ถูกรางวัลในแอปดัง แต่ขึ้นเงินไม่ได้

ถูกรางวัลในแอปดัง แต่ขึ้นเงินไม่ได้ เปิดแอปทีไรเสียดายเงินมาก

ทุกวันนี้ต้องบอกเลยว่าการซื้อลอตเตอรี่ เป็นอะไรที่สะดวกสบายมากๆ ไม่ต้องไปเดินเลือกตามแผงเหมือนแต่ก่อน และยังมีหลายแอปให้เราเลือกซื้ออีกด้วย ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ธ.ค.65 นายณรงค์เดช คงทน อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48 หมู่ 2 ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช 

บอกว่าซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลผ่านแอปเป๋าตังตลอด เพราะเห็นว่าใบละ 80 บาท จนเมื่อวันที่ 1 ต.ค.65 ซื้อไว้ และถูกเลขท้าย 50 จำนวน 1 ใบ ได้เงินรางวัล 2,000 บาท 

แต่ก่อนกองสลากจะออกรางวัล งวดวันที่ 1 ต.ค.65 โทรศัพท์ขัดข้อง จึงส่งซ่อมที่ร้าน จนใช้งานได้ปกติ เลยตรวจดูถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว ได้เงินรางวัล 2,000 บาท แต่กดยืนยันรับเงินไม่ได้ ขนาดว่าเป๋าตังจะผูกกับบัญชีธนาคารกรุงไทยก็ตาม

นางณรงค์เดช ยังบอกอีกว่า หลังรู้ว่าถูกรางวัลพย ายามหาวิธีในแอปเป๋าตัง เพื่อรับเงินรางวัล 2000 บาท แต่ก็ยังทำไม่ได้ แถมระบบยังบอกว่าถ้าไม่ยืนยันรับเงินรางวัลตามระยะเวลา ผู้ถูกรางวัลต้องขึ้นไปรับเงินรางวัลเองที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ทุกครั้งที่เปิดแอปเป๋าตัง รู้สึกเ สียดายเงินรางวัล แต่ก็ยอมรับว่า ไม่ได้กดยืนยันรับเงินในเวลาที่กำหนด เพราะโทรศัพท์ส่งซ่อมอยู่

ถ้าจะให้ไปรับรางวัลที่กองสลากก็คงไม่ไป เพราะไม่คุ้มค่าเดินทางไม่ต่ำกว่า 5,000 บาท อยากให้รัฐขย ายระยะเวลากดยืนยันรับเงินรางวัลหรืออาจจะโอนเงินเข้าบัญชีที่ผูกกับแอปเป๋าตัง โดยที่ไม่ต้องมีขั้นตอนกดยืนยันจะดีมาก

ที่มา สย ามนิวส์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

1 × = 2

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า