ทำเล็บอยู่ดีๆ มิจฉาชีพโทรหา ดึงเงินเกลี้ยงบัญชี

ทำเล็บอยู่ดีๆมิจฉาชีพโทรหา ดึงเงินไปเกลี้ยงบัญชี

อุทาหรณ์เ ตือนใจในยุคมิจฉาชีพชุกชุมยิ่งกว่ายุง ไม่อยากตกเป็นเหยื่อให้โ จรฉกเงินในกระเป๋าเราไป ต้องมาดูเรื่องราวของสาวรายนี้ที่ทำเล็บอยู่ดีๆก็ต้องเสียเงินในบัญชีไปเกลี้ยงเพียงแค่เผลอรับสายที่มิจฉาชีพโทรมา

เรื่องนี้ถูกเปิดเผยจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Aiy Aiy ที่เล่าประสบการณ์จริงของคุณยุ้ยลูกค้าที่มาทำเล็บร้านเธอว่า

เรื่องมีอยู่ว่า มีคนโทรเข้ามา รู้จักชื่อพี่ยุ้ยชัดเจนบอกว่าโทรมาจากกรมสรรพกร ถามพี่เขาว่าเลิกใช้เป๋าตังยัง จะปิดเลยไหม ทำนองนี้ แล้วมิจฉาชีพก้อให้พี่ยุ้ยแอดไลน์ ของสรรพกร บอกว่าให้พี่ยุ้ยปิดใช้งานแอปเป๋าตังทางนี้ได้เลย 

ระหว่างที่คุยกัน พี่ยุ้ยไม่ได้กดอะไรทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเข้าแอปเป๋าตังรึโอนเงิน ไม่เคยเข้าแล้วไม่ได้ทำอะไรกับโทรสัพ มันให้แอดไลน์ ก้อแอด

แล้วมันขึ้นว่าให้โหลดข้อมูลก้อโหลด หลังจากนั้น โทรศัพท์ก้อค้างไปประมาน10 นาที ค้างหมายถึงไม่สามารถกดอะไรได้เลยแม้แต่วางสายมิจฉาชีพ เรากับพี่ยุ้ยเริ่มเ อะใจตอนโทสัพค้าง แต่ทำอะไรไม่ได้เเล้วเพราะมันค้าง กดอะไรไม่ได้เลย

แล้วพอโทรศัพย์หายค้าง โทรศัพท์ก้ออยู่หน้าแอฟ ธกส.แล้ว ขึ้นตามรูปภาพที่โพสเลย แล้วมันก้อวางสาย เงินถูกดึงไป พร้อมกันสองบัญชี ธกส.มากสุด กรุงไทยก้อโดน เบ็ดเสร็จ 57,000 กว่า

อยากจะบอกทุกคนว่ามันมาเหนือทุกรูปแบบ เรายืนยันได้ว่าพี่ยุ้ยไม่เคยกด รึกรอกข้อมูลอะไรลงไป รหัส opt อะไรต่างๆก้อไม่ได้กรอก มันก็ไม่ได้ขอด้วย

ขอให้ทุกคนที่คิดว่าพี่ยุ้ยกรอกนั่นกรอกนี่ตามที่มันบอก อย่ าเข้าใจผิ ดนะคะ มันโทรมา มันรู้ข้อมูลเราหมดแล้วคะตกใจมาก เพราะมาเหนือทุกรูปแบบ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

× 6 = 18

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า