก่อนหน้านี้ พิจิก ร า กเ ลื อ ด สู ญเ สี ย ต้นปี ที่ผ่านมาพ้นเ ค ร า ะห์ แต่ดาวดี ยังไม่ให้คุณ หลัง 6 ต.ค.  ด ว ง ดีเลย ใครรออะไรอยู่ รุ่งเลย ที่ปิดจะเปิด คว่ำจะหงาย ร้ า ย เป็นดี ตอนนี้ตั้งสติให้ดี โสดมีคู่

เรื่องงาน คิดการงานอะไร ติดขัด จะเริ่มต้นได้ เข้า ต.ค. แล้วจะดี สิ่งที่จ่อจะดี ดี ย าวไปหลายปีเลย เครื่องรางมงคล ไม่ใช่ใครจะบูชาแล้วขลังทุกคนไป พิจิก มีน มีพลัง สื่อได้เร็ว พิจิกต้องใช้เครื่อง ร า ง เบี้ยแก้ เสือ หมูทอง เป็นต้น

ราศีมังกร คนราศีนี้เป็นคนแก่เกินวัย หน้าแก่ ชอบทำตัวแก่ ชอบของเก่า โบราณ ข้ อ เ สี ย คิดมาก คิดเยอะ แต่รักใคร รักจริง ชอบความยุติธรรม

งานมีเกณฑ์ขยับขยายเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ในปี 63 ถึง ปี 65 งานดีขึ้นมาก มีคนมีความสามารถมาช่วย หรือมีลูกค้าดีๆเข้ามา การเงิน ได้เยอะ จ่ายเยอะ แนะนำให้ไหว้พระนาคปรก

ความรัก คนไม่ใช่ต้องเลิกกันไป ก่อนปี 63 คนโสด มีคนเข้ามาให้คบหาแน่นอน

ราศีกุมภ์ เป็นราศีที่จับผิ ด เรื่องลึกลับ สิ่งไม่อย ากเห็นก็ได้เห็น เหมือนมีซิกซ์เซนส์ ราศีกุมภ์ ตั้งแต่บัดนี้ถึงต้นปี 64 จะมีพฤติกรรม นิสัยกวน ทำอะไร ผิ ด ๆ ถูกๆ

เรื่องงาน เบื่อๆ แต่ ตั้งแต่หลัง 18 ก.ค. ไป งานจะดีมาก ดาวการงานเดินหน้า เป็นคนมีหัวคิดแปลกใหม่ แหวกแนว

การเงิน เสี่ยงโชค มีสิทธิ ถูกรางวัลใหญ่ๆ ราศีกุมภ์ ทำบุญชาตินี้เห็นผลทันที บางคนทำบุญชาตินี้ ก็ไม่เห็นผลก็มี กุมภ์จะมีของดีในตัวหลายอย่าง แต่ไม่มีสมาธิ เป็นคน เบื่อๆ ต้องตั้งใจ จากนี้ไป 1 ปี หลัง 6 ต.ค. เป็นต้นไป เริ่มตั้งแต่ 18 ก.ค. อยาก ร ว ย ก็จะตั้งตัวร ว ย ได้

ราศีมีน ช่วงนี้จะ เบื่อๆ อยากๆ เข้า 6 ต.ค. ดวงจะพลิกดีเลย จะมีเกณฑ์ย้ ายบ้าน ย้ ายงาน ฉับพลัน ราศีมีน ที่เคย ร ว ย มาก มีเกณฑ์ ร ว ย มาก ใครไม่เคย ร ว ย มีสิทธิ ร ว ย มาก ถ้างานไม่ดี เปลี่ยนงาน จะดีทันทีควรทำงานเกี่ยวกับการเดินทาง เรื่องเงิน 2-3 เดือนนี้ ถึงปลายปี มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ สุขภาพ มักคิดไปเองว่าเป็น โ ร ค นั้นโ ร ค นี้ ประสาทไปเอง ทุกอย่างจะผ่านไปได้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

− 4 = 2

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า